Nụ hôn đầu 💋

7.7K 169 2
                                    


Tiffany em mà về đây thì chết với tôi . Đã biết tôi không thích em đi biển vậy mà em vẫn cùng lớp em đi cho bằng được . Còn chụp những tấm hình khiến người khác chảy máu mũi . Gruuuu.

Chỉ là lớp của tiffany hai hôm trước đã đi biển , họ đã dự định rất lâu , tiffany thì xin taeyeon cho mình đi , nhưng cậu một mực không cho , khiến nàng van xin cả một ngày đều vô ít , nên sáng hôm sau nàng đã trốn đi mất .

Tiffany và kim taeyeon là bạn từ thuở mới sinh ra , gia đình kim và hwang là bạn bè thân rất thân , có thể coi như người một nhà . Học cùng nhau từ nhỏ cho tới thời đại học , hiện tại cả hai cùng ở trong một căn hộ cao cấp gần trường , nhà họ nằm trong khu biệt thự cao cấp nhất nước có hơi xa trường nên cả hai đều chọn ở lại gần trường cho thuận tiện đi học .

Bản tính taeyeon ngay từ nhỏ đều rất chuẩn mực , cậu tuy là nữ nhưng rất đầm tính , cẩn trọng lời ăn tiếng nói va biết nghĩ xa , cậu học rất giỏi . Ngay khi vào cấp 2 thì cậu nhận định được là cậu Yêu tiffany chứ không chỉ đơn giản là muốn ở cạnh . Cậu lo cho fany tất cả , cậu chìu nàng hết cỡ . Nhưng cho tới bây giờ cậu vẫn chưa nói ra là cậu yêu tiffany. Vì cậu sợ , nếu fany không cùng cảm giác với mình thì sẽ doạ fany chạy mất .

Còn tiffany thì khỏi nói , nàng là người ham chơi , tính rất con nít , là loại bánh bèo vô hạn và vô dụng . Nàng chỉ muốn chơi và chơi . Học hành thì nàng rất sáng dạ , về nhà có thể tự coi bài và tự hiểu , nên trên lớp nàng chỉ coi tạp chí , nói chuyện , bàn về thời trang và cúp tiết đi shopping .

Ở với một người như taeyeon nàng cảm thấy an toàn , và nàng cũng sợ cậu hha , cậu thì lúc nào cũng trưng cái mặt lạnh ra , còn nàng thì suốt ngày bô lô ba la . Nàng cũng rất thích cậu , nàng ghét ai đến gần cậu , mấy nữ sinh hay nam sinh mà đến tỏ tình thì nàng một mạch kéo cậu đi . Đe doạ người ta .

Nhưng hai hôm trước nàng đã cãi lời cậu , nàng không thích người lạ lại gần cậu vậy mà không nghĩ cho cảm giác của cậu đi cùng đám người đó , taeyeon biết trong lớp hay trong trường gì thì tiffany luôn là tâm điểm , thu hút người khác , tiffany không còn là cô bé ngốc , không ngực không mông nữa rồi , không còn là ngày xưa chỉ biết có cậu . Cậu giận . Lần này về phải cho fany một bày học .

Fany đi biển hai ngày . Trong thời gian này nàng tắt điện thoại , sợ cậu gọi , nhưng đang trên xe về nàng bật điện thoại lên không có một cuộc gọi nào của cậu . " hasss cái gì vậy , mình đi hai ngày mà cậu ta không thèm gọi cho mình một cuộc gọi nào sao ???? Thật quá đáng mà . " nàng trách móc cậu khi đang trên đường về . Nàng quên luôn mục đích là nói như thế nào để cậu nguôi giận , vậy mà bật điện thoại lên đã giận ngược lại cậu .

Xe đưa fany tới dưới toàn nhà chỗ căn hộ nàng và Taeyeon ở . Fany chào bạn bè rồi kéo vali vào thang máy . Mặt nàng hầm hầm , cái con người vô tâm , cậu làm gì hai ngày nai mà một tin nhắn hay 1 cuộc gọi cho mình cũng không , taeyeon đáng ghét , mình ghét cậu . Tay bấm mã số vào căn hộ . Thấy Taeyeon đang ngồi trong phòng sách đọc sách , vì ở căn hộ này ngăn cách phòng này với phòng khác là kính , tấm kính lớn , phòng cậu và nàng cũng vậy chỉ một tấm kính và rèm kéo nếu muốn riêng tư . Cậu cũng thấy nàng vào nhà nhưng không nói gì tiếp tục đọc sách . Em muốn chơi tôi sẽ đùa với em . Em cho tôi ghen hai ngày nay tôi sẽ trả lại em . Chờ đó hwang .

[TaeNy ] real love (18+)Where stories live. Discover now