24. Tát mạnh vào hiện thực

1.2K 100 16
                                    

24. Tát mạnh vào hiện thực

Sau khi uống rượu say và náo loạn một trận thì Biện Bá Hiền lăn ra trên giường và ngủ. Cậu ngủ say như một ông bợm nhậu, nhất quyết không chịu thức dậy dù mặt trời đã thiêu cháy mông đít. Tiếng ngáy của cậu phát ra hệt như tiếng của những chiếc xe chạy trong khu tập luyện quân sự. Ầm ầm ầm không thể chịu đựng nổi.

Phác Xán Liệt bị đánh thức đầu tiên, anh vừa ngóc đầu nhìn sang phía Biện Bá Hiền thì An Nam Tư đã bị đánh thức, đôi mắt ngơ ngác trong cơn ngái ngủ liền đỏ hoe rồi con bé rống lên khóc ròng.

Đấy! Ba ba của nó làm nó sợ đấy!

Biết tội chưa hả Biện Bá Hiền?

Phác Xán Liệt vội ôm lấy con gái nhỏ rời khỏi phòng ngủ, anh ngồi lên ghế dài ngoài phòng khách nhẹ giọng dỗ dành Nam Tư, đôi tay to lớn thuần thục vỗ đều đều lên mông bé con. Phác Xán Liệt đợi cho con gái ngừng khóc liền gọi điện nhờ mẹ Biện đến đón con bé sang nhà họ Biện, bởi vì anh còn phải chăm sóc cho ông hoàng đang ngủ khì trong kia nên chẳng thể lo cho con gái chu đáo được.

May mà túi xách hay dùng để đựng đồ cho Nam Tư mỗi khi sang nhà ông bà vẫn còn nằm trên bàn trà trước mặt, Phác Xán Liệt ngó vào trong thấy vẫn còn hai bộ quần áo chưa dùng, hai ba cái khăn tay và một gói bĩm tả. An Nam Tư nheo đôi mắt lớn rồi ngã vào vai Phác Xán Liệt dụi đến dụi đi như hành động của một con chó nhỏ, cánh tay tròn lẳng như ngó sen bám vào cổ anh, con bé ngủ một giấc dài đã đói bụng, cái miệng nhỏ theo thói quen được Biện Bá Hiền cho uống sữa bắt đầu mút lấy mút để dù trong miệng chẳng có gì cả.

Phác Xán Liệt phì cười, anh dùng ngón tay lau đi vệt nước bọt trào ra cánh môi con bé, cưng nựng nói "Đói rồi à? Đợi một lát bà đến sẽ cho con uống sữa nhé"

Cái thói ngủ dậy là đói này chắc chắn bắt nguồn từ Biện Bá Hiền rồi, chẳng hiểu sao càng lúc con bé này càng có những thói quen đáng đánh của Biện Bá Hiền thế kia chứ. Phác Xán Liệt bày ra bộ dáng rầu rĩ, lầm bầm "Con à, con hãy mau bỏ những thói quen xấu ấy đi nhé. Nếu không sau này, con không được gặp người tốt như bố thì sao? Ai sẽ chăm sóc con đây, hửm?"

"A, a, ta ta"

Một lúc sau mẹ Biện đến đón An Nam Tư đi. Phác Xán Liệt thở phào một hơi, anh trở vào trong giường gọi Biện Bá Hiền dậy. Tiếng ngáy của cậu ấy vẫn phát ra ồn ào như lúc trước, một mình Biện Bá Hiền giang tay chân chiếm trọn cả giường ngủ. Phác Xán Liệt chẳng biết gọi cậu ấy như thế nào cho có hiệu quả, anh đành trèo lên trên đè lên người Biện Bá Hiền, nằm im lặng chờ Biện Bá Hiền tỉnh dậy.

Biện Bá Hiền đang trải qua môt giấc mộng rất đẹp, cậu thấy mình sống trong một đất nước vô cùng trù phú và giàu có, cậu còn được trở thành một vị vua của đất nước ấy. Thế nhưng đột nhiên mây đen kéo đến đen kịt cả bầu trời, sấm sét đánh vào những tòa nhà cao tầng khiến chúng nứt toạc ra và đỗ vỡ. Tòa lâu đài của vua Biện cũng bị đánh tan tành trong lúc vua Biện đang tắm trong một cái hồ rất lớn, cung nữ thị tẩm bắt đầu chạy loạn xạ trốn đi, vua Biện bì bõm dưới làn nước trong vắt không kịp bước lên bờ đã bị một tảng đá không biết từ đâu lăn xuống đổ ập vào người.

[HOÀN]ChanBaek[Sủng][Sinh Tử Văn] My FamilyTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang