Ngoại truyện : lí do đến trễ😙

3.8K 131 25
                                    

" Chết tiệt !! Thế quái nào !!"
Dành cho những ai vẫn không hiểu cái gì thì thật ra mỗ nữ của chúng ta vào sáng nay đã đập nát cái đồng hồ vì gọi mình dậy và đánh một giấc đến gần trưa.
=> " Trời ơi !! Kịch tính của tui!!!! Oaoa sao lại vậy chứ ??? Thế này thì Sasuke bị tên rắn kia đánh ấn chú xong rồi còn gì " mỗ nữ nào đó vừa đi vừa hét . Hừ còn cái tên Sasuke nữa sao hắn không gọi ta dậy chứ .

Haizz thật ra thì anh ấy đã gọi chị dậy rồi ấy chứ nhưng mà........

BẮT ĐẦU HỒI TƯỞNG

Sáng nay
"Cô ấy vẫn chưa dậy à ?" Tự hỏi rồi anh bắt đầu lên phòng cô.
Thịch , thịch . Aaaaa đây là đầu tiên anh vào phòng con gái nha , mà còn lại là người mà anh yêu chứ .!!!
Bước vào phòng thứ đầu tiên mà anh thấy là một thiên thần với dáng vẻ.....eto rất chi là " thục nữ " với hình tượng một chân ở trên giường một chân ở dưới đất , đầu thì vắt vẻo trên giường. Nhưng điều anh để ý không phải là dáng nằm "thục nữ" của cô anh thấy nó cũng khá đáng yêu  (Au: đúng thật là người yêu trong mắt hóa Tây thi mà ! Oa Mika ơi chị ở đâu???)mà anh đang để ý quần áo cô ấy đang mặc cơ. Hiện cô đang mặc 1 cái áo sơ mi cỡ lớn bao chọn thân hình của cô làm cho cô trông thật ngỏ con. Ở trên do không đóng hết cúc nên đã làm cho đôi gò bông mềm như lộ ra .( Au: Chậc chậc quả thật đây là phong cảnh rất gợi tình mà ngay cả au làm con gái mà còn mún mún.....) . "Tong tong " vâng máu mũi của anh men đã chảy và anh men chính thức chạy vô nhà tắm và tất nhiên là đi đến nơi tập hợp lun rồi. Haizzz đùa gì chứ ở thêm một tí nữa là anh sẽ mất máu và chết mất . (Au: anh sasu thật không có tiền đồ mà .)
"Reng ...reng " đột nhiên chiếc đồng hồ kêu lên và người trên giường đã từ từ thức dậy. Đôi mắt còn đọng lại nhưng hơi nước . Nếu có ai ở đây thì au tin chắc rằng tên đó sẽ chết ngay lập tức vì mất máu ...... Vậy mọi người tưởng bé Ayumi đã dậy rồi ư . Câu trả lời thì ai cũng đoán dcj tất nhiên là
.......
.



.













.










.







.




.






.







.













Không rồi! Việc đầu tiên cô làm khi thức dậy đó chính là quăng cái đồng hồ vào mặt au và ngủ tiếp ........
Con Ayumi chết tiệt kia mày dậy ngay cho au .............
Oaooaooa nhan sắc tuyệt vời của au sao lại có thể bị phá hủy một cách lãng xẹt vậy đcj .
Thế là cuối cùng con au đã được khuyến mại thêm cái kunai nữa và dcj khuyến mại thêm cái vé đi vòng quanh âm phủ , uống trà với anh diêm.....

KẾT THÚC BUỔI SÁNG ĐẪM MÁU NHƯ VẬY ĐẤY.
=> Nạn nhân: sasuke và con au khốn khổ.
Oaoa có ai thương au không vậy !!!




(Đồng nhân Naruto) Thiên thần, liệu em có thể yêu anhWhere stories live. Discover now