Chap 1: Tai nạn

4.9K 138 11
                                    

~Một ngày tháng Mười~

Tại một nhà hàng xa xỉ ở đất Sài Gòn. Một buổi gặp mặt, kí kết hợp đồng làm ăn giữa hai đối tác diễn ra thật suôn sẻ. Hai bên đều gồm những người lãnh đạo tài ba, có tiếng trong giới thương trường cả trong lẫn ngoài nước.......

- Cảm ơn ông đã đồng ý hợp tác cùng chúng tôi! Mong rằng sau này chúng ta sẽ giúp đỡ cho nhau nhiều hơn nữa.... – bắt tay, người đàn ông trung niên nở một nụ cười tỏ vẻ rất yên tâm và khâm phục tài năng của nam thanh niên này.

Lê Minh Tuấn 28 tuổi đã thay cha tiếp nhận công ty, trở thành giám đốc của một công ty lớn và có chỗ đứng khá vững trên thương trường Việt Nam. Cậu con trai cả, từ nhỏ đến lớn luôn có ước mơ và quyết tâm nối tiếp sự nghiệp của cha mình, chưa bao giờ làm cha buồn và ngưng tự hào về mình.

Đi cùng với Tuấn là cô em gái của mình. Lê Thanh Tú 26 tuổi, phó giám đốc, đã cùng anh hai tiếp tục tạo dựng sự nghiệp mà cha mình đã trao.

Mặc dù niềm đam mê nhiếp ảnh luôn cháy bừng trong người cô. Nhưng sự đời ai có thể đoán trước. Để được cha mẹ chấp nhận cho mình thay đổi hình tượng từ nữ sang phong cách tomboy, Tú đành phải lẳng lặng chấp nhận chọn con đường lạ lẫm này. Nhưng cũng thật may, từ lúc cha mẹ sang Mỹ định cư, anh hai-Tuấn đã hiểu và để cho Tú tiếp cận với đam mê của mình, mọi công việc lớn nhỏ trong công ty đa phần đều do Tuấn gánh, chỉ mong cô em gái của mình cảm thấy hạnh phúc và thỏa mãn với những gì nó đang có. Tuy nhiên, buổi kí kết này cần có mặt đầy đủ nên trong cơn cảm sốt Tú buộc phải cùng giám đốc đến đây.

Buổi gặp mặt cũng được kết thúc nhanh chóng vì Tuấn có việc đột xuất phải ra về.

- Anh hai có việc đột xuất nên phải về trước... Hôm nay anh không về nhà nhé!... – xoa đầu Tú, khẽ cười

- Thế anh lấy xe đi à!? – ngạc nhiên, Tú đáp nhanh chóng

- Ừm... Anh đã nhờ Lâm đến đón em rồi – Tuấn cười khoái chí

- Dạ! – đã hiểu chuyện, Tú ngoan ngoãn đáp

Hẳn là hai anh em Tuấn mỗi người đều có ô tô riêng, nhưng hôm nay Tú hơi mệt nên Tuấn đã lấy xe mình chở em đi.

Ngay lúc đó, xe máy Lâm cũng chầm chậm tiến đến.

Lâm là cậu bạn thân của Tú từ cấp 3, trước đó, tức lúc Tú còn là một cô gái, Lâm đã đem lòng thầm nhớ thương cô. Nhưng ông trời thật biết trêu người. Ngày Lâm lấy hết can đảm để thổ lộ với Tú, thì hôm ấy cũng là ngày mà Tú công khai với mọi người "sự thay đổi đột ngột" này của cô. Chấp nhận mọi chuyện, vì Lâm chỉ muốn người thương của mình được vui vẻ. Cho đến bây giờ, họ vẫn rất thân với nhau. Vì thế nên Tuấn mới yên tâm để Tú đi cùng Lâm.

...

Tạm biệt Tuấn, Lâm chở Tú về nhà. Sài Gòn về đêm luôn luôn sáng rõ với những ánh đèn khắp nơi, những cơn gió đầu mùa đông cứ thỉnh thoảng lại đua nhau thổi ngang qua khắp mọi nẻo đường. Vào khoảng thời gian này, những cặp đôi trẻ thường cùng nhau ra ngoài dạo chơi, trông họ rất hạnh phúc khi tay trong tay nhau, ôm ấp một cách lãng mạn... Tất cả mọi thứ xung quanh làm Tú đang im lặng bỗng dưng bất giác lạnh lẽo và cảm thấy cô đơn hơn. Tự vòng tay ôm lấy mình, Tú khẽ suýt xoa. Lâm nghe được liền trêu:

 [Fanfic GilenChi] BA MƯƠI NGÀY YÊU NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ