Chap 11: Sasori xuất trận 😙😙

4.5K 195 27
                                    

Hình chị Ayumi lúc 4 _5 tuổi đấy dễ thương chưa😙😙😙😙Thôi vào chuyện nha !!!________________________________Chung quy lại tất cả mọi chuyện sảy ra y như trong phim nha trừ việc có một con lúc nào cũng ngồi ngoài xem kịch vui ra

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hình chị Ayumi lúc 4 _5 tuổi đấy dễ thương chưa😙😙😙😙
Thôi vào chuyện nha !!!
________________________________
Chung quy lại tất cả mọi chuyện sảy ra y như trong phim nha trừ việc có một con lúc nào cũng ngồi ngoài xem kịch vui ra .
Ừ thì cũng có chuyện xảy ra khác . Đó chính là cô có gặp được một người trong akatsuki

HỒI TƯỞNG LẠI
"Haizzz chán quá đi !!! Sakura thì bảo vệ ông lão , sasu và naru thì đang tập luyện còn cái ông thầy thì từ cái ngày đó đến giờ gặp mình lúc nào cũng tránh mặt đôi khi lại có vệt hồng ở trên mặt nữa chứ !!!! Chán quá điiiii!!!Mồ có ai đến đây chơi với bé đi!! "
Có vẻ như trời xanh có mắt đã nghe dcj lời của mỗl nữ nào đó mà đã gửi người nào đó rơi xuống . Vâng là rơi xuống đó.
" Trời ạ !! Anh có sao không ??"cô chạy đến hỏi .
Thật ra thì anh đang ngủ ở trên cây thì nghe thấy tiếng phàn nàn của mỗ nữ nào đó thì tỉnh giấc và tất nhiên trước mặt anh là một thiên thần tóc trắng nha . Và do ngắm cô quá kĩ và nghe những lời phàn nàn của cô anh đã không để ý nà trượt chân xuống dưới và tạo ra hoàn cảnh này đây.

" Này em hỏi anh mấy lần rồi đấy . Anh không sao chứ !! " Tiếng nói như chuông ngân của cô đã khiến anh hồi thần . Woa nhìn trên cao cô đã đẹp mà bây giờ nhìn gần còn đẹp hơn nha. "A anh không sao đâu"anh đáp.
"À đúng rồi em đang chán ! Nè anh tên gì vậy ??"cô hỏi.
" Anh tên là Sasori rất vui được gặp em."anh đáp
"Ầm" đại não của mỗ nữ nào đó đã nổ . Sasori ?? Đó chẳng phải là nhân vật phản diện trong phim  , là đồng nghiệp của Itachi , là thành viên của akasuki sao ?????? Sao mình lại gặp hắn ở đây chứ ? Sau bao nhiêu thời gian để cô chấp nhận sự thật thì cô đã kết luận một điều . Mà thôi mắc dù là nhân vật phản diện nhưng họ đều có quá khứ đau khổ nên mới vậy , mà hắn ta cũng rất đẹp trai nha !!!
=> Tên này kết bạn được => không chán => mình vui . Ừm vậy là được.
(Au : Sao bây giờ em mới phát hiên chị là sắc nữ nhỉ !! Ayumi : giờ thì rồi đấy !)
" Nè chúng ta kết bạn được không ?"
Cô nói bằng khuôn mặt bán manh khiến không ai có thể từ chối được và tất nhiên trong đó có cả anh rồi . Và thế là mỗi lần chưa có kịch tính trong nhiệm vụ này cô lại ra đây chơi với anh.
Kết thúc hồi tưởng

Hôm nay cũng như mọi lần cô đến tìm anh khác cái là hôm nay là ngày cuối thôi. Haix thôi xong cô đến sớm quá rồi !! Thôi vậy phải chờ thôi !

Trong lúc ngồi chờ anh cô cất tiếng hát của mình lên ( bài là tự em đa tình )
Như hoa như mộng
Chính là cuộc trùng phùng ngắn ngủi của đôi ta
Lời thì thầm dai dẳng
Lệ son lặng lẽ rơi đầu ngõ

Lắng nghe tiếng gió vi vu
Mang lỗi buồn và hồi ức dát vào ánh trăng tàn
Âm thầm chịu đựng cảm giác mà kiếp này khó gặp lại
Em chìm trong men cay
Trong kiếp này em sẽ thôi kiếm tìm
Khuôn mặt đã mất thở than
Nỗi buồn rồi sẽ qua đi
Chỉ còn lại mộng si trước hoa

Cô đơn tự họa hai đôi uyên ương nhìn vào mắt nhau
Là tự em đa tình đó thôi
Đã không hiểu tình sâu
Người kiệt sức tan biến trong màn mưa.

Cô say mê hát mà không biết ở đằng sau có người nghe được bài hát buồn của cô mà nhẩm đi nhẩm lại .
" Là tự em đa tình sao ??? Không đâu có anh đã yêu em mất rồi ! Mấy ngày qua anh không có lúc nào là khômg nhớ đến em hết ! Cứ mỗi lần đi làm nhiệm vụ anh đều cố gắng làm thật nhanh để trở về khu rừng này ! Em biết không anh yêu em nhiều lắm vì vậy anh sẽ làm em trở thành của anh nhưng không phải là lúc này ." Và chắc hẳn ai cũng đoán dcj đây là suy nghĩ của anh chàng Sasori.
Đến tận sau khi kết thúc bài hát cô mới giật mình nhận ra có người đằng sau . " Ai ? " cô lạnh giọng định phi kunai thì .... " Là anh " Sasori  đáp.
" phù thì ra là anh à em tưởng là lâm tặc chứ ! " cô cười nói.
"Haha em cảnh giác quá rồi đây ." Tất nhiên trong thời gian kết bạn với cô anh đã biết cô không phải người thường rồi .
" Dù gì thì kết bạn với anh rất vui , ngưng chiều nay em phải về rồi !"
"Uk" anh đáp. Anh biết chứ vì trên đời này làm gì có bữa tiệc nào không tàn dù nó có vui đến đâu đi nữa . Trong thời gian kết bạn với cô ấy anh đã kể cho cô rất nhiều việc kể cả quá khứ lẫn tổ chức . Anh tin cô ấy sẽ không nói với ai . Thật lực cười từ một người không tin bất kì ai như anh lại đi tin cô _ người anh mới gặp mấy ngày nay . Mà qua mấy ngày ang lại càng yêu cô sâu đậm thêm mới chết chứ .
" Thôi em phải đi rồi tạm biệt anh ."
Cô vẫy tay chào thì thấy mặt anh ấy hơi buồn nên " Chụt " Cô nhảy lên và hôn vào má anh ấy ư . " Tạm biệt nha"  rồi cô chạy đi mà không biết khuôn mặt người sau lưng đã đỏ hết cả lên.
Anh ngồi dựa vào gốc cây to gần đấy ôm mặt mình lại " Chết tiệt , cô ấy dễ thương quá mà ! Quyết định rồi em phải là của anh!"
__________________________
1022 từ nhé au giỏi chưa
Khen au đi *mắt sáng long lanh*

(Đồng nhân Naruto) Thiên thần, liệu em có thể yêu anhWhere stories live. Discover now