CHƯƠNG II (HẠ)

3.6K 87 7
                                    


Ngày hôm đó Trương Thần Phong cứ như vậy đứng bên cửa sổ một canh giờ, sau đó xoay người lại mặc quần áo vào, rời khỏi tòa nhà Quang Vũ.


Trên đường lại gọi một cuộc điện thoại cho Anna: "Phiền cô giúp tôi tra một lượt xem xung quanh quận Loan Tử có quán bar nào cho người đồng tính không?"

Làm thư ký của chủ tịch, Anna đã giải quyết qua vô số yêu cầu quỷ dị đến từ chính người trong Quang Vũ. Mặc dù có tới gần hai mươi bốn người do cô nàng sắp xếp, giờ khắc này cũng nhịn không được chế nhạo: "Thế nào, anh đổi tính à?"

Trương Thần Phong tùy tiện đáp: "Đúng vậy, cô rất để ý sao?"

"Tôi thì không để tâm, nhưng sợ rằng rất nhiều người muốn thương tâm đấy."

"Thương tâm? Mọi người không hiểu thế nào là thương tâm đâu."

"Lúc này mới đúng là anh mà." Anna vừa cười vừa chuyển đề tài:

"Đợi chút, tôi đang giúp anh liên lạc với Joy. Công việc của hắn chuyên môn phải tới quán bar chơi, hỏi hắn có thể so với tra mạng còn tin cậy hơn."

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

........

Kỳ thực Trương Thần Phong không phải vô vị đến mức vào thế giới đồng tính để làm một phen thực nghiệm thăm dò xem thế nào. Hắn chẳng qua chỉ muốn xác định cảm giác đối Hồng Chính Thân xuất phát từ tính hấp dẫn bản năng, hay là nhất thời lỡ lầm. Nếu nói văn vẻ chút, thì tất cả chuyện này là do lúc còn vắng vẻ tịch mịch, lại ẩn giấu bản tính thật mà mình không biết.

.........

..................

Rất nhanh, hắn đã có được đáp án.

Một bước vào nơi nồng nặc mùi vị tình dục, hắn lập tức hối hận. Bởi vì thế giới trước mắt không phải phong cách tao nhã như Hồng Chính Thân. Những thiếu niên có vòng eo mềm dẻo còn rất trẻ, cùng với ánh mắt tràn ngập quyến luyến, đối với Trương Thần Phong mà nói hoàn toàn xa lạ và xa cách.

Chỉ ngồi cạnh quầy bar không đến mười năm phút, đã kéo tới mấy người muốn bắt chuyện, cũng có người cao lớn xinh đẹp, nhưng không có một ai sở hữu khí chất bình thản của Hồng Chính Thân. Những khát vọng sâu xa trong thân thể tựa như ngàn con sâu đang bò, không phải do hoàn cảnh mà tự nhiên bị câu dẫn ra.

Một bên vẫn duy trì ý nghĩ tự cho là bình thường, một bên dần dần bởi vì một người đàn ông thân cận mà dao động. Hoặc có thể hắn căn bản chưa từng nghĩ tới muốn yêu thích một người nào, mà nay phải đối mặt một vài sự thực cản trở.

Tửu lượng Trương Thần Phong vốn không tốt, mới lót dạ hai ly, thần trí đã có chút nặng trịch, trong đầu hiện tại lặp lại toàn thanh âm cùng giọng nói của Hồng Chính Thân phiên quấy như vừa mới nghe trong điện thoại lúc nãy.

(H) Cấp Tốc Luân Hãm (Hoàn) - Hiểu Xuân [Rolling In The Deep] edited by HelenOnde histórias criam vida. Descubra agora