Sói và zombie

14.4K 337 11
                                    

Trình Ý một bên nhanh chóng lái xe, một bên không quay đầu hỏi: "Thế nào, các cô cậu khỏe không? Không bị thương chứ!"

Ba người chậm rãi bò lên, bình ổn tim đập kịch liệt.

"Không có." "Ổn cả." "Cháu không sao."...

Một lát sau, Trình Phong tựa ghế, trầm mở miệng: "Mọi người phát hiện không? Zombie cũng dần dần biến hóa, hiện tại chúng nó rõ rệt nhanh hơn so mấy ngày hôm trước, động tác cũng linh hoạt hơn. Nếu cứ thế này, con người chúng ta sẽ càng nguy hiểm."

Cố Thành lo lắng nhìn lướt qua cô gái nhỏ bên cạnh hư thoát, cởi áo khoác tanh hôi bê bối, đứng dậy lấy 4 bình nước, một bên phân cho mọi người, một bên phụ họa: "Tiểu Phong nói rất đúng, tôi cũng phát hiện, bằng không lần này chúng ta sẽ không gian nan vậy mới thoát được."

Nhiễm Tái Tái uống nước, cảm giác tốt hơn nhiều, hơi mở mắt sáng, nghi hoặc nói: "Trong radio nói căn cứ thủ đô đang nghiên cứu phương pháp thăng cấp dị năng, nhưng vì sao thời gian dài như vậy vẫn không có tin tức?! Không nghiên cứu được, hay là không muốn công bố?... Chúng ta có lẽ cũng thử phương pháp trong tiểu thuyết, đào đầu óc zombie, xem xem bên trong có gì không."

Trình Phong ánh mắt thanh nhã như mây chớp chớp, đây đúng là chuyện cậu muốn nói, thế nhưng sợ bọn họ nói cậu ngây thơ, mới không đề cập, không ngờ cô cũng có ý tưởng này.

Trình Ý quay đầu nhìn cô một cái: "Đi, chúng ta tìm một cơ hội thử xem!"

Kế tiếp, vì tiết kiệm thời gian, bọn họ không dừng xe. Buổi chiều cũng ở trên xe đơn giản thay phiên ăn, liền tiếp tục đi theo đường cao tốc, mãi cho đến màn đêm buông xuống...

"Đã rất muộn, phía trước kia có khu nghỉ chân, zombie hẳn không nhiều, chúng ta liền qua đêm ở đây đi!" Trình Ý nhìn mọi người đã mệt nhọc vạn phần, đề nghị.

"Chú, trong không gian của chú còn nhiều nước không?" Trình Phong hơi cau mày, ghét bỏ kéo kéo quần mình.

"Ha ha, yên tâm đi, đủ cháu tắm. Nhịn một ngày mới nói, hiểu chuyện lắm!" Trình Ý nhìn thiếu niên không được tự nhiên, nhịn không được cười ra tiếng.

Vào khu phục vụ, mọi người cẩn thận xuống xe quan sát tình huống.

Trình Phong nhìn Cố Thành đứng bên cạnh Nhiễm Tái Tái, ánh mắt không khỏi ảm đạm, sau đó, chuẩn bị tinh thần nói với Trình Ý: "Chú, nơi này xe rất ít, zombie hẳn không nhiều."

"Ân, thoạt nhìn đúng vậy. Bất quá, vẫn phải cẩn thận!"

Đột nhiên, xa trong bóng đêm, một đôi mắt hơi tỏa sắc xanh lục đậm sáng lên, trong bóng đêm giống như hai ngọn đèn nhỏ, sau đó, liền thấy một động vật cao lớn, tốc độ cực nhanh chạy ra chỗ bọn họ.

"Là sói, mẹ, còn to hơn Vua Sói..." Cố Thành tinh thần suy yếu đầu tiên cảm ứng được động vật đến chỗ bọn họ, đồng tử nháy mắt căng, biết nó là cái gì đồng thời thoáng che trước mặt Nhiễm Tái Tái, gắt gao cầm vũ khí trong tay ~~

Mà Nhiễm Tái Tái cũng phát hiện nó nghi hoặc, sao giống con vật bị thương cô ra khỏi nhà gặp thế, chỉ là, ngắn ngủi trong vòng vài ngày, bề ngoài nó phát sinh một ít biến hóa, hiện tại càng giống một con sói, hình thể cũng trở nên càng khổng lồ, thoạt nhìn thập phần cường tráng. Lúc này, cơ bắp nó căng thẳng, nhanh chóng chạy về đường cái.

Hệ thống xuyên không dục nữWhere stories live. Discover now