CHƯƠNG IV (HẠ)

3.4K 78 9
                                    


Anna gọi điện cho hắn, nói hắn có thể dùng lại chiếc xe thể thao Lamborghini đã bị thu hồi bất cứ khi nào, bảo dưỡng xong cả rồi. Trương Thần Phong đã lâu không động vào cũng dần quên mất thói quen trước đây, rong ruổi trên đường lớn phát tiết một vòng, sau đó lại đến bãi cát ngồi ngắm biển đến tối.

Gió biển tấp vào, sự tịch mịch điên cuồng bao phủ người vốn đã quen với cô độc như hắn.

Vốn định về căn hộ ở Quang Vũ qua đêm, nhưng không biết tại sao, phút cuối cùng bánh xe lại đột ngột chuyển hướng theo con đường quen thuộc, nhanh chóng đi đến chỗ chung cư đã chứa hắn không xong.

Xe vừa vào đến bãi đỗ xe, Trương Thần Phong bất chợt nhìn thấy chiếc xe sang trọng thoáng qua ở lối ra bên kia mà hắn tuyệt đối không có khả năng nhận nhầm, Hồng Chính Thân!

Thực ra, đối với lần xa cách này, thân thể hình như so với ý chí càng không cam lòng hơn. Hai tay trực tiếp đảo tay lái, bám theo sau.

Hồng Chính Thân chạy xe không nhanh không chậm, thế nhưng tâm trạng so với Trương Thần Phong hoàn toàn tương phản. Người phía sau vô thức cau mày tiến tới cách anh khoảng ba chiếc xe.

Chỉ cần một ngày, cơ thể anh ta đã hồi phục sao? Vừa bệnh nặng một hồi thế mà buổi tối còn muốn ra ngoài. Chắc chắn phải có chuyện gì cần thiết hoặc là người nào đó hấp dẫn được anh ta!

Đi cùng một đoạn đường, Trương Thần Phong biết ngay Hồng Chính Thân không phải vì có việc mà ra ngoài. Anh không chạy tới tòa soạn, mà hình như là muốn đến cuộc hẹn với ai đó. Một nghĩ tới đây, tâm trạng của Trương Thần Phong càng trở nên buồn phiền, mặt nạ Trương Vô Kiên luôn làm trò vui cho người khác bị tháo xuống. Trước mặt Hồng Chính Thân, hắn thường không cách nào che giấu bản chất của mình.

Ngón trỏ trên tay lái nhẹ gõ gõ, đó là cách khi hắn muốn dẹp bỏ những ý nghĩ luẩn quẩn, khống chế tốt tâm trạng, bắt cứ lúc nào cũng không để phát triển nghiêm trọng hơn.

.....................

Xe chạy đến một tòa nhà ở quận Cửu Long thì dừng lại, đó là một tòa mang kiến trúc kiểu cũ thời kì thuộc địa. Sảnh tầng một được sắp xếp theo kết cấu LOFT, trước cửa treo bảng hiệu "Vân Đính" khiến Trương Thần Phong hít vào một hơi lạnh.

Chỗ này là nơi làm việc của Lâm Diệu. Tại đây cô có ekip của riêng mình, vốn không phải là một người phụ nữ tầm thường, cho nên là có hàng tá phương thức lung lạc tâm Hồng Chính Thân.

Trương Thần Phong tìm chỗ đỗ xe bên đường đối diện, giữ một khoảng cách nhất định. Mặc dù hắn luôn đặt chính mình trong tư thái là người ngoài cuôc, nhưng lại quên mất chính mình cũng đã sớm tham gia vào trong đó.

Hắn nhấn cửa kính xe xuống nhìn người kia rời ghế lái, lấy điện thoại ra quay số rồi đợi, vóc dáng cao ngất tựa trên cửa xe, hôm nay khó có dịp thấy anh mặc một chiếc áo khoác dài, càng tôn lên tỷ lệ hoàn mỹ của cơ thể. Gió đêm vừa lúc thổi qua tu cái cằm tinh mỹ, này đường nét gương mặt lập thể dưới ánh đèn đường so với ngày xưa có chút tiều tụy, lại làm cho mạch máu não của Trương Thần Phong như trướng đau bởi luồng nhiệt nóng hổi.

(H) Cấp Tốc Luân Hãm (Hoàn) - Hiểu Xuân [Rolling In The Deep] edited by Helenحيث تعيش القصص. اكتشف الآن