LỜI TÁC GIẢ

3.2K 64 18
                                    

Lời tác giả Hiểu Xuân:

Tổng kết《 CẤP TỐC LUÂN HÃM 》
là một câu chuyện cũ mà tôi đã kéo dài khá lâu rồi. Bởi vì giữa đường liên tục gặp phải rắc rối về mấy cái nghề nghiệp với tính cách của nhân vật chính mà chưa thể hoàn thành kịch bản.

Tiểu Mộng trong tổ biên tập liên tục đốc thúc và cổ vũ, cuối cùng mới thuận lợi làm xong.

Bời vì đó là lần đầu tiên tôi viết về truyện từ tình dục đến tình yêu, tuy rằng khó tránh khỏi có chút cẩu huyết, nhưng với cách xây dựng kiểu này khiến tôi cảm thấy rất vui vì cái couple này nha... (vô cùng kì quái).

Tôi đặc biệt thích Hồng Chính Thân lạnh lùng lớn tuổi hơn như thế này, cho nên thường thường sẽ quên mất chiếu cố Trương Thần Phong, chẳng qua cũng có bồi thường mà. Thế mà khó có được dịp tôi còn thành toàn cho địa vị làm tiểu công tuyệt đối của Trương Thần Phong đó nha. Thực ra từ ban đầu vốn định đặt Trương Thần Phong là thụ, thế nhưng càng viết càng muốn áp đảo anh hơn tuổi lạnh lùng, thế là liền...
Đây là năm nay tôi quay lại sau khi viết bộ thứ nhất mới làm, tuy rằng chưa thành thục nhiều, cũng còn không ít chi tiết chưa kịp cân nhắc và hoàn thiện, nhưng vẫn phải cảm kích các bạn đã ủng hộ tôi, là tình yêu của các bạn đã giúp tôi kiên trì đến tận bây giờ.
Hi vọng năm nay có thể hoàn thành nhiều bộ tiểu thuyết hơn, để thỏa mãn sự chờ đợi của mọi người.

Trước đó không lâu tôi đã mở một tài khoản mới: http://sina.com./1621570093 (Ta là Hiểu Xuân), mọi người có vấn đề gì cũng có thể kịp thời nhắn tin lại cho tôi nha. Cuối cùng, rất muốn cảm tạ Miêu Thụ mỹ nhân trên trang bìa, hi vọng tại dịp cuối kỳ nghỉ hè này, mang đến cho mọi người một chút thư giãn ha.

Hiểu Xuân.



______________________________

Đôi lời thầm thì từ editor:

Nếu các bạn đã đến đây thì có nghĩa là chúng mình chuẩn bị nói lời "chào tạm biệt" nhau rồi đó ^^

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ và theo dõi bộ truyện này trong suốt thời gian vừa qua. Chúng ta đã cùng nhau đi một chặng đường không phải là dài, nhưng cũng không thể gọi là ngắn ^^

Vì lần đầu tiên mình edit lại vớ phải bộ H khá nhiều =)))) nên còn có nhiều sai sót, hi vọng các bạn thông cảm và góp ý cho mình nếu còn chỗ nào chưa được.

Hồng Chính Thân hơn tuổi Trương Thần Phong, nên anh thường có xu hướng nhường nhịn để  cho đối phương lấn tới. Có lẽ đó cũng là một trong những nguyên nhân Hồng Chính Thân làm thụ =))) Ngoài ra còn có một số lý do khách quan khác như hoàn cảnh, thời điểm hay là từ chính Trương Thần Phong đi =)))

Bị một người có vẻ ngoài đẹp tựa điêu khắc, quyến rũ vô cùng hấp dẫn là chuyện dễ hiểu, nhưng để có thể ở bên nhau lại là vấn đề khác. Đó là sự thông cảm, sẻ chia, ngưỡng mộ và thậm chí là những rung động từ sâu thẳm trong tâm hồn mà chúng ta, hay chính người trong cuộc cũng không có cách nào diễn tả rõ được.

Mặc dù Trương Thần Phong và Hồng Chính Thân là một câu chuyện đi từ tình dục đến tình yêu. Nhưng mình tin rằng, họ đã có một sự giao cảm đặc biệt nào đó ngay từ chính lần đầu tiên nhìn thấy nhau mà đến bản thân họ cũng không nhận ra, chứ không phải là sống trong cuộc đời bằng cái nhìn từ chân giữa... (Hic đoạn này hơi sai sai =)) ) 

Vì vậy, đây vẫn là một chuyện tình đẹp, được viết nên bởi bàn tay tài hoa của Hiểu Xuân - một trong những cây bút chắc tay trong thể loại đam mỹ cường công cường thụ.

Không có bộ truyện nào có thể thỏa mãn sở thích của tất cả mọi người. Có bạn thắc mắc tại sao diễn biến tình cảm nhanh thế? Kết thúc nhanh thế? Tại sao H nhiều thế?

Theo mình thì với một bộ truyện có độ dài khoảng hơn 20 chương như vậy thì tác giả không thể tạo ra quá nhiều tình tiết phức tạp được, vì tạo ra mà không có chỗ giải quyết thì sẽ biến thành "đào hố", và lúc đó các bạn sẽ bực mình theo cách khác =))) Đúng không nào?

Mặc dù đã đăng hết truyện rồi nhưng thỉnh thoảng mình vẫn phải vào sửa lại một số lỗi chính tả và thêm chú thích nữa. Vì vậy bạn nào thấy còn chỗ nào chưa được hay không hiểu thì cứ góp ý giúp mình nha. Mình sẽ còn bổ sung cho bản edit hoàn hảo nhất có thể. 


Cảm ơn rất nhiều ❤❤❤


Ƹ̴Ӂ̴Ʒ 

eleɳ

(H) Cấp Tốc Luân Hãm (Hoàn) - Hiểu Xuân [Rolling In The Deep] edited by HelenWhere stories live. Discover now