22. Trời lại kéo bão

1.2K 103 9
                                    

22. Trời lại kéo bão

Buổi sáng trên đường đến công ty làm việc Phác Xán Liệt có nói với Biện Bá Hiền "Chiều nay anh sẽ đi dự kỉ niệm mười năm sáng lập của công ty đối tác, em đi cùng nhé?"

Thật ra từ sau chuyện thư kí Nam gần một năm trước, Phác Xán Liệt đã hạn chế đi những buổi kỉ niệm, tiệc tùng kiểu này. Người trong giới kinh doanh cũng biết chuyện của Phác Xán Liệt nên người ta thường không mời đích danh anh, chỉ đề tên công ty anh bên ngoài tấm thiếp mà thôi. Hiếm hoi lắm lần này mới có một người chỉ đích danh anh như thế. Chỉ là lần này anh muốn tìm một cái cớ nào đó để thông báo cho mọi người biết, Biện Bá Hiền là người nhà của anh.

"Chiều nay em hứa là sẽ đưa mẹ đến trung tâm mua sắm mua cho ba một cái ghế mới trong phòng sách rồi. Anh đi một mình đi"

Biện Bá Hiền ngẩn đầu bấc đắc dĩ nhìn Phác Xán Liệt, cậu vừa cười nói một cách hóm hỉnh nhưng thâm thúy, sâu cay "Cấm có mà đi với thư kí nhé!"

Phác Xán Liệt lúc đầu nghe cậu từ chối khiến anh hơi thất vọng nhưng lại nghe cậu đe dọa đáng yêu như thế liền phì cười. Anh gật gật đầu như một con mèo thần tài hay bày trí trong cửa hàng buôn bán nhỏ, cười hê hê "Anh sẽ đi một mình thôi"

Thế nhưng trong lòng Phác Xán Liệt vẫn còn suy nghĩ đến việc công khai gia đình nhỏ của anh. Suy cho cùng từ việc lần trước người ta cùng lắm là biết đến Biện Bá Hiền như một người tình mà thôi, huống hồ cậu lại không phải người tình của anh. Cậu ấy còn hơn cả người tình. Sở dĩ anh muốn công khai như thế một phần vì muốn cho tất thảy người ta biết rằng cả hai người bọn họ đã có bạn đời của mình, một phần vì không muốn Biện Bá Hiền chịu thiệt thòi là tình nhân nhỏ bé.

Mà dạo gần đây khi Biện Bá Hiền vào làm ở phòng ban quản lí có kha khá người tiếp cận cậu rồi. Đã thế Biện Bá Hiền còn rất khoe khoang với Phác Xán Liệt về mấy em mông to ngực khủng hay mấy anh cao to lực lưỡng mà cậu gặp.

Cậu nói bằng một giọng như thế này này "Này Phác Xán Liệt, anh có thấy mông em to bằng mông mấy cô trong công ty không? Có thấy múi bụng của em đẹp hơn khối đàn ông trong công ty anh không? Hả?"

Tất nhiên là Biện Bá Hiền chẳng có mông to sơ múi gì cho cam, chỉ là cậu hơi phóng đại tỉ lệ cơ thể mình mà thôi. Sau đó Phác Xán Liệt đang định trả lời thì Biện Bá Hiền lại nói "Ngày mai em sẽ đến phòng tập thể hình của anh trai Ngô Huân mở, tập một tháng nhất định sẽ có bụng sáu múi cho anh sờ"

Đầu Phác Xán Liệt là hàng vạn con thảo nê mã thí điên thí chạy. Nói cái gì? Tập thể hình? Ai cho phép em ấy làm như thế?

Thế là mỗi lần Biện Bá Hiền thay quần áo thể thao đến phòng tập thể hình thì Phác Xán Liệt chân chó chạy theo cậu. Biện Bá Hiền tập một anh sẽ tập gấp ba lần như thế. Tập đến mức các cơ của anh trở nên đau nhứt vì quá trình tập quá nhanh. Nhưng thành quả là bụng sáu múi của anh đẹp hơn của Biện Bá Hiền rất nhiều nha.

Còn Biện Bá Hiền tập được một thời gian thì bụng mỡ của cậu tiêu biến đi một nửa, cơ bụng hơi săn lại một chút. Quá trình tập luyện của Biện Bá Hiền vẫn chậm như một con ốc sên bò, nhưng cậu thấy mình cứ chậm rì rì như thế có khi lại hay.

[HOÀN]ChanBaek[Sủng][Sinh Tử Văn] My FamilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ