Chap 24: Sự thật

564 51 9
                                    

Đôi lời tác giả: Mọi người đọc truyện vui vẻ nha ! └(^o^)┘Phần này không biết có phải là H hay không nên không dám để trên tựa đề. Đọc xong chớ ném đá vì Dii không cố tình đâu ạ o(╯□╰)o

🎈🎈🎈

                         ~Chap 24~

...

"Nhi à, em có yêu Tú không ?"

"Có ạ !"

[…]

*tách tách*

.

- Xem các người hạnh phúc đến đâu – tên áo đen mịt kín mặt mũi cười với chiếc máy ảnh đầy ắp hình.

"Xem như tôi chụp hình cưới giúp cho các người... Mà là không công !"

Hắn cất cái máy ảnh kĩ lưỡng vào balo đeo phía sau, đội cái nón lên đầu rồi bỏ đi.

Rất tự nhiên và chẳng ai biết gì.

________________________

[EXTRA]

.

[ Tú đưa tay vuốt nhẹ mái tóc của Nhi, chẳng đáp lại gì, chỉ cười với cô. Có lẽ vì đã hiểu được cả tấm lòng ấy. Hiểu được từ tận đáy lòng, chân thật đến chẳng còn có thể nghi ngờ.

Bao nhiêu ngày trước khi nói lời yêu, cả hai đã ở chung. Nhưng tại sao cho đến bây giờ Tú mới cảm nhận được cảm giác gần gũi đến thế này ? Rốt cục là yêu thương đến khi mùa yêu đâm chồi hay chỉ thoáng qua như ánh mắt huyền ảo lướt ngang ?

Lúc này, chỉ xin tình yêu đừng như những quả bóng. Ban đầu dùng hết sức lực thổi căng, song chỉ để ngắm nghía được vài hôm. Đến cuối cùng, nó cũng tự trở về hình dáng ban đầu. Nhưng đáng thương nhất vẫn là những quả bóng đầy hơi. Càng thổi nhiều hơi bao nhiêu thì càng dễ vỡ bấy nhiêu.

Nhi nghĩ mông lung rồi chợt ôm Tú, tựa đầu vào bờ vai ấy - bờ vai có lẽ sẽ che chở cô đến cùng. Nhi chỉ dựa bất giác như thế cũng không ngờ con người vô cảm kia đã miên man chìm sâu vào những dòng suy nghĩ rối bời.

Chợt có cơn gió thổi ngang, vô tình làm bụi vờn vào mắt Tú. Làm cô một phen giật nảy mình. Cảm giác này. Aw~ Gió từ trước đến giờ vẫn vô tình như thế !

- Nhi Nhi, nếu như bây giờ, chúng ta buộc phải đi thật xa, lẫn trốn khỏi nơi này. Em sẽ... Đi cùng tôi chứ ? – Tú vừa cố lấy hạt bụi ra khỏi mắt mình vừa hỏi. Cố quay ngoắt đi khuôn mặt bối rối.

- Đương nhiên rồi. Chỉ cần đi cùng chị, cho dù có phải vượt sang thế giới bên kia, em cũng chịu – Nhi trả lời rất tự nhiên. Vì cô nghĩ, Tú chỉ đang cố thay đổi suy nghĩ trong đầu Nhi thôi.

- Em lại gọi tôi là chị. Nào, bây giờ hãy chấp nhận hình phạt đi ! – Tú nắm chặt tay Nhi, cưỡng hôn cô, rồi cắn vài phát trên cổ. Những cái nanh được cô mài dũa mỗi ngày, nay cũng có dịp "sử dụng". Không ngờ tác dụng lại mạnh đến thế. Nhi từ phòng thủ chống đến nỗi phải chống cự rồi trả thù.

Cuối cùng, đích đến của tình yêu vẫn là những cái cắn ... ? ]

________________________

 [Fanfic GilenChi] BA MƯƠI NGÀY YÊU NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ