Phần I - Chương 11 : Đại Hội Phép Thuật : Khai Mạc

4.8K 368 34
                                    

Tiếng hò reo vang dội khắp Domus Flau, pháo hoa được bắn lên trời tạo thành dòng chữ "Đại Hội Phép Thuật". Thành viên các hội reo hò ầm ĩ, những dải băng viết tên hội được các thành viên đưa lên cao. Tiếng của vị MC giòn giã vang lên.

"Chào mừng các bạn đã đến với vòng một Đại Hội Phép Thuật Năm XXX!!!" Đáp lại câu nói của vị MC là một tràng pháo tay nồng nhiệt. "Bên cạnh tôi đây, chính là cựu thành viên của hội đồng Phép Thuật, ngài Yajima!"

Vị MC chỉ tay vào vị trí ghế ngồi ngay bên cạnh mình. Một ông lão có cái đầu trọc, dáng người thấp lùn đưa tay vẫy vẫy.

"Và bên cạnh ngài Yajima, là phóng viên Jason!!"

Vị MC tiếp tục giới thiệu. Người đàn ông ngồi bên cạnh Yajima đứng dậy, quanh người như phát ra hào quanh. "Cool, Đại Hội Phép Thuật năm nay thật đáng mong chờ!!!"

"Như các vị đã biết, sẽ chỉ có tám đội vượt qua mê cung mới được bước vào vòng một này! Bây giờ chúng ta hãy cũng gặp gỡ những đội hình mạnh mẽ từ các hội!"

Lập tức, làn sóng mang tên cổ động viên bùng lên, tiếng hò hét khuấy động cả đấu trường. Tiếng của vị MC lại tiếp tục vang lên. "Vị trí thứ tám : chó săn của địa ngục, Quatro Cerberus!!!"

Tiếng pháo nổ vang lên, từ trong cánh cổng tối, năm thành viên của Quatro Cerberus hùng dũng bước ra, không quen tru lên chứng tỏ tên của hội.

"Vị trí thứ bảy : đôi cánh xanh của bầu trời, Blue Pegasus!!!"

"Men ~" Tiếng động vang lên từ cánh cổng đóng kín, năm thành viên của Blue Pegasus xuất hiện, hào quanh bay đầy trời, fan nữ la hét ầm ĩ.

"Vị trí thứ sáu : những nàng tiên của biển cả, Mermaid Heel!!!"

Năm thành viên được dẫn đầu bởi Kagura bước ra đấu trường, vẩy tay với những cổ động viên.

"Vị trí thứ năm : chính là hội đã vô địch Đại Hội Phép Thuật ba năm liền : Fairy Tail B!!!"

Từng thành viên của Fairy Tail B bước ra, họ mặc trang phục đội với một gam màu đen cùng biểu tượng Fairy Tail màu trắng

"Vị trí thứ tư : những xà nhân xinh đẹp, Lamia Scale!!!"

Đoàn người dần dần xuất hiện, những dải băng với dòng chữ "Lamia Scale" được đưa lên.

"Vị trí thứ ba : hãy cũng chào đón những thành viên của Fairy Tail A!!!"

Các thành viên Fairy Tail A mang trang phục đội màu xám cùng biểu tượng Fairy Tail màu đỏ được dẫn đầu với Erza dần dần bước ra, Lisanna kéo cao môi tạo thành một nụ cười kiêu ngạo.

"Vị trí thứ hai : mãnh hổ gầm thét : Sabertooth!!"

Các thành viên của Sabertooth xuất hiện, cả khán đài phút chốc im lặng rồi lại vang lên tiếng xì xầm bàn tán.

"Này, đó chẳng phải là Tinh Linh Pháp Sư của Fairy Tail sao?"

"Đúng rồi, ba năm qua cô ấy không tham gia Đại Hội Phép Thuật, sao bây giờ lại thành thành viên của Sabertooth rồi?"

"Ba người đó chẳng phải là hội pháp sư biệt lập kia sao?"

...................................

"Lucy?" Tất cả các thành viên của Fairy Tail trừ nhóm Erza vô cùng kinh ngạc nhìn thiếu nữ tóc vàng đang là trung tâm của mọi ánh nhìn. Trong đầu họ hiện lên những đoạn kí ức rời rạc về một cô Tinh Linh Pháp Sư tóc vàng đã hãm hại động đội, khiến họ bất giác nắm chặt tay. Makarov thâm thúy nhìn cô, ánh mắt ông lấp lánh ánh sáng hy vọng.

Ngay bên cạnh ông, Mavis mang khuôn mặt nghiêm trang hướng về phía cô, đôi mắt lục bảo tĩnh lặng như nước hồ thu, đôi môi mím chặt, có cảm giác linh hồn của cô ( Mavis ) nhạt hơn so với trước kia.

Trong lúc mọi người vẫn còn đang bàn tàn xôn xao, tiếng của vị MC lại tiếp tục vang lên. "Có phải các bạn đang thắc mắc rốt cuộc về nhất là hội nào đúng không? Ngay bây giờ, tôi sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn!"

"Thật bất ngờ, hãy cùng chào đón hội về nhất : vị thần của bóng đêm bất tận, Darkness!!!"

Darkness?

Không khí thoáng chút ngưng trọng, thành viên các hội trố mắt nhìn năm người đang từ từ bước ra. Lá cờ in hình hội huy được phất lên.

"Không thể nào!" Zeref và Acnologia trợn mắt, hét lớn.

"Chuyện.... chuyện gì vậy? Không phải.... là nhóm của tiểu thư sao?" Khuôn mặt Sting trắng bệch, mồ hôi lạnh túa ra như tắm, ánh mắt cậu lộ rõ vẻ kinh ngạc.

"Darkness? Em chưa từng nghe tên nó." Yukino ngẫm nghĩ. "Chị sao vậy, Lucy - sama?"

Lucy không còn giữ được vẻ bình tĩnh, ánh mắt cô thập phần hoảng hốt, chất giọng cũng vì thế mà hơi run. "Hội huy đó..... không thể nào!!"

"Này, anh Jellal, đừng nói với em đó chính là...." Meredy lắp bắp.

"Ma Thần Hội!!!"

Ma Thần Hội. Hắc hội thao túng hết thảy các hắc hội trên lục địa này, một hắc hội ẩn mình sâu trong bóng tối. Thông tin về Ma Thần Hội vô cùng ít ỏi, ít đến mức, người ta chỉ biết rằng Ma Thần Hội là một hắc hội mạnh nhất lục địa, ngoài ra không còn gì khác. Gần đây, Lucy, Zeref, Acnologia và nhóm Jellal đã điều tra được hội huy của Ma Thần Hội. Hội huy đó, giống hệt cái của hội Darkness!!

Đưa mắt lướt qua năm thành viên của Darkness, Lucy nhăn mày, suy ngẫm.

Liệu chỉ là trùng hợp, hay Darkness chính là Ma Thần Hội?

Trong lúc cô đang miên man với dòng suy nghĩ, thiếu nữ tóc bạch kim ngắn, nhẹ vẽ lên môi một nụ cười...

"Các hội có mười lăm phút để giao lưu trước khi bắt đầu vòng một." Tiếng vị MC vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ. Lucy thâm ý lướt qua thành viên Darkness, ánh mắt lóe sáng khi liếc thấy cái tha thu màu đỏ rực sau gáy từng người.

Quả nhiên, là Ma Thần Hội!!!

Ma pháp của năm người này chỉ ngang tầm của Sting hay Rogue, cô thừa biết, hắc hội này có rất nhiều pháp sư cường đại, nếu thật sự muốn thắng Đại Hội Phép Thuật, tại sao lại phái những người này đi? Thứ chúng nhắm tới không phải là chức vô địch sao? Vậy chúng muốn gì?

"Lucy, thế nào?" Tiếng Acnologia vang lên trong đầu cô.

"Là Ma Thần Hội." Lucy im lặng đáp trả.

"Quả nhiên chúng đã hành động." Tiếng nói của Acnologia tựa hồ đang suy nghĩ cái gì đó.

"Nhưng con vẫn chưa biết được, rốt cuộc chúng nhắm tới cái gì." Cô xoa xoa cằm, cố gắng nghĩ xem rốt cuộc hắc hội này nhắm đến cái gì mà lại tham gia Đại Hội Phép Thuật.

"Tạm thời chuyện này cứ để ta và Zeref lo, ngươi cứ tập trung vào chuyện của mình đi, đừng phân tâm."

"Con biết rồi, cảm ơn sư phụ." Kết thúc cuộc hội thoại, thời gian mười lăm phút cũng kết thúc.

"Bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu vòng thi đầu tiên!!!"

[Lucy Harem] Sắc NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ