Chap 13: Vụ Án 1_Mong muốn chiếm hữu

990 81 6
                                    


[...]

Thời gian trôi như thoi đưa, những lần bay mệt nhừ, chán nản phút chốc đã được chôn vào quá khứ. Tú kéo chiếc vali con trong tâm trạng nhẹ nhõm đến mức không thể tả nỗi, cứ như vừa được trút hết không khí ê chề từ trên máy bay ra khỏi người. Cô hít một hơi thật sâu vào rồi lại chậm rãi thở đều ra như muốn thay đổi không khí sau khi di chuyển từ hai môi trường khác nhau. Cẩn thận cất passport vào hành lí rồi tiện tay lôi chiếc điện thoại cũng như cái headphone ra theo. Tú vội vàng nhắn tin cho Nhi yên tâm.

Tú: Tôi đến nơi rồi nhé !~~

...

Sau đó cô vội bật một bài hát quen thuộc nào đó, cho headphone vào tai rồi đi nhanh ra khỏi khu vực sân bay.

.

Một chiếc ô tô từ xa đang nhắm vào Tú, tên tài xế to xác, đen bóng trong bộ vest trắng tinh nhếch môi cười:

- Con mồi kia rồi !

Hắn nói với hai tên đi cùng rồi cho con ô tô hướng thẳng về phía Tú - con người đang vô tư thả hồn trong âm nhạc, không một chút do dự. Lúc này thời gian như chạy nhanh thêm gấp bội, chiếc ô tô đen lướt gió từ xa rồi hừng hực đâm thẳng về phía Tú trông như một con bò tót đang nổi trận lôi đình. Khói bụi bay tung tóe ra xung quanh khiến cho vài người ở đó phải nín thở. Đường vắng, "con bò tót" ấy càng có cơ hội đi nhanh hơn. Đến đường rẽ, tuy không biết rằng Tú sẽ đi đường nào nhưng nó vẫn đinh ninh theo bên trái vì con người đáng thương sắp bị cán kia vẫn đang có chiều hướng đi về bên trái. Bỗng Tú chợt dừng lại thật nhanh rồi kéo vali chạy hết tốc lực về hướng rẽ bên phải, tự trách mình.

"Sao mình ngốc quá, đi nhầm đường nữa rồi !"

.

Một tiếng "Rầm" vang lên như trời giáng. Hãy thử tưởng tượng, nó giống như tiếng của một chiếc xe container cỡ lớn đang rơi từ trên trời xuống vậy... !Một chiếc ô tô khác ngay tức khắc đã "xồng xộc" chạy đến, đâm thẳng vào đầu chiếc xe quái quỷ kia. Không biết chiếc xe thứ hai "tình nguyện" đâm vào chiếc xe đầu để làm gì nhưng mọi người chỉ kịp nhìn thấy sau khi thực hiện cú đâm vỡ đất đó, tất cả những con người trên hai chiếc xe đều cùng lúc mở cửa xe lăn nhào ra ngoài.

"Hiệp khách hả chời ?"

Một con người đáng thương đang ôm chiếc vali chứng kiến mọi sự việc lúc đó thốt lên một cách cố ý. Nói bông đùa như thế một vài câu nữa rồi phũi người đứng dậy. Thật ra cũng tại tiếng đâm đó nên hoảng quá Tú đã bị té chúi người, tay chân trầy xước khá nhiều. Cô thật sự không để ý rằng trong số họ có người đang muốn ám sát mình. Bỗng có một chiếc ô tô trắng thứ ba thắng gấp bên Tú, cánh cửa mở vội, Tú bị kéo thật mạnh vào trong xe. Con người tội nghiệp phải chịu từ bất ngờ m đến bất ngờ khác bỗng nổi cáu, cảm thấy như mọi thứ đang diễn ra nãy giờ như đang trêu đùa mình, đang như một con rối... Sau khi bị bắt lên xe Tú liền hóa hổ tính nhào đến vồ hai tên ngồi trên xe cùng mình nhưng một lần nữa bị làm cho ngớ ngẩn.

 [Fanfic GilenChi] BA MƯƠI NGÀY YÊU NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ