Chuyện gia đình

8.3K 173 5
                                    


Họ là cặp vợ chồng trẻ . Họ sống với nhau trong căn hộ cao cấp nằm ở tầng 19 của toà nhà thành phố H .

Taeyeon là một nhà điều hành của một tập đoàn . Cậu thông minh tài giỏi và rất đẹp trai .

Nàng là một người mẫu . Xinh đẹp nhưng không mấy nỗi tiếng , họ gặp nhau một bữa tiệc lớn dành cho danh nhân của thành phố và nàng lại là bạn đi chung của một người khác kể từ đó cậu bám riết lấy nàng . Nàng cũng sớm đồng ý , vì cả hai người họ ban đầu gặp đã nhận định đối phương là của mình .

Cả hai cưới nhau được chừng một năm . Nàng thì hoàn toàn bị cậu cấm ở nhà , không diễn không quảng cáo không gì hết , chỉ ở nhà mua sắm , đi chơi cùng cậu , cuộc sống nàng như một bà hoàng nên đâm ra chán , nàng tìm cách chọc ghẹo cậu và bị cậu trả đũa là niềm vui của cả hai .

Như hôm nay cậu chuẩn bị đi làm thì phát hiện , kem cạo râu , gel vuốt tóc , nước hoa của cậu hoàn toàn biến mất , mấy cái dự phòng cũng bay đi đâu hết . Cậu tức điên là nàng nhất định là nàng .

__ fany kem cạo râu , gel và cả nước hoa của anh đâu ?????

__ wewwww làm sao em biết chứ . Nàng nằm thong thã trên sofa sơn móng tay .

__ được , tốt thôi . Cậu đùng đùng đi vào thay quần áo đi làm với bộ dạng râu thì mọc lỉa chỉa ... Tóc cậu dài bình thường hay vuốt lên cao nhìn chuẩn soái nha . Giờ thì nó rũ rượi xuống mang tai . Và không thơm như thường ngày nữa nha . Hôm nay cậu bước vô công ty ai cũng xì sầm sau lưng ...

__ OMG nhìn giám đốc kìa , như mới vừa đánh trận về .

__. Không không tôi nghĩ giám đốc mới bị cướp . Đúng vậy đó .

__ thôi đi làm việc . Nói hồi về nhà thẳng tiến lun giờ .

Grummmm Tiffany em phải trả giá . Hôm nay nàng điện thoại cho cậu nói là sẽ đi mua sắm với bạn nàng . Cậu tranh thủ về nhà sớm , cậu đi thẳng vào bếp lấy túi đựng rác size to nhất đem vô phòng . Haha kem dưỡng da há . Ném vô túi rác . Son nhập mỹ há . Ném . Ồ kem nềm kem lót phấn mắt , dưỡng da ném . Ưm nước hoa phiên bản đặc biệt bye . Ném .  Dưỡng ẩm tay , mặt nạ ném . Sơn móng ném . Nói chung cái gì có trên bàn trang điểm trong phòng tất cả đều ném sạch . Kế tiếp cậu vô phòng tắm . Ah há . Sữa rua mặt , nước dưỡng ẩm , tinh dầu .... Ném sạch . Vô túi lớn tất cả ném vô thùng rác ngoài đường , cậu cũng vui vẻ lái xe đi ăn uống . Cố tình về trễ hơn nàng .

7h tối

Nàng bước vô nhà , nhà tối om . Để quần áo lên sofa vào bếp lấy nước uống rồi tiến thẳng vào phòng định tẩy trang rồi sẽ gọi thức ăn . Vào phòng cột tóc lên tiến lại bàn trang điểm liền nghe được tiếng thét trong nhà , au nghĩ cỡ 3 lầu kế ai cũng nghe được .

__ AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA KIM TAEYEON ...... AAAAAAAAAAAA. OMGGGG .

Nàng la hét một mình rồi ngồi bệt xuống nền nhà , khóc tức tửi ..... Cái tên điên đó , mình quăng có 3 món cửa hắn mà hắn nhẫn tâm đem bõ toàn bộ của nàng , là hàng nhập là hàng giới hạn . OMG . Nàng khóc tới thương tâm . Lôi điện thoại ra gọi cho cậu .

[TaeNy ] real love (18+)Where stories live. Discover now