Cảnh sát chìm

12.7K 188 2
                                    


Tôi đang ngồi vắt chân lên ghế nhìn lũ đàn em đang tra tấn một thằng chó chết dám bán đứng lão già đứng đầu cái tập đoàn ma tuý của chúng tôi " lão đại "

Suy nghĩ về quá khứ nha

Go

Tôi bây giờ không ai nhìn ra một cảnh sát kim nhút nhát ngày nào nữa . Tôi là một cảnh sát chìm . Nhìn tôi bây giờ nè . Vô cùng bảng toản nha . Tuy là phó ban nhưng trông tôi chẳn khác nào công dân làng mạnh . Lão đại bảo tôi có khiếu lừa thiên hạ . Đúng tôi đang lừa cả ông ấy mà . Tôi thì lúc nào cũng quần jean rách , áo sơmi . Giày . Tóc cột cao có bữa thì xoã ra . Mấy tên đàn em của tôi có khi thấy một con quái vật tên teang đánh đập một con nghiện khi không trả tiền . Tôi thật sự ra ray rất nặng . Nhưng tôi biết chỗ nào đáng thì không chết nên tôi mặc sức ra oai mà không lo sẽ giết chết ai . Mấy tên đàn em xanh mặt khi thấy tôi nỗi nóng . Nên bọn nó rất sợ .trên người tôi không có một hình xăm nào . Vì ban đầu tôi lấy thân phận là một nhân viên văn phòng bị thất nghiệp tiếp cận ông ta .

Tôi : tên thật là kim taeyeon , tôi là cảnh sát chìm . Tôi đã làm công việc này mấy năm trời . Tôi đã phấn đấu và ngồi lên ghế cảnh sát trưởng . Nhưng hôm tôi chuẩn bị đi nhận chức thì có 3 người đến nói chuyện với tôi . Đó là thầy tôi trog ngàng cảnh sát . Và một người nữa là cảnh sát trưởng củ của thàng phố này và người cuối cùng là Yoona người bạn thân nhất của tôi cũng là cấp trên của tôi .

Họ đã đưa cho tôi một nhiệm vụ đó làm làm tay trong . Họ có nói sơ tình hình về chuyên án này là chuyên án lớn nhất từ trước tới giờ về ma tuý . Họ không ép tôi và cho tôi thời gian suy nghĩ . Yoona đã khuyên tôi bõ nó đi và chuyên tâm ngồi ghế cảnh sát trưởng mà tôi đang chuẩn bị nhận . Tôi đã rất đắng đo . Nhưng sau hai ngày tôi đã cho họ câu trả lời là TÔI ĐỒNG Ý . Vì tôi ghét ma tuý . Chính nó đã cướp đi sinh mệnh của bố tôi . Nên tôi căm thù ma tuý . Tôi quyết tâm phải loại bỏ nó ra khỏi xa hội này để nó không hại người nữa

Sau hôm đó tôi được chuyển thẳng qua căn hộ tồi tàn ,họ cho tôi gia đình , hoàn cảnh gia đình công việc đều là giả . Cả cái tên mới của tôi teang . Làm thư kí văn phòng cho cái công ty quèn chỉ có 10 người làm tính luôn 2 người lao công . Gia đình giả của tôi thì là nhà võ . Bố mẹ tôi mở chỗ dạy võ cho mọi người . Nên từ nhỏ tôi đã có võ thân thủ lanh lẹ .bố mẹ tôi không mai mất trong tai nạn 5 năm trước .võ đương đóng của tôi cũng phải tự đi làm . Nhà tôi đi xuống từ đó . Tôi trở thành thành phần không mấy tươi sáng . Và thế là tôi thực hiện nhiệm vụ . Sống như vậy mấy tháng để sau này có ai điều tra cũng không nghi ngờ gì .

Yoona là người hay đến thăm tôi . Cậu ấy đến vào buổi tối và hay trò chuyện ai ủi tôi cũng như đưa ra mấy lời khuyên cho tôi và dạy tôu sau này một du côn sẽ như thế nào . Cậu ấy là người bạn duy nhất mà tôi có .

Cái tập đoàn mà tôi đang tiếp cận là tập đoàn Park . Nó dưới sự quản lí của lão siwon . Lão ta là lão đại của tập đoàn ma tuý . Năm nay 54 tuổi . Lão nhờ vào cái tập đoàn Park để vận chuyển cũng như tồn trữ ma tuý . Mà không ai bắt được hắn . Một con cáo già . Tôi đang đọc tất cả tài liệu về hắn một lần nữa trước khi hàng động ra mắt của ngày mai . Bên cạnh hắn có rất nhiều tay chân và nhân tình . Nhưng người được hắn yêu thương nhất là Tiffany hwang . Nàng ta là nhân tình số một của hắn . Nàng ta rất đẹp lại còn biết về trị thương nàng ta từng là bác sỹ . Nên hắn ta rất yêu thuong nàng .

[TaeNy ] real love (18+)Where stories live. Discover now