Chị em 3

10.6K 198 13
                                    

Tới khách sạn

Taeyeon xuống xe qua mở cửa cho nàng , cầm tay nàng tiến vào trong khách sạn , lên thang máy rồi vào phòng , vì muốn thoải máy nên lúc nào Taeyeon cũng chọn căn  phòng có tiện nghi rất tốt . Vừa vào tới thì cô buông tay nàng ra tiến thẳng vô phòng tắm , xã nước vào bồn tắm rồi chỉnh cho nước ấm vừa phãi , bõ xa phòng tinh đầu vào , đốt sáp lên rồi quây ra . Nàng vẫn đứng y chỗ cũ lúc cô bõ tay nàng ra. Tiến lại ôm lấy nàng vào lòng, ngửi mùi tóc mùi da thịt quen thuộc của nàng , tay vẫn cứ xoa xoa lưng của nàng . Hồi sao tách nhau ra cô lên tiếng .

__ em vào tắm đi , tae đã chuẩn bị nước cho em . Fany đứng tại chỗ cúi đầu ..... Lẫm bẫm

__ có thể nói chuyện trước khi tắm không ????

__ không . Tắm đi rồi nói . Ai kia nghe câu trả lời liền lũi thũi đi vào phòng tắm ngâm mình ở đó . Taeyeon gọi phục vụ phòng đem đồ ăn và sữa nóng lên cho nàng để sẵn , lúc nàng ra mọi thứ đều sẵn sàng . Lại đây ăn chút gì đi . Fany lại sofa ngồi xuống .

__ tae ahhh . Những lời tae nói trong điện thoại có thể rút lại không , không được gặp mặt gia đình bạn của bố , và không được bõ em .

__ nhị tiểu thư em có lầm lẫn gì hay không ??? Chính em đã bõ Kim Taeyeon này mà ????

__ em mới là không có bỏ Tae ..... Fany chui vào lòng taeyeon mà rút vào ... Ai kia cũng ôm của nợ này .

__ trí nhớ thật không tốt , có cần tae nhắc em nhớ

__ khônggg cần.... Chính là không cần nhắc , cũng nên quên đi . Em yeu tae mà ....

__ hình như trong tháng này lên báo cùng Nichkhun gì đó không ít , còn có bài đưa ảnh nichkhun lên nhà riêng của em . Tôi thật ghi ngờ Tiffany ngày xưa có còn là của riêng tôi ???

__ YAHHHHHH nói cái gì dậy hả , tae đang nghi ngờ sự trong sạch của em , nghi ngờ em có loại quan hệ kia cùng đàn ông sao ????

__ đó là chính em nói nha . Vừa dứt câu là bị đánh bộp bộp vào ngực rồi ......

__ đừng có điênnnnnn . Em không có làm tình với ai khác hết mà .

__ ồ giờ thì làm tình lun à .

__ cái tên đáng chết nàny , em nói là không có . Đừng có tàu lau với em .

__ hihi Tae Yêu em . Fany ah~~ ôm mạnh hơn , hôn lên chán ai kia .

__ i love you too . Mà 1 tháng Tae bên đây làm gì .

__ chỉ là công việc và công việc.  À nhớ em rất nhiều . Ngồi dậy ăn đi , chắc em đói rồi . Fany bật dậy ăn trong hạnh phúc là tae nói nhớ nàng rất nhiều , hehe hạnh phúc ghê , ăn xong họ lên giường nằm chuẩn bị ngủ .

__ tae à . Em yêu tae lắm , cái gì em cũng có thể chia sẽ nhưng tae thì không , đó là giới hạn là cấm kị của em . Lúc tae giận em không quan tâm em , em nhớ tae đến bệnh lun híc ôm thật chặt Taeyeon mà nói . Mặt rút vào ngực taeyeon .

__ tôi biết .

__ sao tae biết . Lúc đó tae còn không thèm về nhà

[TaeNy ] real love (18+)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt