Ngoại truyện 1 : Trò chơi nhỏ💋

4.1K 158 36
                                    

Chị Ayumi lúc lớn đấy dễ thương chưa nè ????Au : 10 000 đ một bức nhaAyumi : con kia mày dám bán ảnh bà àk ???? Muốn xuống âm phủ đánh cờ với anh diêm hả ?????Au :* xách dép chạy * đồ bà chằn😝😝😝😝__________________________________ Sau cái nhiệm...

Ups! Ten obraz nie jest zgodny z naszymi wytycznymi. Aby kontynuować, spróbuj go usunąć lub użyć innego.

Chị Ayumi lúc lớn đấy dễ thương chưa nè ????
Au : 10 000 đ một bức nha
Ayumi : con kia mày dám bán ảnh bà àk ???? Muốn xuống âm phủ đánh cờ với anh diêm hả ?????
Au :* xách dép chạy * đồ bà chằn😝😝😝😝
__________________________________
Sau cái nhiệm vụ cấp C kia thì mỗ nữ nào đó suốt ngày nằm trong nhà rảnh thì lại đi tìm Kakashi, Naruto, Neji chơi (trêu) . Haizzz chỉ khổ thân cho cậu Na , anh Shi và thím neji . À nếu bạn hỏi chơi như thế nào á ???? À là như thế này nè do mỗ nữ nào đó rảnh quá đà nên lúc nào cũng chơi cái trò diễn kịch , làm nũng và bán manh . Và tất nhiên với cái bộ mặt thiên thần của cô đã khiến cho không ít người vô tội  đổ máu  ( mũi ) .
   Bạn hỏi vì sao không có mấy người khác mà chỉ có 3 tên này á ?? À thật ra thì lúc đầu cô còn định tìm Sasuke , sakura , inu ,.... nữa cơ nhưng mà tìm mãi không thấy bọn họ .
   Cô không biết rằng mỗi lần mình muốn chơi trò này thì các ninja ở xung quanh cô sẽ thông báo cho cả làng để tránh thiệt hại . Nhưng lần đầu tiên họ thông báo thì họ lại không tìm thấy 3 tên kia thế là đành"hi sinh" 3 tên kia để cứu cả làng . Thế nên hầu như ngày nào cũng có 3 ca truyền máu cùng một lúc và điều này đã góp phần tăng thu nhập cho bệnh viện.
   Nhưng do trò chơi đó của cô rất "nguy hiểm" đến tính mạng của người dân . => Hokage đệ tam đã phải lên tiếng vào cuộc can ngăn và cũng suýt nữa bị mưu hại do bộ mặt phồng má bĩu môi của mỗ nữ nào đó .Nhưng dù vậy ngài vẫn phải giữ cái bộ mặt nghiêm văn túc để cô từ bỏ thái độ làm nũng .   
Aaaaaa trò chơi của tui có nguy hiểm đâu !!!! Chỉ có 3 ca truyền máu thôi mà ? Tại sao ? Oaoaoa trò chơi của cô a~~~ Sao em nỡ rời xa chị ????
_____Đăng vào 21:00 rồi nè _____^_^
💌💌💌💌💌💌💌💌💌💌💌💌
Kính gửi mika_ chan đáng yêu !!!
Em biết em giỏi mà !!!!
Kí tên
Bé Linh
💗💗💗💗

(Đồng nhân Naruto) Thiên thần, liệu em có thể yêu anhOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz