Chap 15: kì thi chuunin thật rắc rối1

3.7K 135 30
                                    

Hôm nay là vòng thi cuối cùng của kì thi chuunin nha . Kịch tính sắp đến rồi .

"Yeah!!! Cố lên ,cố lên!!! Naruto cố lên !!" Vâng mỗ nữ nào đó đã không để ý hình tượng mà hét lên như con điên.

"Đừng hét nữa !! Cậu ta thua rồi kìa !" Shikamaru bình luận nói . "Ể chưa chắc à nha " cô nói bằng giọng giễu cợt.

Cuối cùng theo đúng như nguyên tác Naruto đã thắng . " Ayumi !! Mình thắng rùi nè " Cậu vừa cười vừa hét lên , tay giơ kí hiệu V chiến thắng .^_^ ^0^

''uk mình bít mà !!'' cô cười rộ lên khiến Naruto đỏ mặt . Còn ở trên khán đài 2 tay Gaara đã siết chặt vào nhau , cô ấy cười vói hắn , cô dám . Cô ấy là của cậu kia mà , tên đó phải chết.

Ở dưới sân , Naruto bắt gặp ánh mắt nảy lửa của Gaara mà cũng tức . Cuối cùng 2 người cứ đưa mắt qua lại . Người bình thường nhìn là biết 2 anh đang tranh giành cô với nhau . Nhưng tất nhiên với dòng máu hủ nổi lên cô chợt lướt qua một suy nghĩ :' thiệt tình sao Gaara lại liếc mắt đưa tình với Naruto nhỉ ? Không phải cậu ấy thích Sasuke sao??' 

(Au:Vâng lại một lần nữa au phải cảm thán cái EQ của mỗ nữ nào đó !!!! các men:còn không phải do ngươi ?? Au : ko liên quan tới ta a~~~=^~^= )

Eto cuối cùng cũng đến đoạn đánh giữa Gaara với Sasu nhe thật mong chờ mà . Đùa gì chứ cô thấy đây là cuộc chiến giữa 2 người yêu nhau đấy . Thật khổ thân 2 người mà ..... Haizz sao mình cô đơn vậy nè . Thiệt tình tại sao mình xinh đẹp ngời ngợi thế này , người gặp người thích , hoa gặp hoa nở, xe gặp xe chở , nhan sắc thì khuynh thành như vậy mà tại sao ?? Tại sao không ai chịu bắt chuyện với mình ta ?????? Tại sao ????

.

.

Nếu









các

































bạn

















muốn 















biết 













thì 













đợi 

















chap 











.







sau











 ha 

🍕🍕🍕🍕🍕🍕🍕🍕🍕🍕🍕🍕mình cắt đây 🍢🍢🍢🍢🍢🍢🍢🍢

(Đồng nhân Naruto) Thiên thần, liệu em có thể yêu anhOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz