Phần thưởng thăng cấp

12.8K 274 3
                                    

Khi bọn họ toàn bộ tiến vào, phát hiện tầng hầm trước mắt mặc dù không lớn nhưng coi như xa hoa, toàn bộ phong cách đơn giản rõ ràng, vật trang trí ấm áp tinh xảo, cảm giác nơi này không bị đè nén cùng ẩm ướt, hiển nhiên thông gió cùng cách triều làm rất tốt. Toàn bộ tầng hầm có 4 phòng, phòng khách trải chiếu tatami, còn lại một gian là phòng ngủ, một gian chứa đồ, một gian là toilet.

Buông lỏng thần kinh căng cứng, Trình Ý chặn lối vào bằng một tấm hút âm dày, lấy ra bánh bích quy cùng nước, đưa cho bọn Trương Cường: "Mấy ngày nay cơm chúng ta ăn đối phó một chút, các anh nghỉ luôn ở gian khách đi, chú ý đừng phát ra tiếng quá lớn". Tiếp hắn thu hết tạp vật trong phòng chứa, dọn trống đặt một cái giường, lại trải thảm Hắc Lang thích dưới đất.

Hắc diễm: '...' Từ khi ra khỏi kho lương kia, nó phát hiện đãi ngộ của mình lên cao hẳn!

Trình Ý xuất ra hai tinh thạch cấp ba vừa lấy được đặt trước mặt Giang Nhữ cùng Hắc Lang, "Sóng zombie này phải mấy ngày mới có thể triệt để đi qua, hai người nhân cơ hội này thăng cấp đi, tôi cùng Trình Phong giúp trông coi bên ngoài."

"Ừm, cảm ơn!" Nhận tinh thạch, Giang Nhữ hàm hậu.

"Rống —— ôi rống ——" Trên mặt đất, zombie lít nha lít nhít gào thét, không ngừng di động, những nơi đi qua, không còn bóng người. Zombie đi đầu đều là cấp ba trở lên, thân thể của bọn chúng đã ngừng hư thối, ngoại trừ ngũ quan teo tóp, tứ chi trở nên cường tráng hữu lực, tốc độ gần bằng con người, mà theo sát phía sau là zombie hành động nhanh nhẹn, dị thường cao lớn cường tráng, sau đó là zombie hơi có chút đứt gãy, hành động chậm chạp, kéo chân tay gãy nát, cố chấp đi theo đội ngũ về phía trước. Hơi gió thổi qua, mùi hôi thối lập tức ngộp trời. Sóng zombie này là do những kẻ chết thảm trên đường lây bệnh tập kết thành, bọn họ dọc theo đại lộ, lang thang chẳng có mục đích, góp gió thành bão, chậm rãi tụ tập thành sóng zombie khiến người sợ hãi.

Không biết vì tầng hầm vô cùng ẩn nấp, hay vì bọn họ ngăn cách, vừa vặn cũng không có zombie khứu giác biến dị lướt qua, Cố Thành dùng tinh thần lực quan sát, quân tiên phong zombie đã toàn bộ thông qua thành phố, mà động vật biến dị đối mặt với đại quân zombie thế này cũng đã sớm chạy xa. Vượt qua thời điểm nguy hiểm nhất, mọi người cũng đều trầm tĩnh lại, Hắc Lang cùng Giang Nhữ rốt cục cũng có thể bắt đầu an tâm thăng cấp.

...

Giang Nhữ thăng cấp đến cấp ba ngơ ngác đứng bên giường, trên mặt bạo đỏ, cũng không nhúc nhích, vì anh có thế nào cũng không ngờ, Trình Ý nói muốn thưởng anh thăng cấp lại là cái này, là cô gái lúc này đối diện với anh, bị vải đen che mắt, mặc một thân nội y gợi cảm có thể làm cho đàn ông hóa thành sói.

Áo ngực màu đen viền ren, che núm vú phấn nộn đứng thẳng, đen trắng tương phản, xinh đẹp mê người, ren đen che chắn eo nhỏ không đủ một nắm, hạ thân vải vóc thưa thớt, quần chữ T vẻn vẹn dùng hai cái dây nhỏ buộc lên, kích thích chỉ cần nhẹ nhàng đụng một cái liền bại lộ làm người ta tim đập nhanh hơn, trên đùi trắng nõn thon dài chỉ có một tầng tất chân trong suốt, đường viền tinh xảo phức tạp, hai tay mập mờ cột nơ bướm màu hồng chờ đợi đàn ông mở ra.

Hệ thống xuyên không dục nữWhere stories live. Discover now