Em là của tôi

9K 194 1
                                    


__ tiff ah . Hai hôm nữa sẽ có đối tác với công ty anh qua hàn để hợp tác . Cô ấy sẽ ở nhà mình một tháng nhé em . Vì đây là đối tác lớn nên anh không muốn họ nói là công ty mình thiếu thành ý.

__ " là phụ nữ hả anh ? Cô ấy lớn tuổi không . Em sẽ chuẩn bị phòng cho cô ấy anh yên tâm đi ông xã . " họ ôm nhau trên giường , họ mới vừa vận động cơ thể cùng nhau .

Tiffany là vợ của Nichkhun . Anh và cô lấy nhau cũng được hai năm . Họ quen nhau mới mấy tháng thì kết hôn . Bạn bè ai cũng khuyên fany nên suy nghĩ cho kỹ nhưng nàng đã quyết anh ta là một nữa mãnh ghép của mình . Nàng mặc kệ mấy lời về anh , cô yêu anh và cái chính là anh chưa làm đều gì khiến cô buôefn thì lí do gì phải suy nghĩ chứ . Thực chất là anh ta có làm đó mà em không hay thôi tiffany thân yêu ah .

__ uhm . Cô ấy chắc bằng tuổi em đấy , cô ấy tên KIM  TAEYEON . Anh ta hồi tưởng lại lần đầu họp trực tuyến với công ty cô bên mỹ . Công ty cô khá lớn , nó có tiếng bên mỹ , còn công ty anh bên hàn , nó chỉ là dạng trung bình so với công ty cô . Họ có một hợp đồng đầu tư với nhau . Mở cuộc họp trực tuyến , anh thấy một cô gái trên màng hình lớn kia , tóc cô ấy màu bạch kim , da trắng , mắt to , ngồi ung dung trên ghế tổng giám đốc KIM THỊ . Ở cô toát lên được phong thái nữ vương . Anh thật muốn chinh phục người này .

" nói về nichkhun thì anh ta chỉ tốt đẹp khi trước mặt vợ mình . Anh ta thật sự rất me gái . Anh ta thường xuyên qua lại với mấy cô gái trong công ty , khi lần đầu gặp tiffany anh ta đã bị vẽ đẹp của cô đánh gục , nên quyết định sớm đem về nhà nên họ làm đám cưới . Họ đám cưới không bao lâu thì anh đã quan hệ với nhiều cô gái sau lưng nàng . "

Nói về anh và cô kim kia , anh thường xuyên lấy cỡ trao đỗi công việc mà liên lạc rất thường xuyên với taeyeon , đôi lúc làm cô thấy phiền , anh cố ý làm vậy để tìm hiểu về cô . " nói chung anh ta đã lầm to "

__ " ưm . Tên cô ấy đẹp thật há anh . " cô lên tiếng làm anh quay về hiện thực hình ảnh kim taeyeon đột ngột biến mất .

__ à ., đúng rồi . Em xem lo chuyện ở nhà dùm anh , họ là đối tác lớn ...

__ " em biết rồi . Tiffany này lo thì anh yên tâm "

__ ewww . Anh yêu em tiff ah . Anh ta cười rồi hôn lấy đôi môi kia một cách mạnh bạo . Hôn xong anh rời giường đi thẳng vào phòng tắm , lúc nào cũng vậy , anh chưa một lần quan tâm tới nàng khi họ làm tình xong , anh thường đi tắm rồi đi làm mất dạng , đôi lúc cô cảm thấy buồn vì điều đó .

Anh ta đã liên lạc với taeyeon và nói khi qua hàn thì hãy ở nhà anh ta . Dễ cho việc trao đỗi công việc và ở nhà còn có vợ anh sẽ làm bạn với cô . Nên cô đồng ý . từ đầu tới cuối cô luôn giữ đúng chuẩn mực mà tiếp xúc anh , không quá e dè , không mạnh dạng . Anh thì thích tính cách này của cô , vừa đủ để người đàn ông che chở . Không quá yếu đuối tới phát chán

Hôm nay đích thân anh ra sân bay đón cô . Anh ăn bận rất chỉnh chu . Khi thấy cô kéo hành lí ra khỏi của anh nhanh chóng lại chào cô . Họ ôm nhau một cái rồi anh kéo hành lí cô lên xe . Lên xe họ nói chuyện với nhau nhiều hơn .

[TaeNy ] real love (18+)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt