Cưỡng bức🙀🙀

15.3K 239 1
                                    



Hôm nay GG của chúng ta có một sự kiện phải tham gia , và sự kiện này cũng có luôn tên bạn trai trời đánh của tiffany . Cả nhóm ai cũng không có thiện cảm với tên này còn tiffany thì không biết thế nào mà nhận lời quen tên như công chúa thế này ..... Cả sự kiện cả nhóm ai cũng bõ hắn ngoài rìa thế giới có nàng là hay nói cười với hắn . Kim Taeyeon là đang giận nha .‼️‼️‼️‼️ cả sự kiện taeyeon không nói với tiffany một câu , mặc kệ nàng .  Cứ vui vẻ đi . Rốt cuộc cũng xong , về dorm taeyeon đi một mạch về phòng mình đóng của lại . Ai cũng hiểu là chiện gì chỉ có nhân vật chính tiểu ngơ là không biết .

______________

21 pm

__ tiff cậu order pizza đi . Mình đói quá . Choi đại gia nhà mình lên tiếng .

__ okay . Đợi mình cái. Nàng chạy tung tăng đi tìm điện thoại để đặt pizza cho nhóm . 30p sau 3 cái pizza nóng hỏi được giao tới tận dorm .

__ để mình đi kêu taeng .... Nàng chạy đi mất dạng lên lầu kêu cậu ăn pizza . Trong nhóm ai cũng biết câu trả lời là gì , nên ai cũng cầm miếng pizza lên miệng mà ăn . Taengggg xuống ăn pizza nè . Mình mới gọi .

__ trong phòng vọng ra mình không ăn .

__ sao vậy . Sao khoá của phòng chứ . Chìu giờ cậu có ăn gì đâu . Đứng đợi trưởng nhóm trả lời nhưng im re , nàng đứng đợi bực mình nên dậm chân bỏ đi .

__ sao ??? Taeng không ăn đúng không ???? . Sunny lên tiếng

__ ưh . Cậu ấy còn khoá cửa phòng không cho mình vào . Nàng nhai pizza mà bực bội .

__ hassss ngơ ơi . Cậu ngốc vừa thôi. Sooyoung muốn nói ra là taeng giận cậu với tên bạn trai trời đánh như lại thôi . Tình cảm của họ để họ giải quyết . Mặc dù thích cặp này lắm nhưng không thể nói cho tiff biết được . Taeng sẽ giết mình mất .

__ xí . Mình có chọc cậu ấy đâu . Không ăn đói cho biết . Nàng ôm pizza ra sofa nằm với sica vừa ăn vừa coi tivi .

Cả nhóm ăn xong cũng gần 23pm mạnh ai nấy về phòng riêng của mình . Tiff ở cùng một lầu với sica , hai phòng đối diện . Taeyeon chính là bực bội cô nàng của cậu , đúng là quá đáng , vui vẻ với hắn ta tới dậy , đi sự kiện mà lúc nào cũng to nhỏ

HASSSSSSSSSSSS CẬU NỔI ĐIÊN LÊN đứng lên đi thẳng lên phòng tiffany . Cậu mở của đi vào khoá trái của lun . Căn phòng tối om . Phòng này cậu nhắm mắt cũng có thể đi được . Lại gần cái đèn ngủ của fany loe loé ánh sáng yếu ớt ... Nàng đang nằm ngủ rất ngon nha .

Cậu bước lại giường , ngồi xuống , tay xoa xoa mặt nàng một cái . Rồi chậm chạp cuối xuống hôn lên môi nàng ....  Cậu cười để cáng rồi bước lên giường . Xuống phần chân nàng , cậu vén mền ra , nàng chính là đang mặc áo ngủ bằng tơ lụa rất mỏng cuộc dây . Cậu từ tốn kéo cộng dây cuộc ngang thắt lưng nàng ra . Thân thể nàng phơi bày ra trước mắt cậu , tuy thiếu ánh sámg nhưng đường nét thật hoàng mĩ nha . Cậu ngó lên nàng không mặc áo ngực , dưới thì nàng mặc quần nhỏ chung bộ với tơ tầm . Cậy nhẹ nhàng kéo chiếc quần chip liện luôn xuống giường . Phía trên nàng còn đắp mền , còn dưới thì phô ra sạch với cậu . Cậu dạng chân nàng lên thành chữ M . Rồi nằm xuống hôn lên nó , " thơm thật , đúng là công chúa cả chỗ này cũng cắt tỉa gọn gàng tới vậy " ban đầu chưa kích thích chỗ đó của nàng rất khô nha . Cậu từ từ đưa lưỡi mình lên xuống . Đánh lưỡi qua lại hai mép hồng hào đó . Rồi cậu bú một cách gọn gàng . Nước tình bắt đầu rỉ ra rồi nha , rất thơm và ngọt . Fany nàng rên lên vài tiếng trong họng nhưng cũng còn đang ngủ . Cậu cho lưỡi vào khe hẹp đó ... Bú liếm không ngừng , nước tình ra rất nhiều . Có dị vật vào cơ thể mình , mà ngay chỗ nhạy cảm fany giật mình mở to mắt nhìn xuống dưới . Là taengggggg

[TaeNy ] real love (18+)Where stories live. Discover now