Chap 27: Vụ án 2_Đừng bỏ em một mình mà...

1K 53 16
                                    

Sau khi bỏ đi được một quãng, Tú mới thở nhẹ nhàng lên một tiếng. Không khí căng thẳng tưởng chừng như Nhi đang giận cô vậy, vì nãy giờ đều không ai mở miệng một tí nào cả.

- Em phối đồ khá lắm !

Thấy thế Tú một tay lái xe, một tay đan vào tay Nhi, nhẹ nhàng kéo lên miệng hôn sâu. Tú mỉm cười nhìn vào gương mặt khả ái tưởng chừng đã lâu lắm mới gặp lại.

- Lại bảo ? Em mặc đồ của người ta đó !

Vừa nói Nhi vừa lấy cái điện thoại từ trong túi Tú ra, gửi hình lúc nãy qua rồi tiện tay cài hình nền.

Cô đưa lên trước mặt Tú, vẻ mặt như con mèo nhỏ.

- Hay quá, có hình mới để ngắm mỗi ngày rồi. Em rất biết cách chìu người yêu đó nha !

Tú đang chăm chỉ lái xe cũng phải cố gắng nhìn qua rồi khen cô.

- Còn Tú thì sao ? Sao không chìu em ?

Nhi dẩu môi, chòm người lên trước mặt Tú, câu nói tuy đầy ám muội nhưng hình như cô gái thốt lên vẫn ung dung, vô lo lắm. Đúng là em, người con gái xinh xắn, hoạt bát nhưng đôi lúc lại thốt ra những lời khiến người khác phải suy nghĩ nhiều.

- Bình tĩnh nào. Em muốn gì, nói mau ?

- Không có gì ! ... Nhưng mà chúng ta đi đâu vậy ? Em đói !

Nhi lay lay tay Tú, không biết từ lúc nào cô lại nhõng nhẽo đến như thế, đáng yêu đến như thế.

- Đến Nha Trang !

Tú quay mặt qua, hôn lên trán Nhi một cái rồi tiếp tục lái xe... như chưa có gì xảy ra cả. Nhi cũng muốn quên thực tại, cũng muốn đi chơi với Tú lắm chứ, nhưng lại không tài nào quên được. Khiến cô vừa nhận được cái hôn cùng chẳng vui bao nhiêu. Thấy Nhi ủ rũ Tú mới tâm lí khuyên.

- Đừng lo. Cứ tưởng tượng như chúng ta đi du lịch đi. Tôi có nhà ở đó, sẽ không để em khổ sở đâu. Bây giờ thì đi ăn nhé ?

Tú đưa tay vuốt ve tóc Nhi, mái tóc đã không còn mượn mà như trước. Lúc này cô mới để ý. Khuôn mặt ấy đã không còn rạng rỡ. Đôi mắt to, tinh anh ấy đã sưng húp lên, trông rất đáng thương.

Nhưng có một thứ vẫn không thể thay đổi được theo thời gian và hoàn cảnh khắc khổ. Đó chính là đôi mắt sáng rỡ tràn ngập yêu thương mỗi khi nhìn cô và đôi môi hồng tươi tắn ấy, luôn rạng ngời như ánh mặt trời sẵn sàng cười lại với cô trong mọi hoàn cảnh. Người con gái cô thương chẳng cần phải đẹp rạng rỡ như đóa hoa hồng cao sang, chỉ cần nhỏ nhắn, tươi tắn như phong lữ kiêu kì.

Tú nắm chặt đôi tay đang run rẩy của Nhi, cố gắng trao trọn hơi ấm của mình cho cô ấy, để sưởi ấm con tim đã chìm trong lít nước mặn ngày qua.

Sau năm phút ung dung trên đường, chẳng thấy có dấu hiệu bị rượt đuổi, Nhi mới nhẹ nhàng khuyên Tú.

- Tú à... Đừng chạy ngược chiều nha !

Giọng của Nhi đã e ngại hạ xuống từ sau khi gọi tên chị ta. Chắc cô đang lo lắng hiện thực của giấc mơ. Trước nay cô hoàn toàn không tin vào những thứ hư ảo nhưng hôm nay cô thực sự đã cảm thấy sợ chúng. Nhưng tốt nhất chúng đừng thành hiện thực, nếu không đầu óc ngây ngô của cô gái nhỏ này sẽ bị sẹo in dấu mãi không thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 13, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 [Fanfic GilenChi] BA MƯƠI NGÀY YÊU NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ