Phần I - Chương 2 : Kế Hoạch Của Lisanna

10.2K 537 54
                                    

Trên con đường nhỏ dọc bờ sông, thiếu nữ tóc vàng dang rộng hai cánh tay, hít thở làn gió trong lành. Phía sau cô, chú tinh linh nhỏ Plue run rẩy bước theo. Bên tai cô vang lên tiếng nhắc nhở quen thuộc của người lái đò. "Cẩn thẩn nhé, Lucy!" Mỉm cười tỏa nắng, Lucy vẫy tay. "Không sao đâu ạ!"

"Nè, Plue, không hiểu sao hôm nay chị cảm thấy bất an quá!" Lucy xoay người nhìn tinh linh nhỏ bé đang ở phía sau mình, đôi chân vẫn tiếp tục bước.

"Pùn pún ~ "

"Em muốn nói với chị rằng không sao đâu đúng không? Chị biết mà!" Lucy tươi cười, xoay người, bước đi nhanh chân hơn.

"Đi thôi nào, Plue!"

~~~♡♡♡~~~

"Chào buổi sáng, mọi người!" Thiếu nữ tóc vàng vẫy tay chào, đôi môi xinh xắn nở một nụ cười.

"Chào buổi sáng!" Mọi người trong hội cũng vui vẻ vẫy tay chào lại Lucy. Cô bước lại quầy bar của Mira và ngồi xuống. "Chào buổi sáng, chị Mira!"

"Chào buổi sáng, Lucy. Em dùng gì?" Mira cười dịu dàng.

"Cho em như cũ là được rồi!" Lucy trả lời. Mira gật đầu rồi nhanh chóng mang ra cho Lucy một phần ăn sáng và một cốc sữa nóng. Cô cảm ơn một tiếng rồi cặm cụi dùng bữa.

"Chào buổi sáng, Xù Xì!" Natsu cười hồn nhiên, trên vai là chú mèo xanh Happy. "Natsu Dragneed, tôi đã nói bao nhiêu lần rồi, tên tôi là Lucy!" Cô lườm tên đầu hồng kia một cái rồi bước đến bảng nhiệm vụ. "Có nhiệm vụ nào dễ một chút mà nhiều tiền không nhỉ?"

"Tờ này nè, Lucy!" Một tờ nhiệm vụ được đưa đến trước mặt Lucy cùng nụ cười thiên chân của thiếu nữ tóc bạch kim.

"Lisanna! Nhưng tờ đó cậu chọn rồi mà!" Lucy đưa mắt nhìn qua tờ nhiệm vụ trên tay Lisanna, lại nhìn cô gái đang tươi cười."

"Không sao đâu! Chúng ta cùng làm là được mà! Dù sao phần thưởng cũng là 300.000 Jewet mà!" Thiếu nữ tóc bạch kim dịu dàng nói, không quên chỉ vào con số ở tờ nhiệm vụ.

"Được!"

"Nè, Lucy, Lisanna, tớ cũng muốn làm!" Một cái đầu hồng đột nhiên thò ra giữa hai người. Tên hỏa long rất tự nhiên khoát vai hai cô gái, cười nhăn nhở.

"Next đi, hai đứa con gái đi làm nhiệm vụ chung, cậu theo làm gì!?" Lucy đưa tay nhéo lấy cái tai của bạn nhỏ nào đó.

"Nhưng chúng ta là một đội mà, một đội luôn làm nhiệm vụ cùng nhau!" Natsu xoa xoa cái tai tội nghiệp, khuôn mặt trẻ con xụ xuống.

"Nếu cậu nói là đội thì không phải chỉ riêng cậu với tớ thôi đâu!" Lucy hai tay chống hông, đưa mắt nhìn Erza đang loay hoay với đĩa bánh kem dâu cùng Gray khỏa thân chạy quanh hội.

"Thì rủ cả chị Erza cùng tên Não Băng theo là được!"

"Mày nói ai là Não Băng hả, tên Đầu Lửa kia?" Gray bốc hỏa lao tới nắm cổ áo Natsu lắc lắc.

[Lucy Harem] Sắc NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ