Tìm em

8.5K 187 10
                                    


__ ưm~~ ahhhh . C-chậm  m-mộttt chúttt .... Ahhhhhh . Tae-Yeonnn..... Cậu ...ưm~ cậu nghee khônggg ahhhhhhhhhhhh.

__ ưhmmm. Ahhhhhhhhhhh ahhhhhhhhhh tiếng thân thể va chạm . Là âm thanh của dương vật va chạm âm hộ . Là tiếng nước tình do duong vật chen chúc vô âm đạo . Là tiếng rên của hai nhân vật chính là Kim TaeYeon và cô giáo Tiffany Hwang . Họ đang làm tình trong phòng nghĩ của giáo viên . Tiffany là giáo viên anh văn của trường nên có một phòng riêng trong trường để cô nghĩ ngơi . Họ đang vận động kịch liệt . Taeyeon vác một chân tiffany lên vai làm dương vật cậu đâm tận cùng âm đạo của fany ......mnhuxng giọt mồ hôi của cR hai đang lả chả rơi xuống .

__" ưm~~ chết tiệt .... Mình đang hứng lên và nóng lên với cậu ấy , với học trò mình . Ưm~~ . Khôngggg phải . Mình không hứng lên với nó . Mình chỉ hứng với shin oppa . Khốn thật " đó là suy nghĩ của tiffany .

__ ưm~ fany .... Em có đúng là một cô nàng không ngoan. Em hứng lên rồi này  ... Ahhhhh shittttt của em tuyệtttt thậtttt.... Coi này em đang chảy thật nhiều nước... Ưm~~~~~

__ ah~~~~ . C-chậm ...... Nàng cào lấy lưng cậu . Chậm lạiiiiiii . Và tôiii cấm ưm~ ... Em gọii ... Tôi là emmmm ahhhhhhhhh taeyeon đẫy nhanh hơn ......

__ đỗi tư thế nào em yêu !!!!! Cậu lật fany lại nằm lên mình nàng . Tiếp tục thúc vô lỗ nhỏ bé của fany . Còn miệng thì hôn lên ngực rồi hôn lấy môi nàng . Nàng không đáp lại . Cắn chặt răng . Mặc kệ cậu . Khoái cảm kéo tới . Cậu suất toàn bộ vô trong lỗ nhỏ nàng .

__ ưm~~~ . Tae sẽ bắn ra trong lỗ nhỏ của emmmm ... Um~~~ cậu lấy hết sức đẫy mấy cú chót .

__ khônggggggg . Khônggg được ra trongggg đó ... Ahhhhhhhhhhhh toàn bộ tinh dịch bắn vô lỗ nhỏ . Từng đợt từng đợt .... Lỗ của fany đón nhận tất cả .

__ ưm~. Cậu đẫy vài nhịp cuối rồi rút ra . Tinh dịch trào ra theo cái rút của cậu . Nó trào ra khỏi lỗ nhỏ của fany rồi chảy xuống giường . Sướng hơn với tên bạn trai khốn kíp của em chứ .

__ YAHHHHH đã bảo đừng gọi tôi là em . Mặc quần áo vào và biếnnnn đi .  Nàng khóc . Cậu cau mày lại rồi cũng mặc quần áo và rời đí cũng không quên để lại lời nhắn . Em mà làm tình với hắn ta một lần nữa thì đoạn clip cô giáo anh văn và thầy dạy toán của trường được tung lên trang trường thì đừng trách tôi .

__CÚTTTTTTTTTTTTTT nàng hét lên ......

Tiffany nằm đó và nhớ lại tất cả chuyện đang diễn ra với mình .

Đầu tiên : cô và bạn trai mình đang làm tình trong phòng nghĩ của cô . Bạn trai của tiffany là shin oppa . Cũng là giáo viên dạy toán của trường , shin oppa rất tốt đã che chỡ cho cô suốt 8 năm nay . Anh là người đàn ông tuyệt vời nhất trừ mật người , à mà người đó rất tồi tệ làm sao mà so với shin oppa được chứ .

Shin oppa là người đã che chỡ cho cuỗ đời cô cũng như sự nghiệp suốt 8 năm qua . Anh giúp cô từng cái nhỏ nhặt tới cái to lớn , từ chuyện nhà tới chuyện trường , cô đã từng có một cú sốc trong quá khứ mà cô không thể nào quên được , shin oppa đã bên cạnh chờ đợi cô , quan tâm cô , anh chờ đợi trong im lặng , fany biết nhưng lúc đó không thể chấp nhận , rồi cách đây một năm cô đã chấp nhận shin oppa . Đó là cách cô đáp lại ân tình của shin oppa . 

[TaeNy ] real love (18+)Where stories live. Discover now