🌷Chap 7: Tâm tình của Sasuke

5.4K 198 44
                                    

Từ ngày mà anh cậu phản bội và bỏ đi cậu đã tập luyên như điên lên.
Rồi cậu tham gia vào Đội 7 tâm trạng của cậu đã khá hơn !!
Vào 1 ngày nào đấy , " Chết tiệt , tên Naruto lại đến muộn ! Hừ "
" A Đó là Naruto đúng không ?? Cậu ấy đang làm gì vậy ??? " Sakura hỏi
" Này ...."
Cậu đến gần thì thấy bên cạnh tên ngốc Naruto là một thiên thần . Cô có mái tóc bạch kim , đôi môi đỏ mọng tự nhiên , đôi mắt to tròn mọng nước. Cô là một sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp của 1 thiên thần và vẻ mị hoặc của một ác quỷ . Cậu thất thần một lúc thì chợt cô ấy đứng dậy và lao vào ôm Sakura . Chợt tim cậu cảm thấy mất mát , một cảm xúc ồ ạt trong tim cậu ( Au : anh ghen đấy ) . Cậu không  thể chấp nhận dcj cậu ghen với sakura ư. Hừ gì chứ còn lâu !!!
   Sau đó cô ấy cất tiếng nói lên nhờ vả  các cậu . Tất nhiên là các cậu sẽ giúp rồi . Sau đó các cậu về nhà . Được một lúc sau thì có các ninja hỏi cậu về việc có người đến ở cùng . Cậu không đồng ý nhưng khi thấy người muốn ở cùng cậu đến " Thịch " tim cậu như lạc mất môt nhịp . Nhưng cậu lại phớt lờ cái cảm giác này và nói muốn đuổi cô đi . Nhưng tim cậu đột nhiên nhói lên mộ cái . Rồi sau đó cô ấy ra điều kiện với cậu . Gì chứ ?? Cái điều kiện đó cậu đâu cần ! Nhưng càng nhìn cô cậu càng có cảm giác vui trong lòng . ?? Gì đây cậu chẳng lẽ lại yêu cô ấy sao ??
Hahaha chẳng lẽ cậu phải chấp nhận sao ???
     Như cậu mà cũng biết yêu ?
     

     Đã dcj 2 ngày , cậu càng ngày càng để ý đến cô ấy hơn. Những món ăn của cô ấy nấu rất ngon. Lâu lắm rồi cậu mới ăn cơm tự nấu . Hơn nữa khi ở chung với cô ấy cậu luôn cố tỏ ra lạnh lùng nhưng không có tác dụng nó càng làm cho cô ấy muốn tiếp cận cậu hơn ! Cô ấy muốn cậu cười !!!!
     Haha ! Phải làm sao đây cậu càng ngày càng thích cô ấy rồi !!
     " Vì vậy em phải là của tôi ! Của riêng mình tôi thôi !!!!! Trừ tôi ra không có ai có quyền được chạm vào cô ấy ! Hãy nhớ những điều này là do em tự chuốc lấy thôi . Vì em đã làm cho anh để ý đến em quá nhiều !!!!! Ayumi à , You are mine !!"

_______________________________________

Au : rất tiếc do em đã quyết định viết harem nên giấc mộng đó anh nên bỏ đi là vừa!!! Hahaha
Sasuke : con kia đừng phá vỡ tâm tình
* cầm kunai phi *
Au * tránh * muahaha chỉ có mình ayumi mới phi trúng dcj ta thôi ngươi còn kém xa chị ấy lắm haha .
Sasuke : *Đuổi theo con au *
Au :* Xách dép chạy *
------zzzzzzzzzzz-----
Chúc ngủ ngon nha !!!!!!!!

(Đồng nhân Naruto) Thiên thần, liệu em có thể yêu anhWhere stories live. Discover now