9. Như hai người đàn ông

1.9K 152 2
                                    

9. Như hai người đàn ông

Hằng năm cứ kết thúc mùa hoa anh đào, sẽ đến sinh thần của Biện Bá Hiền. Biện Bá Hiền sinh ngày 6 tháng Năm, một tháng trong năm rất đỗi bình yên và ấm áp.

Trước sinh nhật của Biện Bá Hiền vài ngày, mọi người đã lục đục chuẩn bị quà tặng mừng cậu hai mươi bốn tuổi. Kể cả cậu cũng dự định sẽ tặng cho bản thân mình một món quà sinh nhật thật ý nghĩa.

Một tháng dường như trôi qua rất nhanh, thoáng chớp mắt bụng của Biện Bá Hiền lại to thêm một chút. Nhưng trông cậu vẫn gọn gàng sạch sẽ lắm, mái tóc màu đen cắt ngắn, quần áo chỉ mặc những loại đơn giản và rộng rãi. Trông qua sẽ tràn đầy sức sống. Sức khỏe lại vô cùng tốt, chế độ dinh dưỡng từ nhà họ Biện và của Phác Xán Liệt khiến cậu tích thêm vô số mỡ thừa, dù vậy chỉ là hơi tròn hơn lúc trước một chút mà thôi.

Gần đây Biện Bá Hiền hay lên bàn cân cân xem cậu lại tăng thêm bao nhiêu kilogam nữa, cậu có chút phiền vì cân nặng mỗi ngày một lên. Trước đây cậu dù không có thể hình đẹp nhưng cả người trông rất cân đối, không giống như hiện tại... Béo béo...

Sau khi ăn cơm chiều Biện Bá Hiền nghỉ ngơi một lát lại đi tản bộ quanh nhà, vài thứ hoa trồng trong chậu cảnh nhỏ đã nở rộ. Nghe nói đây là loại hoa mùa hè, chỉ nở về đêm, ba Biện đã mua chúng trong một hội chợ nhỏ chứ thật sự không biết tên của chúng là gì. Chúng sống rất dễ, một tuần chỉ cần tưới nước một lần, chúng sống rất dai, dù gió rét hay nắng nóng cũng vẫn tốt. Từ khi về nhà, Biện Bá Hiền rất hay để ý đến những cái hoa nhỏ này.

Cậu ngồi ở ghế đá nhìn trời nhìn đất một lúc. Buồn chán lại gửi tin nhắn cho Phác Xán Liệt, có lúc nhắn như thế này.

"Anh à, em là nhân viên bán sim. Chổ em có bán một số sim gần giống với số của anh. Anh không phiền thì hãy gọi lại cho em nha. Sim giá rẻ, chỉ hai triệu một thẻ thôi"

Phác Xán Liệt trả lời "Xin lỗi anh không mua sim, anh còn phải nuôi chồng con ở nhà"

Hai tiếng sau, Biên Bá Hiền nhắn "Anh à, em từ công ty vệ sinh bồn cầu. Nhà anh có kẹt cầu có thể liên hệ với em. Giá rẻ cho khách hàng đặc biệt như anh, chỉ một triệu một lần rút bồn cầu"

Phác Xán Liệt trả lời "Xin lỗi, bồn cầu nhà anh còn tốt lắm"

Hôm nay cậu nhắn "Anh à, em tên Mỹ Mỹ, chuyên phục vụ đấm bóp toàn thân, phục vụ nước uống trà bánh, chỉ ba triệu một dịch vụ thôi anh nhé"

Mặc dù vậy, Phác Xán Liệt vẫn kiên nhẫn trả lời "Chồng anh đấm bóp còn giỏi hơn em, không tính tiền còn tặng thêm khuyến mại một nụ hôn. Xin lỗi em nhé"

Biện Bá Hiền phì cười, cậu không đùa giỡn nữa, ấn số gọi sang cho Phác Xán Liệt. Ba mẹ Biện ngay từ đầu đã không ngăn cản hai người qua lại bằng những cuộc gọi như thế này. Huống hồ, đó được xem là một quyền riêng tư. Họ lúc ấy chỉ mong Biện Bá Hiền nhanh chóng dứt ra khỏi Phác Xán Liệt, an ổn sống bên cạnh họ như trước đây. Mà dường như họ chưa từng biết Phác Xán Liệt và Biện Bá Hiền vẫn duy trì mỗi ngày ít nhất một cuộc gọi như thế.

[HOÀN]ChanBaek[Sủng][Sinh Tử Văn] My FamilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ