Hàn gắn

10.7K 210 23
                                    

Taeyeon và tiffany là một gia đình . Cậu là chủ quán caffe nhỏ , còn nàng là một trưởng phòng của một tập đoàn lớn , họ có với nhau một baby . Cậu là gái nhưng cậu lại có thứ mà đàn ông sở hửu . Kết hôn với nhau được 2 năm thì họ có một đứa con gái gọi là nấm . Họ sống rất vui vẻ .

Hằng ngày cậu đều lo việc nhà cửa , nấu ăn dọn dẹp , giặc đồ , nói chung việc nhà và chăm con cậu lo hết , nàng chỉ đi làm về và nghĩ ngơi . Lo xong việc nhà cậu và baby nấm đến tiệm cafe nhỏ của họ , cậu chăm con , và chăm quán tới chìu mới về nhà , về nhà lại lo cơm nước cho cả nhà

Hôm nay cậu làm toàn món nàng thích , một bàn đồ ăn , thấy tiếng xe nàng về cậu vội ra mở của nhóc nấm chạy theo lon ton .

__ fany ah tae nhớ em quá

__ nấm cũng nhớ nhớ umma nhữa nhữa . Cái răng của bị lộ ra khi nhóc cười , tae ôm nàng và nhóc con thì ôm chân nàng , nàng ôm lại taeyeon rồi hôn lên má cậu một cái xong cuối xuống bế nấm lên mà hôn .

__ umma cũng nhớ nấm nhất . Chưa kịp để nấm trả lời taeyeon đã lên tiếng .

__ không phải em nhớ tae nhất sao ? Nấm nghe xong liền mếu .

__ appa hư hư . Umma của nấm , umma nhớ nấm nhất , appa ghét.

__ haha uhm . Umma của nấm , appa hư quá nấm há .

__ dạ .

__ ewwwww thôi vô ăn cơm hai công chúa .

Họ vào ăn cơm xong , taeyeon ăn xong liền vào phòng pha nước cho fany tắm . Xong cậu quay ra cho nấm ngủ , ngày nào cậu cũng kể chuyện cho con bé nghe , rồi hôn lên trán , nấm rất ngoan , nghe hồi là ngủ , cuốn sách đọc nhiều lần lắm mới hết nha .

Hình như cuộc sống quá tốt lại khiến con người ta đâm ra những sai lầm . Công việc fany có vấn đề , cậu nghe nàng nói chuyện với đồng nghiệp rồi lúc nàng thức khuya làm việc mà taeyeon lại không thể cho lời khuyên . Cậu thấy mình rất vô dụng . Cậu chỉ âm thầm đợi nàng , đem sữa hay nước cho nàng .

Như hôm nay , nàng đi tắm cậu dọn dẹp hồ sơ cho nàng , đang lom kho sắp lại mớ giấy tờ nàng bước vào phòng và la toáng lên .

__ YAHHH tae làm gì vậy hả ????

__ tae tae chỉ muốn giúp em thôi tiff . Nó rối tung lên hết còn tae thì chỉ dọn dẹp lại .

__ em không cần , đó là tài liệu mật . Tae làm ơn ra ngoài dùm em đi

Cậu im lặng ra ngoài , đóng của lại . Cậu thở dài rồi về phòng , cậu nghĩ do tiff bị áp lực công việc thôi .

Một tuần sau đó ngày nào nàng cũng đi sớm về khuya , không về ăn cơm với cậu và nấm , bữa đó nấm kêu appa điện thoại cho umma về ăn cơm , nấm nhớ nàng , nhưng nàng hứa rồi lại về không về cũng không báo là sẽ không về ăn cùng, nấm ngồi trên bàn cơm đợi umma cùng appa , đã trễ hơn 1 tiếng . Nấm đói rồi mắt thì ngấn nước lên , thân người nhỏ xíu ngồi trên ghế , mặt thì cuối xuống rung lên cả , cậu thấy vậy liền đến ôm nấm . Nấm khóc oà lên ....

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 27, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[TaeNy ] real love (18+)Where stories live. Discover now