Chap 24

769 80 5
                                    

[Yuuki POV]

Tôi đã đồng hành cùng với CLB này trong một khoảng thời gian khá dài,có khi là lâu nhất so với những CLB mà tôi đã từng ở. Nói sao nhỉ? CLB này có một sức cuốn hút tôi đến lạ thường. Chắc có lẽ 1 phần vì có Sakura học ở đây và có đám người khá thú vị ở CLB này.

Tôi khá quý đám năm nhất và 2 tên bạn cùng khối. Nếu như có ai động đến họ,tôi xin đảm bảo là tôi sẽ cho kẻ đó no đòn như cái vụ trong trận đấu lần trước. Mà thôi,gác mấy cái vụ lung tung sang 1 bên,hôm nay là 1 ngày vô cùng quan trọng:trận đấu với trường từng được mệnh danh là Đế Vương của khu vực. Nghe thôi đã đủ hiểu họ mạnh như thế nào,nhưng có lẽ là trong quá khứ,nghe nói họ đã tan dã gần đây. Tuy nhiên.....có một sợi dây đã gắn kết họ lại. Rinji Maruko-sợi dây đó.

Nói thật,tôi chỉ ước gì mình ở cùng đội với Rinji,cậu ta là 1 đàn em ngoan,dễ thương và đủ nhanh để hiểu những thứ tôi nói. Tiếc thay giờ lại là đối thủ.

Bước vào khán đài,tôi đã cảm nhận quen bầu ko khí chết người ở đây nhưng có lẽ đám năm nhất ko ổn lắm. Kizu thì chắc chắn ok,cậu ta thậm trí chắn ổn hơn tôi. Haise là 1 đàn anh chín chắn và điềm đạm nên có lẽ sẽ ổn. Vấn đề chính bây giờ là đám năm nhất mà thôi.

-Nào nào,tỉnh táo lên.-Tôi lên tiếng an ủi.

-Bọn....bọn.....bọn này ổn.-Tên Shikakumi nói lắp liên tục,nghe là biết ko ổn rồi.

-Phải!Bọn này ổn nên ko cần phải lo.-Năng lượng chính của cả bọn-Zen gào to lên đầy quyết tâm,nhưng tôi biết là cậu ta not fine.

-Rồi rồi,anh biết 2 chú ổn.-Đúng như tôi nghĩ,Haise vô cùng điềm tĩnh. Thật ra tôi nghĩ rằng ai vớ được cậu ta làm bạn trai có lẽ thật may mắn.

--------------------------------------------------------------------------

Đội hình chủ lực tôi tung ra sân hôm nay là Zen,Haise,Kizu,Shikakumi và Zakuni. Tôi đưa ra đội hình này nghe có vẻ khá rời rạc nhưng Kizu và Haise sẽ nối nó lại. Kizu sẽ là người thực hiện những đường chuyền pơ phệch, Haise sẽ đảm nhận vị trí thủ, ít nhiều 3 tên năm nhất kia sẽ cảm thấy bớt lo. À,còn Zakuni,tinh thần cậu ta cũng khá ổn,mặc dù bây giờ nhìn mặt cậu ta ko ổn lắm.

"Tuýt"

Tiếng còi quen thuộc vanh lên,cứ mỗi lần nghe nó tôi chỉ muốn lao ra sân, cầm bóng lên và ném vào rổ,nhưng vị trí của tôi hiện tại là đứng lên và chào HLV đội bên kia. Tôi muốn được đứng trên sân chào đối thủ mình hơn là chào kiểu này.

Lượt cướp bóng hiệp một này,là Zen và Rinji. A~ nhìn mặt tên Zen là biết cậu ta đang rất cố gắng để bình tĩnh rồi. Còi vang lên,ngay khi trọng tài tung bóng thì Rinji đã nhanh hơn 1 bước. Cậu ta vẫn cướp bóng với tốc độ chóng mặt như ngày nào. Quay về phía đội tôi thì......CLGT? MẶT THẰNG NÀO CŨNG ĐẦN THỐI RA VẬY?

Mà vậy là đương nhiên,tốc độ của thằng nhóc chắc chắn làm họ bất ngờ. Tuy nhiên vẫn còn át chủ bài. Kizu đã quen với cái thứ tốc độ ghê người này rồi.

[Au POV]

Sau pha bất ngờ vì tốc độ của Rinji,cả team cũng dần ổn định lại và chơi khá đều,tuy nhiên có điều ko ổn. Điểm số trênh quá lớn:17-5. Những tuyển thủ dự bị đứng ngoài cũng khá bất ngờ, chỉ có Yuuki ngồi ở chỗ dành cho HLV là vẫn rất bình tĩnh.

-Cô nhóc là HLV bên Sekawaki phải không?-Người đàn ông ngồi cạnh Yuuki bỗng lên tiếng.

-Vâng! Có chuyện gì ạ?-Yuuki bất ngờ quay sang nhìn người đó.Là Uzumaki, HLV lâu năm của trường Tesei,gần tuổi với cả ông cô, nếu cô nhớ ko lầm thì đã từng gặp ông ở..... giải quốc gia. Nhưng lúc đó cô giả con trai nên có lẽ ông ko nhận ra,đã thế cô còn đeo quả kính to đùng,tóc nhuộm vàng,dài gần như che kín mắt,chắc chắn ko thể nhận ra.

-Ko biết chúng ta đã từng gặp nhau chưa?-Câu nói của Uzumaki làm Yuuki như muốn vỡ tim,bỏ mịa,ông ấy nhận ra gì sao?

-Làm sao có chuyện đó được,đây là lần đầu ta gặp nhau mà.-Yuuki cười trừ.

-Chắc là vậy.-Uzumaki lãnh đạm nói, mặc dù mắt ko rời khỏi trận đấu.-Ta có điều muốn hỏi cô.

-Vâng.-Yuuki thấy khá lo,nhưng đành phải vâng bừa.

-Cô nhóc đã làm thế nào để biến cho Sekawaki trở thành một đội như bây giờ? Ta ko có ý xúc phạm,nhưng ở giải mùa xuân,đám năm nhất kia chơi rất tệ.-Ông nheo mắt lại,cái lối chơi của họ năm ngoái đúng là rất tệ.

-Nói sao nhỉ? Giải mùa xuân cháu cũng đến đây xem vì nghe nói có một đội rất mạnh,nào ngờ lại thấy đám nhóc này chơi. Lúc đó cháu chỉ nghĩ "Sao lũ này ngu vậy?".-Yuuki nhăn mặt khi nghĩ lại đống kí ức ấy.

Uzumaki nhìn Yuuki đầy khó hiểu, nếu vậy cô làm HLV ở đây làm gì. Ông có thể chắc chắn rằng cô chơi rất tốt,vậy sao ko gia nhập CLB bóng rổ nữ?

-Chính vì bọn họ quá kém nên cháu mới quyết định đến đây để làm Sekawaki mạnh hơn. Ko phải họ yếu, mà là họ ko biết sử dụng sức mạnh của mình,lại càng ko biết làm cho nó bộc lộ. Ban đầu cháu cũng ko rõ lắm, nhưng sau 1 khoảng thời gian,cháu đã tìm ra tiềm năng của họ và giúp họ nâng cao nó.-Yuuki cười đầy tự nhiên, có vẻ cô đang khá vui.

"Cô nhóc này.... làm sao có thể? Chắc chắn người này phải có mắt quan sát rất tốt. Trên hết,đẳng cấp phải ở mức độ hoàn toàn khác thì mới có thể nâng cao đám Sekawaki"- Ông khá bất ngờ,cả khi thấy tốc độ của Rinji,cô vẫn thản nhiên như không.

-Cháu làm ta khá ngạc nhiên đấy.-Uchika cười.-Tên cháu là gì?

-Yuuki Sinon ạ.

-Ồ,vậy ra là cô gái mà tên Rinji đó suốt ngày nhắc tới sao?-Ông đánh mắt về phía Rinji đang đưa trái bóng vào rổ.

-Haha,cậu ta và cháu quen nhau lâu rồi.-Cô cũng nhìn vào Rinji.

-Aoi Akako.-Uzumaki bỗng gọi tên một người lên.-Quả đúng là 1 thiên tài. Rinji nói mọi thứ về cháu với ta rồi.

Yuuki đơ người,cô nhìn Uzumaki với ánh mắt vô hồn. Cái sự thật cô luôn che dấu đã bại lộ sao? Vậy có khi nào còn nhiều người khác biết ko.

-Ko cần phải sợ,ta chưa nói với ai đâu.-Câu nói này như làm cho Yuuki bĩnh tĩnh phần nào.

[Song Ngư Harem- Basketball and Love]♡1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ