Chap 54

517 62 25
                                    

[Chủ nhật]

Yuuki đang đứng đợi Sakura ở ga tàu điện ngầm vì họ định "phượt" luôn. Yeah! Cô đứng đó cứ như thả thính người đi qua.Mọi thứ cô mặc hoàn hảo! Ko phải váy nhưng vẫn khá nữ tính và dễ di chuyển. Đúng là bà mẹ của năm chọn có khác. (Izu:trừ việc cô là đồ 2 lưng haha!/Yuuki:lái máy bay 6 tấm đi nhé!*sát khí*/Izu:các mem.... làm ơn....hãy đến viếng mộ ta.*chết*)

-Yuuuuukiiiiii!!!

Tiếng Sakura từ xa khiến Yuuki ngoái ra nhìn và suýt chết đứng tại chỗ. Ôi trời ơi~sao lại có người kawaii như thế này. Đó là những gì mà Yuuki nghĩ khi thấy Sakura. Trái với Yuuki, Sakura mặc đồ siêu hẳn hoi. Bịt tai, khăng quàng,giày cao cổ,áo khoác đủ cả trong khi Yuuki thì......

-Cậu đến sớm nhỉ?-Sakura cười tươi.

-Tại tớ làm xong bài tập rồi thôi.-Yuuki trả lời.

Đám trai qua đường chết đứng trước Sakura luôn,căn bản tại Yuuki ăn mặc ko kawaii mà.

Tàu đến,2 người bước lên tàu và bắt đầu rời đi.

--------------------------------------------------------------------------
[Trên tàu]

Chẳng hiểu tại sao 2 hot girl nhà ta lại phải đứng trong khi tàu ko quá đông nhỉ?

-Sao tự dưng đứng vậy Yuuki?-Sakura ko hiểu,lên tiếng hỏi.

-À thì.....-Yuuki ngấp ngứ. Cô liếc mắt đến 1 chỗ xa xa sau lưng mình,chẳng nhẽ lại trả lời rằng:ĐÁM NGƯỜI CLB ĐANG Ở ĐÂY!!!!

"Ôi thần linh ơi~Làm ơn cho tụi nó xuống ở trạm kế tiếp đi."- Yuuki khóc thầm.- "Tại sao chỗ ngồi duy nhất thừa lại là chỗ đối diện với đám đó vậy? Tại sao lúc nãy ko thấy chúng nó đợi tàu mà giờ bọn đó lại ngồi đây vậy?!!!"

Đánh mắt nhìn họ,may mà đám đó ko chú ý tới cô vì cô đội cái mũ áo lên, với cả tóc cô vẫn khá ngắn nên họ ko nhìn kĩ được cái màu rực rỡ ở tóc cô. Nhưng mà đứng thế này mỏi chân quá. Sakura tuy ko hiểu nhưng tin Yuuki có lý do nên cũng cố đứng theo, may là cả 2 ko đi dày cao gót.

------------------------------------------------------------------
(Trạm tiếp theo)

Cửa tàu mở,hành khách dần dần đi xuống. Yuuki giờ chỉ nguyện cầu là mấy tên khốn kia cũng xuống nốt đi cho ngày nghỉ của cô được bình yên. Vậy mà tại sao?

"Tại sao bọn nó vẫn ngồi hả??!!!"- Yuuki gào um lên trong tâm chí. Nhưng cũng may lần này có chỗ ngồi an toàn rồi.

-Ha~cuối cũng cũng được ngồi.-Sakura sung sướng.

-Yup. Tớ cũng mỏi gần chết rồi.-Yuuki gượng cười.

"Bỏ mịa! Chúng nó ko xuống ở ga này, tức là họ định đến cùng chỗ với mình sao?! Ko ko ko! Có khả năng là bọn họ đi đến 1 chỗ xa hơn. Phải! Xa hơn đi mà!!! Đừng có mà xuống cùng lúc."- Cô tự an ủi lòng mình. Yuuki đang cố che khuất Sakura đi nên khá vất.

Quay ra phía mấy chàng. Vài tên ngốc trong đám thì ko nói,nhưng có vài người đã bắt đầu chú ý. Đúng là họ ko nhìn rõ tóc lắm do mũ đã che gần hết,nhưng dáng người thì quá quen thuộc.

[Song Ngư Harem- Basketball and Love]♡1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ