Gặp sóng zombie

11.4K 250 4
                                    

"Rống —— —— rống —— ——" Khi xe của họ dần rời ra cổng thành phố, Hắc Lang giống như cáo biệt rống dài hai tiếng, sau đó, nhàn nhã đến bên người cô, híp mắt nuốt tinh thạch Nhiễm Tái Tái cho nó vào miệng.

Cố Thành dùng tinh thần lực đảo qua cửA Thành chau mày kiếm, nhìn Hắc Lang bình tĩnh ghé vào bên cạnh chân cô, duỗi chân dài, "... Hóa ra mày cũng để bụng à!"

Ánh mắt Hắc Lang cao lãnh nhìn lướt qua anh, 'bộ anh không biết chắc?'

Nghĩ đến chuyện trong kho hàng, mặt Cố Thành lạnh lẽo cứng rắn mềm hóa, lấy một viên tinh thạch, đưa trước mặt nó, ánh mắt giao lưu, 'Cám ơn mày bất kể hiềm khích lúc trước đã cứu tao!'

Hắc Lang duỗi móng vuốt, miễn cưỡng lấy tinh thạch, khinh miệt ghét bỏ nhìn anh, 'Quá ít'

Cố Thành: "..."

-----------------------------------

Ba ngày sau, bọn họ tới một trong những nơi nguy hiểm Trình Ý nói tới, thành phố T. Thành phố này sở dĩ nguy hiểm nguyên nhân là vì trước tận thế nơi này lấy chăn nuôi heo, trâu làm chủ, mà giờ động vật cũng có thể biến dị, thành phố này nguy hiểm liền có thể tưởng tượng được.

Trình Ý cẩn thận dừng xe, "Nơi này có một đại lộ, là đường chúng ta phải qua, Cố Thành điều tra tình huống xung quanh đi!"

"Nhưng trong phạm vi trên đại lộ chỉ có hai con trâu, một con hình thể to lớn, một con bình thường, con hình thể lớn hẳn là biến dị, cao khoảng hai mét rưỡi, sừng trâu cỡ một mét, bất quá với chúng ta đều không phải là nguy hiểm." Dị năng của Cố Thành sau khi thăng đến cấp ba, phạm vi nhìn thấy đã đạt đến năm trăm mét.

Trình Ý gật đầu hiểu, "Ân, chúng ta không thể chậm trễ, không biết thành phố này có bao nhiêu động vật biến dị, vẫn nên tránh tiếp xúc chính diện, chủ yếu dùng chướng ngại ngăn cản, tranh thủ đi nhanh!"

Nhiễm Tái Tái nhìn xe phía sau, "Chú, để giảm bớt mục tiêu, để bọn họ tới xe chúng ta đi!"

"Ân!" Qua mấy ngày nay quan sát, Trình Ý đã hiểu mấy người, bọn họ xác thực đều là người bình thường. Tính cách Trương Cường lạnh lẽo cứng rắn, nhưng chính trực nghĩa khí, thân thủ khá lợi hại, lại tuyệt đối phục tùng mệnh lệnh; A Mộc trung thực, am hiểu máy móc, bạn gái của anh ta làm việc phi thường cẩn thận, mấy ngày nay đồ ăn đều là cô cùng hai nhà nghiên cứu nông nghiệp cùng làm, hai người đều rất thức thời; kỹ sư điện Lương Thâm cũng thế, dừng chân nơi này, lập tức dùng máy phát điện, từ khi có anh ta, bọn họ cũng không cần đèn pin cùng nến; mà hai vợ chồng Lý Đình Khương Vũ, anh ta là Thạc sĩ Đại học Nông Nghiệp, thu hoạch cùng canh tác, xử lí, vun trồng, dinh dưỡng, nghiên cứu kỹ thuật trồng trọt cao sản, dù không nói, nhưng đều cảm kích bọn họ, về sau đến căn cứ sẽ rất có ích.

Chờ mọi người chuẩn bị xong, Trình Ý liền hung ác giẫm chân ga, phi nhanh. Khoảng cách giảm nhanh chóng, nhưng đến khi bọn họ sắp tới gần, sắc mặt bọn họ đều có chút thay đổi, vì hai con trâu, khi bọn họ còn cách nhau năm mươi mét liền chặn đường, đồng thời con trâu trông bình thường lại nhảy vọt lên lưng con trâu lớn.

Hệ thống xuyên không dục nữWhere stories live. Discover now