11. Những điều em chưa bao giờ biết

1.8K 150 0
                                    

11. Những điều em chưa bao giờ biết

Xe về đến chung cư cũng đã quá muộn, Biện Bá Hiền vẫn không thoải mái, khuôn mặt cậu trầm xuống lạ thường, ánh mắt bất an luôn nhìn ngoài cửa kính xe. Phác Xán Liệt khẽ nắm bàn tay thon dài, bàn tay ấy nằm gọn trong lòng bàn tay của anh, anh nhẹ giọng nói.

"Chúng ta vào nhà đi"

Phác Xán Liệt đi song song với Biện Bá Hiền, giúp cậu mang những món quà lên căn hộ. Biện Bá Hiền với tay bật đèn trong bóng đêm, vụt một cái căn hộ sáng hẳn. Căn hộ đã lâu cậu không về vẫn ấm áp như ngày nào, mọi thứ đều không hề bị xê dịch cứ như anh ấy đã sống ở đây nhưng chẳng hề chạm vào thứ gì cả.

"Em ngồi xuống đây" Phác Xán Liệt đặt những món quà lên bàn, ngoắc tay bảo Biện Bá Hiền đến sofa ngồi cạnh anh.

"Cái gì..." Biện Bá Hiền miễn cưỡng đi lại, khuôn mặt rõ ràng không được vui.

"Em đang giận đó à?"

"Anh giấu em chuyện gì đúng không?

Phác Xán Liệt cười cười với cậu, nhướng mày "Nếu anh nói anh mua chiếc xe ấy làm quà chia tay em thì sao?"

Sắc mặt ông cụ nhà anh lập tức đen kịt lại. Đã thế giọng còn rất đanh thép đáp "Muốn chia tay thì chia tay, trước hết phải kí giấy sau này không được giành quyền nuôi con. Phải đưa người mới của anh đến gặp em, nếu em cho phép thì anh có thể chia tay với em để bắt đầu với người đó"

Cái gì mà phải có sự đồng ý của cậu ấy mớ được phép yêu đương người mới? Phác Xán Liệt buồn cười nhìn Biện Bá Hiền, khuôn mặt nhỏ nhắn tức giận đến hai mắt thu nhỏ lại. Anh vươn tay kéo Biện Bá Hiền thuận theo thế trượt xuống, để cậu nửa ngồi nửa nằm chống tay lên người anh.

"Anh đùa tí thôi mà"

"Vậy anh giấu em chuyện gì?"

"Thật ra sau khi em về nhà, anh trai của em đã đến gặp anh. Anh ấy bảo anh phải làm gì đó để cho ba em thấy rằng anh không phải người vô dụng, rằng anh có chí tiến thủ, có thể chăm sóc cho gia đình của mình"

"..."

"Sau đó, anh ấy cho anh mượn một số tiền, anh dùng số tiền đó cùng với số tiền tiết kiệm của hai chúng ta kinh doanh và mua cổ phiếu. Rất may là mọi thứ đều thành công, công ty anh mở cùng với anh trai em là cổ đông lớn đã phát triển rất nhanh, cổ phiếu cũng thu được không ít tiền lời"

"..." Phác Xán Liệt càng nói khuôn mặt cậu càng biến sắc, cứ như cậu đang nghe một câu truyện có tình tiết phi thực tế vậy. Thật là drama.

"Có một khoản thời gian công ty gặp rất nhiều khó khăn, chỉ vừa mới xảy ra gần đây thôi. Đó là lần em phải khám sức khỏe định kì nhưng anh đã không đến. Đến bây giờ anh vẫn cảm thấy rất đó lỗi. Dù vậy sự cố gắng của anh đã có thể mang em về nhà, em không còn giận đâu đúng không?"

"..." Hai mắt Biện Bá Hiền phút chốc đỏ hoe, nhưng cậu vẫn kiềm lại ở trong lòng, chỉ khẽ gật gật đầu với Phác Xán Liệt.

[HOÀN]ChanBaek[Sủng][Sinh Tử Văn] My FamilyKde žijí příběhy. Začni objevovat