Nhận ra

9.7K 171 1
                                    

Tôi là Kim Taeyeon . Ai cũng gọi tôi là chủ tịch kim . Năm nay tôi 29 tuổi , tôi là một cô gái nói là hoàn hảo thì hơi quá nhưng cũng gần như vậy , tôi có nhà , có xe , có cả công ty lớn nhất nhì nước đại hàn dân quốc này ,xung quanh tôi có rất nhiều người bu quanh , nào là thiếu gia con nhà giàu , học giỏi , người ngang tầm tôi thì rất nhiều , nào là tiểu thư con nhà quí tộc , thậm chí có cả công chúa của nước anh . Nhưng những người đó và tôi thật sự không có duyên . Và tới bây giờ tôi sắp bước qua ngưỡng 30 rồi nhưng người tôi yêu thì vẫn không yêu tôi . Đó là câu chuyện của tôi .....

_________________________

Trở về kim Taeyeon của 20 tuổi!

Lúc đó tôi là sinh viên đại học . Tôi học ở một trường danh giá của thành phố nơi tôi ở , tôi được vào đó không phải tôi giàu , mà vào đó được là nhờ thành tích học tập của tôi . Kim taeyeon của 20 tuổi là một người rất nghèo ... Phải nói là nghèo rớt mồng tơi . Tôi học ở đó không có bạn bè gì nhiều tại vì tôi rất nghèo , mà sống trong môi trường toàn cậu ấm , tiểu thư thì hoàn cảnh như tôi bị người khác khinh là đúng . Chỉ cơ mỗi việc học giỏi thì không thể làm người khác thích mình được , phải ngang tầm phải lứa thì may ra họ mới để ý đến mình .

Nhưng rất may nha . Khi học được nữa năm thì tôi quen được Tifany và Yuri . Họ là học sinh mới chuyển về trường và vào ngay lớp của tôi học . Ban đầu tôi tưởng họ là chị em , nhưng không phải , hai gia đình họ rất thân , có thể nói như người nhà .

Tiffany: một cô gái rất rất rất dễ thương nha , cô bạn này có rất nhiều ưu điểm , nhưng ưu điểm lớn nhất là rất quan tâm bạn bè , rất con ních , rất thương người và cũng điên cuồng màu hồng .

Yuri : là một người bạn tuyệt vời nha . Cô rất tốt bụng , nhất là với mình . À Yuri là một tên háo gái , nhưng chỉ chơi qua đường , không yêu thương ai thật lòng . Nhưng trớ trêu thay . Cả thế giới của mình lại yêu thương cậu ấy . Và coi mình chẳng là gì . Hasssssssss

Suốt khoảng thời gian học đại học , Yuri biết là tiff thương mình , nhưng làm sao hơn , cậu ta chỉ coi tiff là đứa em mình cần bảo vệ , cậu ta quen hết người này tới người khác , làm fany của mình khóc không biết là bao nhiêu nước mắt , nhưng hậu quả cuối cùng vẫn là mình , vì mình thương cô ấy nên khi cô ấy khóc trong lòng mình thì mình còn đau hơn cô ấy gấp 100 lần , tại sao không một lần nghĩ đến tae , fany ahhhh trong em thật sự chỉ có Yuri thôi sau ?????? Đó là câu hỏi mà tôi tự hỏi bản thân mình gấp 100 gấp vạn lần .

Học xong. Tôi lấy được bằng loại giỏi . Mà thuộc dạng nhất trường ,nên được rất nhiều công ty mời , tôi đã chọn một công ty nước ngoài và làm việc ở đó , tôi tạm xa thế giới xa bầu trời củ tôi . Yuri thì ra trường tiếp quản công ty của bố cậu ta . Fany của tôi thì về làm trợ lí cho yuri , mặc dù công ty bố fany cũng rất lớn , nhưng vì tình yêu nên fany chấp nhận làm trợ lí kim thư ký cho Yuri.

2 năm sau tôi về nước và thành lập công ty riêng của mình , trong 6 tháng đầu tôi đã đưa nó lớn mạnh như công ty của Yuri . Rồi 1 năm sau thì nó trở thành công ty lớn mạnh nhất hàn quốc này . Chúng tôi vẫn hay gặp nhau . Ăn uống như thời sinh viên . Nhưng có điểm khác là địa vị . Tôi không còn ngồi nhờ xe củ fany hay yuri nữa mà tự lái xe đến điểm hẹn trên những con siêu xe của mình . Tôi không còn bị bạn bè xem thường chỉ là đứa có não và không có gì khác , ngoài Yuri và fany ra thì giờ tôi có rất nhiều. À có cả sica . Cô ấy là người bên nước ngoài chỗ làm cũ theo tôi về đây lập nghiệp cũng là cánh tay phải của tôi .

[TaeNy ] real love (18+)Where stories live. Discover now