CHƯƠNG IX

4.4K 96 12
                                    


"Anh là ai? Sao lại ở trong nhà anh tôi?"

Đúng là không phải người một nhà thì không được tiến vào cổng nhà nửa bước. Có thể hiểu được hai anh em này đều rất ghê gớm.

"Tôi là ——" Trương Thần Phong nhất thời cũng không biết giới thiệu bản thân thế nào.

"Trương Thần Phong, với anh của cô là..."

Mỹ nữ không quan tâm cắt lời hắn, hỏi thẳng vào vấn đề: "Các người sống cùng một chỗ đã bao lâu?" Cô cũng không chút khách khí khóa cửa vào, phía sau còn kéo thêm hai cái vali.

Trương Thần Phong cảm thấy ý của cô nàng khá là cổ quái, nhưng cũng không định giấu diếm: "Không tính là lâu đi."

"Nói vậy khác gì chưa nói." Cô tùy ý phẩy tay, đứng trước cửa xỏ vào đôi dép đi trong nhà.

"Không muốn nói thì quên đi. Cứ gọi tôi là Giai Nhạc, phòng cho khách ở kia đúng không?"

Ngoại trừ Tương Băng Cầm, Trương Thần Phong chưa từng thấy qua cô gái nào mưa rền gió dữ thế này, đành phải nhún nhường cho ý kiến: "Tôi đang ngủ ở phòng khách."

"Ngại quá, phiền anh đem đồ chuyển đến phòng ngủ của anh tôi. Gian này tôi ở, ga giường tôi sẽ tự đổi."

"Hả?"

Nhìn bộ dạng dở khóc dở cười của Trương Thần Phong, Hồng Giai Nhạc có điểm khó chịu : "Anh cùng Hồng Chính Thân không phải là quan hệ kia sao? Nếu không làm sao anh ấy để anh đến đây ở chứ! Anh là người đầu tiên tôi biết có thể được sống trong nhà anh ấy đấy, nên anh ấy sẽ không để ý việc anh đến phòng ngủ ở đâu. Ai bảo anh ấy đi mua cái chung cư bé tý thế này. Ban đầu tôi còn tưởng anh trai muốn tự làm khổ mình, hóa ra là chơi "kim ốc tàng kiều". Đúng là quá đáng! Bảo sao không dám kiêu hãnh về nhà một chuyến."

Nghe đối phương keng keng một trận quở trách, Trương Thần Phong không khỏi lùi sang một bên nhìn cô ấy nhanh nhẹn kéo va-li vào gian phòng của mình. Sau đó đi tới phòng khách tự nhiên ngồi xuống ghế sofa đơn, bắt đầu xoa mắt cá chân.

"Thực là mệt chết! Tôi qua đây nhất định phải bức vua thoái vị. Rượu mời không uống muốn uống rượu phạt. Đã sớm đoán được anh ấy có sức ép, không ngờ lại nghiêm trọng như thế! Anh em chúng tôi đúng là không hợp làm vừa lòng tất cả mọi người mà. Lúc nào cũng phải chiến tranh với người nhà đến cùng. Thế mới biết khẩu vị của bản thân có bao nhiêu kỳ lạ. Cuối cùng mắt toàn nhắm phải thể loại thú vị ghê gớm."

Cái "thú vị ghê gớm" này là chỉ hắn sao? Trương Thần Phong nhún nhún vai có điểm cảm thấy vô lý, đành phải hợp tác thu dọn một đống quần áo cùng đồ dùng sinh hoạt, đóng gói vác qua hành lang.

.

.

.

.

.

.

.

.

............................

Bởi vì bầu không khí trong phòng thực sự rất quỷ dị. Trương Thần Phong đi vào gian phòng của Hồng Chính Thân đặt đồ đạc xuống rồi lại một lần nữa đi ra, nhìn thấy Hồng Giai Nhạc lúc này đã ngồi ở phòng khách sửa móng tay. Đại tiểu thư này thật sự nửa điểm gò bó cũng không có.

(H) Cấp Tốc Luân Hãm (Hoàn) - Hiểu Xuân [Rolling In The Deep] edited by HelenWhere stories live. Discover now