Chap 72:Chap cuối.

1.2K 90 198
                                    

Kết thúc trận đấu với kết quả hòa,cả đám mệt lử đử

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Kết thúc trận đấu với kết quả hòa,cả đám mệt lử đử. Aoi và Mitsuneki nằm lăn ra sân đấu thở hổn hển,mồ hôi làm ướt cả mặt sân như 1 vũng nước. Mấy người kia cũng chẳng ai đứng nổi. Tất cả thành viên CLB thì cũng muốn xuống xem tình hình nhưng chẳng ai lại chạy xuống 1 cách vô duyên như vậy.

Khán giả sau khi xem xong cũng tản ra dần,dù muốn xem thêm nhưng họ cũng có việc chứ. Chỉ còn lại fan girl và vài người đứng chụp hình.

-Mai mấy đứa khai giảng phải không?-HLV Tazai nở nụ cười tươi nhìn đám học trò của mình. Nhưng đáp lại ông chỉ là tiếng thở,giờ chẳng ai còn hơi để trả lời.

Hiểu rõ nên ông chẳng thèm quát. Liếc ánh mắt sát thủ kinh dị lên nhìn mấy tên ở CLB làm cả team dựng cả gáy. Ông nói nhỏ :"xuống đây" mà cả đám đọc khẩu miệng,vội lao xuống.

Xuống đến nơi,chẳng ai bảo ai mà cả đám đứng như quân đội,xếp thẳng hàng.

-Nhờ mấy cậu đỡ họ dậy dùm tôi.-Ông nói với vẻ điềm tĩnh.

Cả đám cũng như cu li làm theo.

Sau khi hồi sức được kha khá,cả đám tản ra,ai về nhà người nấy để chuẩn bị cho ngày mai dù họ chẳng biết rằng 1 khi nằm xuống thì có buồn dậy không nữa. Quả thực là họ có thể ngủ 2 ngày liên tiếp luôn ấy chứ.

[Tại nhà Yuuki]

Vừa về đến nhà,Aoi ngay lập tức lên phòng và tháo nhanh lớp ngụy trang của mình,trở thành Yuuki và nằm lăn ra giường.

Cả căn nhà im lặng như chẳng hề có ai. Đói.....Yuuki thầm nghĩ. Nhưng cái lưng và chân cô gần như tê cứng,muốn bước đi cũng chẳng nổi, về được đến nhà là may rồi,thậm chí không biết mai có đi nổi không?

-Mai à....-Cô tự nhủ,mắt dần dần nhắm lại và chìm vào giấc ngủ mà không hề chú ý dưới nhà có tiếng chuông.

Dưới nhà,Nagaka chính là người ấn chuông. Có lẽ cậu đã ấn của chục phát rồi mà cửa vẫn im de. Thôi thì.....

Nagaka thò tay vào túi quần. Lấy điện thoại gọi cô? Không đâu. Thực ra thì cậu đang lấy chìa khóa nhà Yuuki. Biết vì sao Nagaka có không? Aiko đưa cho đấy.(Izu:best morther!😈)

"Cạch"

Cửa mở,Nagaka bước vào và nhìn xung quanh. Xem ra Yuuki đang ở trên phòng. Cậu tự nhủ vậy và thản nhiên bước lên cầu thang tiến về phòng Yuuki.

Không ngần ngại,Nagaka mở cửa phòng ra như thể đó là phòng cậu. Vừa bước vào phòng,đập vào mặt cậu là Yuuki đang lăn ra ngủ một cách bình thản.

[Song Ngư Harem- Basketball and Love]♡1Where stories live. Discover now