Bao vây trong nguy hiểm

11.8K 243 1
                                    

Chiều hôm sau, bọn họ dựa vào bản đồ cùng cô gái chỉ điểm rốt cuộc tìm đến hầm dự trữ lương thực của thành phố X, nơi này khá biệt lập, quanh đó không có bất cứ nhà cửa nào. Vì vài người mới gia nhập đều là người thường, hơn nữa Trình Ý tạm thời cũng không tín nhiệm bọn họ, liền để bọn họ lại thành phố chờ đợi.

Hầm dự trữ lương thực trước mắt cũng không nhỏ, dạng nhà cấp bốn liên tiếp, hình chữ nhật, nóc bằng, ước chừng chiều ngang 20m, diện tích sử dụng cùng dung lượng tồn trữ tương đối lớn, lúc bình thường mỗi kho hàng hẳn chứa 25 tấn. Lúc này, cửa hầm chạy bằng điện nửa mở nửa khép, xuống xe, mấy người cẩn thận vào trong. Trái là ba tầng văn phòng, nhưng kỳ quái là, không có tiếng zombie, cũng không có thân ảnh zombie du đãng.

Im lặng như vậy khiến Trình Ý có chút bất an, tay hắn cầm súng hơi nắm chặt, biểu tình nghiêm túc, "Mọi người cẩn thận, nơi này quá an tĩnh, có chút không đúng, tôi sợ bên trong có zombie cao cấp, chúng ta đừng tách ra, cùng nhau đi!"

"Ân." Sống lâu trong tận thế, bọn họ cũng đều tôi luyện. Nhanh tụ lại, Trình Ý cùng Cố Thành song song, Nhiễm Tái Tái cùng Hắc Lang đi theo bọn họ, Trình Phong cùng Giang Nhữ bọc hậu, mấy người một bên hướng phía trước, một bên cẩn thận chú ý động tĩnh chung quanh.

Bên phải viết 'Hầm trữ quan trọng, nghiêm cấm lửa', bọn họ đi năm phút đồng hồ, đến kho hàng đầu tiên. Chỉ thấy, cửa kho hàng để ngỏ, xung quanh có vết máu lớn cùng quần áo rách nát, mà trong kho hàng có từng hàng bao lương thực ngay ngắn chỉnh tề xếp thẳng đến nóc nhà.

"Thật sự có..." Cho dù không thiếu đồ ăn Trình Ý thấy nhiều lương thực như vậy, cũng khống chế không được vui sướng, hắn trực tiếp tới gần, xoát xoát xoát thu, lúc này hắn tiếc nuối nhất là dị năng không gian của mình vẫn quá nhỏ, theo dung lượng kho hàng hắn nhiều nhất cũng chỉ có thể thu một gian này.

"Tốc tốc... Tốc tốc... Tốc tốc..."

"Rống --"

"Hỏng, chạy mau --" Theo tiếng Hắc Lang tiếng cùng Cố Thành la lên, chỉ thấy cuối kho hàng trào ra một đợt sóng rậm rạp chuột biến dị, da lông xám, ánh mắt đỏ rực, răng nanh nhọn dính đầy máu thịt, còn có móng vuốt biến đen, cái đuôi to dài, to như con mèo, chớp mắt vài giây cũng đã chạy đến hơn năm mươi mét.

"Tái Tái --" Giang Nhữ biến sắc, nhanh chóng thiết trí một tường đất giữa bọn họ cùng chuột biến dị, lôi kéo Nhiễm Tái Tái đã cả người nổi da gà chạy ra cửa đằng sau, bọn họ dị năng có hạn, mà chuột trong kho hàng nếu đều biến dị, chính là quần thể phi thường lớn, bọn họ không muốn trêu chọc nhất chính là quần thể động vật biến dị.

Nhưng cửa kho hàng cách mấy chục bước vào lúc này lại dị thường xa xôi, trong ánh mắt bọn họ co rút nhanh, ở cửa quỷ dị xuất hiện một bầy chuột biến dị khác, trong đó còn có hai con hình thể cự đại, vua chuột biến dị to như con hổ, ánh mắt đỏ như máu trực tiếp chắn con đường bọn họ tất phải đi qua.

"Không kịp rồi!" Nhìn cửa đã bị chặn, Nhiễm Tái Tái hít sâu vào một hơi, quay đầu lại, nhìn quần thể chuột biến dị tràn tới da đầu run lên.

Hệ thống xuyên không dục nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ