Chap 14

1K 103 6
                                    

Người chơi ở 2 đội đang đứng trên sân ,ở giữa là trọng tài với 1 trái bóng. Đội Sekawaki ra sân bao gồm: Watanuki, Haise,Kakuga,Hikaga và Zakuni. Đội Hikawaki gồm:Kaga Haruka,Kai,Oki, Iuzo và Ku.

Watanuki và Kaga bước lên về phía trọng tài. Cả 2 đội ngay lập tức vào vị trí sẵn sàng.

"TUÝT"

Trọng tài thổi còi và tung bóng lên, ngay lập tức Watanuki và Kaga nhảy lên cướp bóng nhưng bóng đã về tay của Kaga.

Cậu ngay lập tức lướt qua phía Watanuki và đi về hướng rổ. Hắn cười nhếch mép và chuyển bóng cho tên tóc cam cao to-Kai. Tên đó chắc cao tầm 2m,dáng người vạm vỡ nhìn thôi cũng thấy ***. Nhưng có lẽ có người sẽ đủ sức chặn được hắn, đó chính là Haise. Kai nhảy lên định úp bóng vào rổ nhưng đã bị cậu hất bay. Tuy thấp hơn hắn nhiều nhưng do mấy bài tập "bay" của Yuuki nên sức bật của cậu rất tốt.

"HAY LẮM HAISE!!"- Yuuki cười tự tin. - "Nghe nói đây là đội xếp thứ 2 giải mùa xuân nên mình còn hơi lo,chứ trình này thì làm được trò gì?"

Sau khi dành được bóng,Haise nhanh chóng chạy về phía đôi phương. Đang chạy thì cậu bị 2 tên Oki và Izuo chặn lại. Oki là kẻ rất nhanh,còn Izuo là một tên khỏe tầm cỡ cậu.

Do đã từng thi đấu nên lần này cậu biết nên chuyền bóng cho ai. Ném bóng lên cao,cậu như thể sắp ném bóng vào rổ từ khoảng cách xa khiến nhiều người bất nhờ.

"Bụp"

Đó chỉ là động tác giả,cậu hất bóng về phía cánh trái cho Hikaga.Hikaga chạy về phía rổ và "Đoành" cậu úp một phát thật mạnh vào rổ.

"Crắc....Toạch"

Không khí chợt im lặng,tất cả mọi người có mặt đều mở to con mắt ra.

-Bỏ mợ,gẫy rổ rồi.-Hikaga hồn nhiên nói,mắt nhìn vào rổ bóng ở trên tay mình.

-Nà.....NA NÍ?GÃY RỔ RỒI?-Cả sân gào um lên.

"Trố mắt chưa lũ khốn,đây chính là lời chào hỏi cho các ngươi đấy."- Yuuki chống tay và cười u ám làm cho tên HLV đội Hikawaki tức sôi máu. Dù sự thật là.....cái rổ này không kiên cố từ đầu nhưng ban tổ chứ chưa kịp thay.

"Cái gì vậy? Giải trước bọn chúng thậm chí chạy chút đã mệt,sao bây giờ bọn chúng lại mạnh vậy chứ?"- Kaga bất ngờ.

Yuuki đi đến phía giám khảo và nói với luồng sát khí ghê rợn:

-Xin lỗi vì đã làm gãy rổ. Tôi mong cái rổ mới sẽ đủ chắc để chịu nổi vài cú, nếu khônh sẽ mất thời gian thay rổ lắm đấy.

-Đừng kiêu ngạo vội cô gái,đội chúng tôi chưa chơi hết mình đâu.-HLV kia cười đểu. "Màn chào hỏi ấn tượng đấy, nhưng ko có lần 2 đâu."

-Mấy cậu nghiêm túc dùm tôi đi.-Ông ta cười đểu,mấy tên trên sân thấy vậy cũng cười đầy tự tin theo.

-Mấy tên lợn trên sân kia!-Yuuki hô to.

"Lợn? Ý gì đây?" - Cả bọn mặt vô cảm nhìn cô.

-LẦN TỚI CHO NÁT LUÔN CÁI BỆ BÓNG CHO TÔI!-Cô chỉ tay về phía họ và hô to làm cho mọi người trong sân xanh mặt.

[Song Ngư Harem- Basketball and Love]♡1Where stories live. Discover now