Chap 14 : lỗi sợ

3.7K 157 19
                                    

What the helll ???? Mấy tên chó làng âm thanh đang làm gì với lũ bạn của ta thế này hả !!!!°.°
Au : vâng xin chia buồn với mấy tên kia.....
Vâng và sau vài phút , trước mặt Lee , đội 7 , Neji ,.... và các ninja nào đó đang theo dõi qua quả cầu ma thuật là một thiên thần nếu không tính mấy cái xác ở dưới chân nó ..........
" nè , Ayumi cậu ... cậu mạnh thật đấy !!" Sakura hồi thần đầu tiên .
"Đâu có đâu mấy tên này là tên nhãi nhép ấy mà !!! Mà tóc cậu có sao không Sakura ??? Oa cả Sasuke lẫn Naruto nữa! Để tớ chữa trị cho các cậu nào !!!" Vừa nói cô vừa chưng ra bộ mặt ngây thơ không hiểu gì cả nhưng trong lòng cô thì gào thét vô số lần rồi!!!!
Chết tiệt ! Vừa rồi mình xúc động một chiêu giết luôn mấy tên kia !!!
"Xin lỗi vì mình đã giữ bí mật về sức mạnh của mình ! Mình xin lỗi !! Nhưng mà có phải mình giống quái vật lắm đúng không ?" Cô vừa nói vừa khóc . Đúng vậy ! Cô thật sự rất cô đơn . Cô đang yên đang lành lại đột nhiên bị xuyên qua đây, được ban cho sức mạnh khiến ai nghe cũng phải sợ hãi. Cô rất sợ . Sợ bọn họ coi cô là quái vật . Cô sợ mình sẽ cô đơn như trước kia .
"Không sao đâu tụi mình biết là cậu đang che giấu cái gì đó nhưng ko ngờ lại là chuyện này đó !" Naruto cười nói.
"Đúng đó nhìn cậu chẳng giống con quái vật chút nào !" Sakura nói.
"Chẳng phải cậu lúc nào cũng cổ vũ Naruto như vậy sao !" Sasuke lên giọng nói trong đó còn có cái gì đó chua chua nha. (Au: anh vẫn còn để ý lần trước anh Na nhân lúc anh và Gaara đang liếc nha thì mang chị í đi ấy mà.)
"Còn nữa tớ sẽ cố gắng mạnh hơn để bảo vệ cậu là được ." Neji lên tiếng trong giọng điệu có chút ghen tức khi mấy người kia cướp lời . Anh làm sao không để ý dcj khi cái tên tóc vàng và tên Sasu khi nhìn cô luôn nhìn bằng cái ánh mắt nhu tình cơ chứ . Sao cô ấy lại đào hoa thế nhỉ !!!!???
Và không chỉ mình Neji có ý kiến mà kể cả 2 tên nào đó dcj anh ấy nhắc tới cũng có cùng chung quan điểm.
=> 3 người nào đó lại bắt đầu trao cho nhau những ánh mắt 'thân thương' có thể đốt cháy thịt nhau kia.
Để phá giải tình huông khó xử trên cô đã phải lên tiếng " chúng ta phải đi đến ngọn tháp thôi nhanh lên nào " nhưng thật ra trong thâm tâm cô lại nghĩ ' hừ bọn họ sao lại liếc mắt đưa tình ở đây cơ chứ, họ có biết là tộ thương tâm tình đang FA của bà đây lắm không mà lại còn là tình tay 3 nữa chứ !!! Không phục! Còn nữa Sasu là chồng của Gaara cơ mà sao lại như vậy chứ !! Mình phải giúp Sasu và Gaara thân yêu mới dcj ! Ừm quyết định vậy đi !' Đột nhiên ở một nơi nào đó có người đang bị rùng mình.
" Gaara em có sao không " Temari hỏi.
" Không sao "
Haizzzz bọn nam chủ mà biết cô nghĩ gì thì chắc tức hộc máu mất . Họ đang tranh giành cô mà ! Sao lại là liếc mắt đưa tình ở đây......( Au : Xin chia buồn số phận lênh đênh của mấy anh😂😂😂. 1 giây măc niêm bắt đầu . Các men : sao có mỗi giây hả con au kia *đuổi * Au: * chạy từ lâu *)
_______________ta cắt nha 😍😍_____
Ai giới thiệu chuyên cho au với.
À còn nữa đây là quà tặng cho
Duongtientyty nhé !! Thanhks vì đã ủng hộ.
Các độc giả thật đáng sợ nha !!

(Đồng nhân Naruto) Thiên thần, liệu em có thể yêu anhWhere stories live. Discover now