Chap 2: Gara đáng yêu

7.1K 268 73
                                    

" hix đau mông quá !! Tên thần chó chết ! " mà chờ đã đây là đâu nhỉ ???
Đây hình như là sa mạc thì phải . Và thế là mỗ nữ nào đó nhìn xung quanh thì thấy có một thành trì . À vậy đây là làng cát trong phim đây sao to thật đấy !!! Vậy mình phải đi tìm kazekage nhỉ ... Thế là mỗ nữ nào đó đã vận khinh công đến văn phòng của kazekage mà không ai biết " haizzz phòng thủ ở đây kém thật mình lẻn vào mà ở đây còn không biết nữa " mỗ nữ nào đó cảm thán . ( au: hừ chị dcj thần truyền cho các cấm thuật rồi thì làm sao hiểu dcj cảm giác của một người bình thường chứ !!!!!)
    Đến văn phòng kazekage cô bắt đầu áp chế kage " ai ? " kage hỏi . " à xin lỗi tôi là ayumi sayako rất vui dcj làm quen với ông . Tôi mới 3 tuổi và muốn xin ông cho tôi nhập cư ở đây dcj chứ !!" " tôi có thể nói ko sao ??? " " tất nhiên là không rồi !!!"
      " haizzz ! Nhưng ta cũng thật bất ngờ đấy cháu mới 3 tuổi mà đã mạnh như vậy rồi " . Bây giờ ông quay mặt lại mới thấy người đang kề dao trước cổ ông là một cô bé có mái tóc màu bạch kim , đôi mắt xanh dương to tròn , khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu . Woa đây là một tiểu mĩ nhân nha .      " Được , vậy châu muốn ở đâu ?"
" ở nhà của gara ạ !!! " cô đáp . Haha gara chính là thần tượng của cô đó nha ngoài naruto và sasuke ra thì gara là nhân vật gây ấn tượng với cô nhất đó !!!!
   Còn kazekage nghe xong câu trả lời đó rất ngạc nhiên nhưng ông áp chế sự tò mò trong đáy mắt và nói : "Được thôi !"
    Xong , cô đi theo một ninja và đi về nhà . Trên đường đi cô nghe thấy một tiếng khóc cô tiến lại gần thì thấy một cậu bé có mái tóc đỏ ngầu đang bị bắt nạt bởi vài đứa trẻ trong làng nhìn thì hình như nó 5 tuổi hay sao ấy . Lòng thương nổi lên , thế là cô đuổi hết tất cả những đứa trẻ kia đi và hỏi " nè bạn có làm sao không ? "
       Giọng nói trong trẻo vang lên bên tai của cậu . Cậu ngẩng mặt lên thì thấy một cô bé đáng yêu đang lấy chiếc khăn ra và lau mặt cho cậu làm cậu tự hỏi liệu đấy có phải là 1 thiên thần hay không ? " Kh... không sao !! Mình không sao !! " cậu vừa đáp vừa lau nước mắt đi.
   " hì hì , Xin chào bạn mình là ayami sayako rất vui vì được làm quen với cậu . Cậu là Gara đúng không ? tụi mình sẽ ở chung nhà đấy !!! Làm bạn nhé ?? " cô nói
    "ư.. ừ !!!...... cậu không sợ tớ sao??" Cậu nói với giọng run run
    " ha ha cậu thì có gì mà phải sợ chứ ! Nếu không tớ đã không xin ở cùng với cậu rồi " cô nói
     " ừ vậy thì mình làm bạn nhé !! " cậu vừ nói vừa nỏ một nụ cười .
     " woa Gara cậu cười lên dễ thương thật đấy " cô nói xong liền khiến khuôn mặt của Gara bỗng chốc đỏ ửng lên trông thật giống trái táo a~~~
      " hix Quả nhiên cậu thật dễ thương mà !!! " cô nói xong ôm chầm cậu một cái mà không biết người nào đó sau này sẽ vì cô mà trở thành một ninja mạnh nhất làng cát nha !!!
_______________________________
Tui ship cp : ayumi x gara
Vậy các cậu mún tớ làm 1x1 hay harem thì nói nhé .

(Đồng nhân Naruto) Thiên thần, liệu em có thể yêu anhWhere stories live. Discover now