Hạ gục huynh đệ song sinh 17

22.3K 326 2
                                    


Ngụy Tử Viễn từ khi bắt đầu hiểu chuyện, trừ Nhiễm Tái Tái không có ai chân chính hao hết tâm tư lấy lòng qua hắn. Cho nên Nhiễm Tái Tái đến bên hắn cho hắn rất nhiều lần đầu tiên. Lần đầu tiên được cần, lần đầu tiên cảm giác hắn rất tốt, lần đầu tiên ôm nữ nhân thể nghiệm vui thích, lần đầu tiên có gia đình lấy mình làm trung tâm, lần đầu tiên có người mặc kệ muộn bao nhiêu đều chờ hắn... Cho nên hắn chậm rãi để tâm mình đi lạc, cho phép mình biểu lộ tình yêu với thê tử mình ~~~ bởi vì hắn biết, nàng chính là người cùng hắn qua một đời, hắn là trụ cột của nàng, hắn là phụ thân hài tử của nàng về sau, bọn họ sẽ là những người có quan hệ còn chặt chẽ hơn cả huyết thống.

Hiện tại Ngụy Tử Viễn rõ ràng, từ ly khai nữ nhân kia, mình thật sự ăn cơm đều cảm giác vô vị, gian nan nhất là khi ngủ... Đã quen ôm nữ nhân mềm mềm rồi, hiện tại trống trơn thật sự là dày vò. Hắn hiện tại bức thiết muốn xử lý tốt sự tình, sau đó nhanh lên về nhà, hắn không muốn bị nghẹn điên!

Đêm hôm ấy, vừa tắm nước lạnh xong Ngụy Tử Viễn bị dục vọng lửa nóng càng thêm cường liệt bừng tỉnh, phẫn hận xốc chăn, 'Chết tiệt, thật sự là không cách nào ngủ!!!' Ân? Đây là... cảm giác của ca ca hắn bên kia sao. Thao, đồ đầu gỗ kia thế nhưng cũng ăn cơm trước kẻng! Cáp, thật đúng là kỳ văn! Đợi đã, đây là lần thứ hai, ngày đó hắn rời đi liền cảm giác được một lần, có thể khiến nam nhân làm vẻ làm dạng kia không chịu khống chế kích động như vậy a, thật sự là đáng giá hảo kì! Hắn trở về phải hảo hảo cùng ca ca hắn 'nói chuyện', sau đó trả hắn toàn bộ thao thao bất tuyệt giáo huấn mình lúc ấy, ha ha ~~~

------------------------------

Từ ngày đó về sau, Nhiễm Tái Tái liền bắt đầu lảng tránh Ngụy Tử Tu. Thứ nhất nàng biết hắn hiện tại nội tâm khẳng định rối rắm, thứ hai nàng cảm giác thủ đoạn dục cự còn nghênh này cứ dùng tiếp là đúng ~~~

Ăn sáng, Nhiễm Tái Tái liền phân phó nha hoàn bên mình, "A Cẩn, ta hôm nay muốn về nhà mẹ đẻ xem xem, ngươi đi trong phòng bếp chuẩn bị điểm tâm bọn họ thích ăn, một hồi chúng ta mang đi."

Mộc Cận cao hứng nói, "Hảo, nhị phu nhân, ta đi chuẩn bị." Mẫu thân nàng là ma ma bên người Nhiễm mẫu, lâu như vậy không thấy, cũng đang nhớ thương. Nghe tiểu thư muốn hồi phủ, phân phó phòng bếp, nhanh chóng lại về phòng mình gói lại những xiêm y mình đã chuẩn bị cho nàng.

Điểm tâm làm xong, xa phu cũng lấy xe, nàng mới cùng Mộc Cận ngồi vào trong, một tiểu nha hoàn khác tên Tiểu Nguyệt ngồi ở càng xe, xa phu liền thúc ngựa một đường ra phủ.

Nhiễm Tái Tái rốt cuộc đã lâu không đi ra, vừa đến đầu phố, liền ẩn ẩn nghe bên ngoài người đến người đi huyên náo, nâng rèm cửa nhìn trên đường các thức tiểu quán náo nhiệt, mọi người mặt mang tiếu ý đi qua, nàng ngồi không yên, giương giọng nói, "Xa phu, dừng xe. A Cẩn cùng ta xuống xe một chút đi, bên ngoài hảo náo nhiệt!" Bất chấp dừng xe chưa kịp đặt bệ gỗ, đệm tay tiểu nha hoàn, liền nhảy xuống xe ngựa. Mộc Cận kinh hô, "A, nhị phu nhân, cẩn thận một chút..." Nhiễm Tái Tái quay đầu cười "Không có việc gì, ngươi nhanh lên, thật nhiều thứ mới mẻ đó...".

Hệ thống xuyên không dục nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ