Chị em 1

18.9K 260 13
                                    

Gia đình kim Taeyeon là một gia đình có tiếng tâm nhất nước đại hàn dân quốc này từ xưa đến nay ... gia đình ông kim kinh doanh về giao thông vận tải cũng như các loại hình kinh doanh khác ...

Ông kim là cha của kim Taeyeon và Tiffany.  Nhưng có khác là Taeyeon là con của vợ lớn còn Tiffany là con của vợ sau của ông kim .

Mẹ kim Taeyeon đã qua đời khi Taeyeon chỉ mới 3 tuổi sau đó ông kim lấy vợ thứ là mẹ của Tiffany . Bà kim nhỏ về kim gia không bao lâu là có Tiffany . Nên taeyeon và tiffany chỉ lệch nhau 5 tuổi .

Tưởng chừng mẹ kế con chồng , chị em cùng cha khác mẹ sẽ vẫn như miệng đời ... có thể nói là không dung hoà . Nhưng ở kim gia thì hoàn toàn khác , bà kim không những không ghét bỏ kim taeyeon mà ngược lại rất yêu kim taeyeon coi cô như con ruột của mình hết lòng yêu thương , kể khi có tiffany thì bà cũng không yêu thuong taeyeon bớt đi miếng nào . Ông kim thấy gia đình như vậy ông rất vui mừng và cũng mừng cho Taeyeon .

Con đường làm ăn của gia đình họ kim làm như được lót toàn hoa hồng thì phải , làm ăn thế nào cũng rất thành công . Có những khoản đầu tư cho có nhưng thu lại cũng không ít lợi nhuận . Nên gia đình kim là tập đoàn vận tải lớn nhất nước .

Từ nhỏ taeyeon được cho là cũng hoạt bát cũng trãi lòng với mẹ kế . Miệng lúc nào cũng mẹ mẹ   , còn tiffany từ khi sinh ra mang sẵn bảng tính tiểu thư ... chanh chua nhưng nàng rất để tâm tới người chị của mình . Tiffany ngay từ nhỏ nước da không được trắng như chị mình nên cô rất ghen tỵ với taeyeon về khoảng này . Nàng hay nhìn trộm taeyeon khi cô chơi đùa trong nhà . Còn taeyeon ngay từ nhỏ đã thấy rất thương cô em gái này . Nàng muốn gì cô cũng chìu . Đôi lúc có la mắng nhưng cũng đành chịu thua thi nàng làm nũng với mình .

Vì chênh lệch tuổi tác nên khi nàng học lớp 1 thì cô học lớp 6 .... không cùng trường với nhau . Tiểu thư nhà họ kim đi học thì có xe riêng đưa rước . Bảng tính của tiffany thì eo ơi . Nàng đi học như công chúa . Cái gì cũng hồng . Cặp . Giày dép .... với cái tính trên trời dưới đất nên từ cấp một chỉ có một người bạn là sunny . Sunny là hàng xóm kế biệt thự họ kim . Gia đình sunny cũng thuộc dạng có tiếng tâm . Còn Taeyeon thì khác tuy là tiểu thư nhưng rất bình dị nha . Cô thích đi xe đạp đi học . Chỉ khi mùa đông thì mới được đưa rướt bằng ô tô thôi . Ngay từ nhỏ taeyeon đã có nhiều bạn . Nói nhiều cũng không nhiều như : Yuri , sica , Yona , sooyoung ( choi đại gia ) là bạn thân . Nhưng tính Taeyeon rất hoà đồng nên gặp người lạ cũng dễ hoà nhập . Chẳng bù cho tiffany tính công chúa . Nên có người bạn thân .

Rồi khi tiffany lên cấp 2 thì taeyeon học cấp 3 . Lúc này thì cả hai cùng trường . Vì trường học có cả hai cấp . Trường họ học là trường chuẩn quốc gia . Trường này chỉ dành cho con của các gia đình giàu có tiếng tâm và hai là loại nhà nghèo nhưng học cực giỏi nha ....  

Trong trường thì kim Taeyeon vẫn là chủ đề của học sinh cả trường còn là chủ đề của giáo viên nữa . Vừa học giỏi con nhà giàu . Còn đẹp mê người ...  lại rất trắng nha ... cô làm cả gái lẫn trai của ngôi trường điên đảo ....

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[TaeNy ] real love (18+)Where stories live. Discover now