Hạ gục anh trai lính đặc chủng 12

17.1K 307 9
                                    

Tắm nước lạnh xong Lam Diệp Thiên trần trụi nằm trên giường bình phục cảm xúc, không trách anh kích động như thế, thật sự là tình huống như vậy anh không nghĩ tới. Khi anh phí sức ra vẻ lạnh nhạt lấy ra thứ vốn cho rằng chỉ là dương vật giả từ cửa huyệtó ng ánh, liếc thấy chữ trên màn hiển thị: Bích Ngọc Bạch Hổ, Trọng Loan Điệp Thúy, Xuân Thủy Ngọc Hồ, kết quả, vưu vật đỉnh cấp!

Anh tới bây giờ còn nhớ cửa huyệt mê người kia mỗi rung động, dâm dịch óng ánh nhàn nhạt thơm ngát theo cái đó trào ra nơi riêng tư kiều nộn, đối chiếu cái kết quả để cho người ta nhiệt huyết sôi trào, hết thảy đều phảng phất dẫn dụ, trong khoảnh khắc đó, ngay cả anh một mực lạnh nhạt với tình dục, đều nhiệt hỏa đốt người phải lập tức muốn cô! Quá nhiều danh khí lại thêm đường cong có lồi có lõm, da thịt lạnh buốt kiều nộn, mùi thơm cơ thể thanh nhã khoan thai, thật là thân thể vưu vật đỉnh cấp có thể làm cho đàn ông điên cuồng.

Nhưng khi cô ngượng ngùng mê người ngẩng đầu nhìn anh, anh khi nhìn rõ ánh mắt thanh tịnh vô cùng, ẩn tàng sợ hãi lại tin cậy, anh lại đột nhiên lắc đầu, không, cô ấy là Tái Tái, là giao phó của bạn thân, là em gái chiến hữu cứu mạng, anh thật sâu hô hấp, ẩn nấp đè dục vọng bộc phát, lạnh nhạt trấn định cười một tiếng. Chờ trấn an cô khẩn trương ngượng ngùng, anh không khỏi có chút may mắn, may mắn, vừa rồi anh đi kịp lúc, không để cho hai tên thiếu gia kia đắc thủ, nếu bọn họ thử qua vưu vật đỉnh cấp này, dù về sau anh có thể lấy Minh Châu Tháp làm lễ vật, hoặc đồng ý các loại uy hiếp bức bách, bọn họ cũng thà kinh động gia tộc tuyệt sẽ không buông tay!

Đè lại ánh mắt của mình, anh không khỏi nghĩ càng xa, cô diễm lệ mị người vậy, tương lai lấy chồng sao đây, nếu gặp phải một kẻ dã tâm, lại hưởng qua cô, anh lo lắng hắn sẽ lấy cô đổi phú quý! Nếu gả cho đàn ông bình thường, làm sao bảo vệ được cô! Tựa hồ, chỉ có gả cho như anh, thế gia đỉnh cấp, năng lực cường đại mới là lựa chọn tốt nhất, không tự chủ được, anh yên lặng lòng dạ ác độc hung ác nhảy một cái, anh tin tưởng, lấy quan hệ của anh cùng Nghiêm gia, nếu anh tới cửa cầu hôn, xác suất thành công khả năng cao tới 100%, nghĩ đến sẽ có được cô, hô hấp của anh liền dồn dập chút...

Đúng lúc này, máy truyền tin trên cổ tay đột nhiên chấn động sáng lên, đánh gãy suy nghĩ của anh, hả? Nhất Huân? Nhấn màn hình, trong bóng tối, tiếng anh càng gợi cảm, "Nhất Huân, chưa nghỉ ngơi sao?"

Người bên kia vốn trên mặt lạnh lùng lại nôn nóng, "Diệp Thiên, khuya rồi còn quấy rầy cậu, tớ vừa rồi một mực tâm thần không tập trung, Tái Tái bây giờ ở quân đội sao rồi?"

Lam Diệp Thiên kinh ngạc Nghiêm Nhất Huân vậy mà có thể cảm ứng Nhiễm Tái Tái gặp nguy hiểm, nghĩ đến đến cùng là nhiều năm sinh hoạt chung, kịp thời hờ hững như anh cũng có cảm giác, bất quá đều qua, vẫn đừng cho bạn lo lắng, trên mặt ôn nhu cười yếu ớt, bất động thanh sắc, "Tái Tái sao, tớ đem cô ấy đến chỗ tớ rồi, cô ấy hiện tại rất tốt, yên tâm đi! Ân... Quân doanh mặc dù cấm người mới dùng máy truyền tin, nhưng ngày mai tớ sẽ tìm cơ hội để cô ấy liên hệ cậu, đừng lo lắng!"

"Ân, ở chỗ cậu tớ an tâm, muộn rồi, cậu nghỉ ngơi đi!" Nghiêm Nhất Huân nghe bạn đã an trí Tái Tái thỏa đáng, đồng thời ngày mai có thể thông qua máy truyền tin gặp mặt, rốt cục có thể buông tâm vừa rồi một mực lơ lửng xuống.

Hệ thống xuyên không dục nữWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu