Ghen

12.1K 200 4
                                    

Taengoo đang ở trong chăn và đầu cậu ấy nhấp nhô trước ngực tôi .. Nói đúng hơn là chúng tôi vừa làm tình xong , nhưng lúc nào cũng vậy cậu ấy cũng muốn bonus một cú ăn lấy ăn để ngực tôi , vâng đó là món yêu thích của cậu ấy , ngực tôi gần đây có vẻ như đã bự ra thêm , một học sinh cấp 3 có một cặp ngực như tôi thì được gọi là siêu khủng và giờ cậu ấy đang giúp nó trông to hơn , taengoo như một đứa trẻ thèm khát ngực , trước khi làm tình cậu ấy cũng sờ mó lên nó , làm tình xong và xem nè cậu ấy đang nút nó như một món ăn béo bỡ .

__ ưm~~~ thôi nào taeng..... Tae đã bú nó lâu lắm rồi .... Ưm... Em khó chịu rồi đó . Fany kéo chăn ra và taeyeon lú dạng ra, miệng cậu ấy đang ngậm đầu vú của fany bú mút , tay thì xoa bên còn lại .

__ chút nữa thôi nào tiff ... Em biết tae yêu nó tới cỡ nào mà .... Taeyeon thò tay kia xuống cái lỗ mới bị cậu dày vò 2 lần ,,,, chúng ướt đẫm tinh dịch của cậu và tiff ... Cậu dùng hai đầu ngón tay quệt một ít nuóc tình rồi bôi chúng lên đầu ngực của fany rồi ngoạm lấy ngon lành ....

__ YAHHHHHH. Tae biến thái vừa thôi , tại sao lại bôi lên rồi bú chứ , bẩn chết được ... Fany cau mày lại trước hành động của fany . Cậu ngừng bú chồm lên hôn lên môi fany nút lấy cái lưỡi nhỏ của ai kia ....

__ bẩn hả ? Sao tae cho lưỡi vào cái lỗ nhỏ phía dưới của em thì không bẩn nhỉ , lúc đó em còn .... Ưm~~ tae .... Ưm~ vào trong nữa đi tae ... Ưm..... Cho lưỡi tae đi xâu vào ..... Và giờ thì tae chỉ cho nó lên ngực và thưởng thức thôi mà . Ngay sau đó thì fany thưởng cho taeyeon một cú đấm vào cánh tay .

__ tae im chưa ?????  Nàng là xấu hổ nha ..... Tae à.... Chìu nay em không muốn đi học .

__ em mệt à . Vậy thì nghĩ đi , tae sẽ vào nói với thầy park .

__ tae sẽ đi học mà không có em sao ????

__ uhm hử .... Hôm nay tae phải nộp cho cô kim bài báo cáo toán . Tay taeyeon ôm lấy nàng vào lòng . Hôn lên môi nàng

__ vậy em cũng đi học . Môi nàng cong lên khó chịu ,

__ sao lại dỗi nào , em nghĩ đi tae nộp rồi sẽ về với em .

__ no ...... Tae mà bước vào trường không có em thì lũ ong bướm sẽ bu lấy tae và em thì ghét đều đó .

__ ngốc . Kệ họ . Bu chứ có ăn được miếng thịt nào của tae đâu chứ .

__ em đã bảo không thích mà .

__ được được rồi . Vậy giờ đi tắm rồi vào trường cùng tae , nộp xong tae cùng em về . Nàng nghe cậu nói môi nở nụ cười , đáp lên má cậu nụ hôn , nàng là vậy , rất đẹp , rất giỏi , ong bướm bu nàng sợ còn nhiều hơn cậu nhưng nàng cứ hay ghen với cậu . Cậu ôm nàng vào phòng tắm vệ sinh cho nàng .

Cậu lái xe đưa nàng đến trường vừa bước xuống trường là họ đã thu hút hàng trăm ánh nhắt , cậu khoát vai nàng đi vào trường , nàng thì như được dằn mặt mấy con người kia , nàng cực kì vui vẻ . Cậu để nàng ngồi ngoài sân trường dưới gốc cây lớn còn cậu thì vào phòng tìm giáo viên nộp bài cho họ . Khi cậu quây ra thì thấy một cảnh tượng vô cùng khó chịu là bạn gái cậu cùng tên nichkhun  đang nói chuyện vui vẻ . Cả hai quơ tay múa chân cười nói rất vui nha , cậu cau mày tiến lại gần họ . Lúc đó có cái lá nhỏ rớt lên tóc fany tên đáng ghét nichkhun vươn tay ra lấy xuống cho nàng , một màmng tình cảm như vậy làm cậu muốn đánh người , cậu đi nhanh lại hất tay hắn khỏi người fany .

[TaeNy ] real love (18+)Where stories live. Discover now