Thăng cấp

15.8K 314 3
                                    

Nhìn vết thương trên cánh tay chàng trai chậm rãi khép lại, Trình Ý ánh mắt phức tạp thẳng tắp nhìn cô gái, "Cho nên, vừa rồi trên người em phát ra ánh trắng, chính là dị năng ánh sáng?"

Trình Phong thoát lực tựa giá kho lạnh, giật mình: "Trách không được ngày đó tôi rõ ràng thấy cổ Hắc Lang bị cắn thương, trong nháy mắt liền khép lại. Tôi vẫn tưởng nó biến dị tự lành, không ngờ dĩ nhiên là cậu dùng dị năng chữa khỏi."

Cố Thành thở dài sâu một chút, khô khốc, "Khi đó đã có dị năng, lại vì sao vẫn lén gạt đi anh... bọn anh. Chúng ta đồng sinh cộng tử thời gian dài thế mà em vẫn không tin tưởng mọi người sao?"

Nhiễm Tái Tái không ngẩng đầu, thanh âm mỏng manh, "Không phải không tín nhiệm! Vì bắt đầu dị năng rất yếu, sau này là... là vì em phát hiện cách thăng cấp của em... rất quỷ dị, mới do dự không nói". Khi cô chuyển tới phía sau Giang Nhữ, thấy sau lưng anh quần áo vỡ tan, vết cado trên da cũng biến xanh đen, người cũng chậm chậm trở nên thống khổ, cô như rốt cuộc hạ quyết tâm, cắn môi, đỡ lấy cánh tay anh, ngẩng đầu hỏi Trình Ý: "Hiện tại dị năng của em đã là cấp hai, nếu... Nếu em có thể lập tức lên tới cấp ba, bắt đầu tinh lọc tinh hạch, Giang Nhữ hấp thu tinh hạch, xác suất sống của anh ấy có thể lớn hơn nhiều hay không?"

Trình Ý hỗ trợ đỡ Giang Nhữ thống khổ lung lay sắp đổ, thả ra một chiếc sô pha, cho anh ngồi xuống, quay đầu hiếu kì cùng nghi hoặc, "Cách thăng cấp quỷ dị?... Hơn nữa hiện tại có thể lập tức thăng cấp sao??" Nhìn cô gái vội vàng hỏi, vẫn khẳng định gật đầu, "Phải, nếu Giang Nhữ có thể hấp thu đủ nhiều tinh hạch, quả thật sẽ tăng tỷ lệ sống! Thế nhưng hiện tại vết thương của cậu ta làn da đã xanh đen rồi, cho nên thời gian em thăng cấp không thể vượt qua 2 giờ, vì cậu ta hấp thu cần 3 đến 4 giờ. Hơn nữa nếu thật sự có thể tinh lọc tinh hạch, chúng ta cũng có thể thăng cấp, không bị vây ở hầm chứa đá này nữa."

Nhiễm Tái Tái được hắn khẳng định, tay băng lãnh run rẩy bắt đầu vội vàng cởi quần áo mình. Bốn người đàn ông mới đầu cho rằng cô chỉ cởi áo khoác bẩn, Trình Ý thậm chí cầm đồ dự bị dày từ không gian ra, nhưng bọn họ không ngờ, cô không để ý kho lạnh băng lãnh, trực tiếp lột ra cả áo sơ mi ghé sát vào đường cong mê người, lộ ra một thân da thịt tuyết trắng chói mắt cùng bán cầu tròn trĩnh bao khỏa trong nội y hồng nhạt...

Trình Ý phản ứng đầu tiên, hắn mãnh kéo cô gái đang muốn tiếp tục, kinh ngạc dùng quần áo ôm lấy cô ngăn cản nói, "Tái Tái, em làm cái gì thế hả!"

Ba chàng trai kia hiển nhiên cũng không ngờ Nhiễm Tái Tái bình thường thanh thuần thẹn thùng, lúc này lại cởi quần áo, xuân sắc trong nháy mắt làm cho bọn họ trở tay không kịp tất cả đều sắc mặt đỏ ửng sững sờ.

Nhiễm Tái Tái cúi đầu co quắp, giãy dụa cùng yếu ớt "Vì... em cần tinh dịch của mọi người!"

"Cái gì cơ?" Ánh mắt tất cả đồng thời khó có thể tin tưởng nhìn cô, bao gồm cả Giang Nhữ đau đớn cùng Hắc diễm đang nằm sấp, tất cả đều khiếp sợ nhìn cô gái.

Nhiễm Tái Tái phức tạp: "Em nói, dị năng của em cần tinh dịch đàn ông mới thăng cấp!" Nhìn Giang Nhữ mồ hôi ròng ròng vẻ mặt thống khổ, ánh mắt kiên định ngượng ngùng, chậm rãi kéo quần áo Trình Ý bao trên người cô ra, "Em phải cứu anh ấy, kỳ thật cũng là cứu chúng ta, các anh có thể giúp em sao!"

Hệ thống xuyên không dục nữTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang