♥️Chap 9: Neji xuất hiện🎀

4.6K 197 51
                                    

"Rầm" "Xin lỗi cậu có sao không !!" Cô nói.
"Không sao ." Chàng trai mà cô đụng có mái tóc dài thật nha . Woa hình như cậu ấy còn có đôi mắt Byakugan nữa này . Khoan chẳng phải đó là ......... Neji  sao . Woa thần tượng của mình.

Hôm nay thật tồi tệ mà , cậu đã bị Ten Ten kéo đi cái lễ hội chán chết này mà lại còn đụng phải người nữa chứ !!!! ? Gì thế này trước mặt cậu là thiên thần sao ???
   (Chú thích : Do Neji và Ayumi đụng phải nhau nên mặt nạ của cô đã bị rơi xuống đất nha !!!)
  "Mình là Neji !Này cậu tên gì vậy ?? " cậu hỏi.
  "Mình là Ayumi Sayako !!! Rất vui  được gặp cậu ! " cô đáp.
" Cậu đi một mình à ?" Cậu hỏi
   " Không phải , mình bị lạc " nói đến đây cô không khỏi muốn chửi Sasuke . Hừ đi kiểu j mà lại lạc mất cô dcj chứ ?? (Au : Không phải do chị vui quá nên chạy khắp nơi cuối cùng là lạc à ??? Ayumi : Đừng để ý ! *cười*
* Tay cầm kunai * Au :*chạy*)

"Vậy cậu đi cùng mình nhé ?! Mình sẽ đãi ! " Cậu nói. Thật ra cậu không biết là cậu đang nghĩ gì nữa . Khi gặp cô ấy tim cậu đột nhiên như rớt một nhịp vậy . Chẳng lẽ đây là nhất kiến chung tình trong truyền thuyết ư ?? ( Au : Không phải đâu đây là bước đầu của bệnh về tim mạch đấy ạ !!! 😎😎. Neji : Con kia đừng có cắt mạch cảm xúc *phi kunai* Au * chạy*😝😝)
" Ừm được thôi ! Cảm ơn cậu" Có người đãi ngu gì không đi .
Thế là Ayumi và Neji đã dắt tay nhau cùng đi . Mà cô nàng nào đó do vui quá nên không biết mình bị cậu ăn đậu hũ miễn phí . Haizzz đúng là heo mà có ăn là quên hết mọi chuyện , mà chắc nó còn hơn he..... ( Ayumi : con kia cấm nói xấu tao * phi kunai trúng mặt con tác giả * Au : *chết *)

....



























Chết rồi !!!!!!!
































ĐỪNG KÉO NỮA




































AU ĐANG Ở BỆNH VIỆN






































......

























..................














HAIZZZ vào truyện nha !!!!

Sau khi cô ăn no ra khỏi quán mà không biết hiện có người đang tìm và lo cho mình đến nhường nào đâu .
" Ayumi ! " Sasuke hét lên và ôm chầm lấy cô " Cuối cùng cũng tìm dcj cậu rồi ! Cậu có biết tớ rất lo cho cậu không ??? "Anh nói
"A  mình xin lỗi !!" Suýt nữa thì quên mất cậu . Đúng vậy mình chỉ hơi quên thôi !!!! ( Au : Chứ không phải có ăn quên luôn con người ta à ?? )
"Sasuke ?? Cậu quen Ayumi à ?? " Neji đột nhiên lên tiếng.
" à uk" anh đáp lạnh . Hừ đừng tưởng anh không biết tên Neji này chắc chắn là cảm nắng cô rồi . Hừ mới rời anh một lúc mà cô đã có một cái hoa đào đi theo rồi thật muốn nhốt cô vào một chiếc lồng để chỉ có thể cho mình anh ngắm thôi mà !!!!"Ayumi đi về thôi ! Muộn rồi đấy " nói xong anh chưa kịp để cô nói gì đã bị kéo đi bỏ lại Neji ở sau lưng .
"Aaaaa... Sasuke cậu thiệt là !! Cảm ơn cậu nhé Neji hẹn gặp lại cậu !!"cô nói .
"Ừ " cậu cười một nụ cười buồn . Cô ấy đã có hắn rồi sao . Thật là cô ấy có nhiều hoa đào thật đó . Nhưng cậu cũng không chịu thua đâu . Cô ấy phải là của cậu của riêng cậu thôi .

________________________
Au : Và một con ruồi nữa đã sa lưới ...
Chap này mình tặng cho sakura_ bloody vì đã trả lời đúng câu hỏi .


(Đồng nhân Naruto) Thiên thần, liệu em có thể yêu anhWhere stories live. Discover now