Chương 1 :Chiếu cố

1.3K 61 3
                                    

Trong màn đêm u tối và tĩnh mịch, khói lửa vây quanh khắp nơi cùng máu tanh của những thi thể chất chồng lên nhau thành từng núi, cung thành Vũ Đế đang nổ ra chiến tranh ba ngày ba đêm chưa dứt, thị trấn Nam Yên theo đó liền bị liên lụy.

Người người hỗn loạn, một thị trấn từng rất yên bình đông đúc nay lại bị giết một cách tàn nhẫn, nhiều người vô tội nhận từng đợt tra tấn đau đớn, người già và trẻ con đều khiếp sợ cả tinh thần lẫn tâm trí, những tiếng la hét thất thanh vang vọng khắp nơi, một phần là quá đau khổ, một phần vì đau đớn cũng chẳng hề hay biết cho tới lúc nằm xuống nhắm mắt...

Đó là trận chiến giữa bang Hắc Phiết Ưng và huyết chiến thần của bang Vũ Thần, chỉ có những tên sát thủ bang Hắc Phiết Ưng thì ác độc hơn, vài tên trong số bọn chúng lợi dụng chiến tranh hỗn loạn để cướp bóc, giết hại người dân vô tội...

Bọn sát thủ toàn thân y phục hắc sắc bí ẩn xuất hiện trong bóng tối, số lượng phải nói là khá đông đảo, đủ để bao vây cả một ngôi làng, vài tên thì đang chiến đấu ngoài kia với bang Vũ Thần, mỗi tên đều có một hình thêu Hắc Phiết Ưng bạch kim sau thân áo y phục.

Một tên trong số chúng chỉ ngón trỏ vào ngôi nhà đổ nát bên kia, hô lên báo hiệu cho những tên còn lại biết: "Còn một ngôi nhà này chưa lục soát!".

Dứt lời thì những bóng đen khác không biết từ đâu xuất thủ đồng loạt, chúng áp sát bao vây xung quanh căn nhà đổ nát kia, từ từ tiến vào ở thế phòng thủ, như đang dè chừng những tên ở bang Vũ Thần ẩn núp, mặt khác như đang canh chừng thứ đó có thể chạy thoát hoặc đoạt mạng chúng.

Cứ thế mà tiến vào ngôi nhà, lục soát hết mọi ngóc ngách...chỉ duy nhất còn lại căn phòng bếp sau đống gạch vụn đổ nát kia, một tên liền xung phong mà nhẹ nhàng tiến vào trước để dò xét.

"Xoẹt" có lẽ đúng như dự đoán của bọn chúng, thanh âm đứt lìa của tên xấu số ban nãy nghe ngọt xớt, thân thể gục xuống với vết cắt chí mạng trên cổ, thân thể liền ngã gục xuống "Bịch", tên đó thậm chí còn chẳng hề mở miệng lên được dù chỉ một từ đơn giản.

Tiếng động ban nãy đã đánh động đến tất cả những tên đồng bọn khác, tất cả cùng đồng loạt chĩa vũ khí bề phía căn phòng bếp bên trong sau màn đêm.

Nhìn thân xác đồng bọn đang nằm ở dưới đất với vũng máu, có vẻ chỉ với một nhát chém, bọn chúng dò xét một lúc lâu...giết được một người trưởng thành chỉ ở đó tuổi này thì chỉ có thể là con nhóc huyết thần chiến quỷ được lai tạo trong căn hầm bí mật, người thường thì không thể chém gọn gàng với lực đạo tựa như lông vũ được.

Ánh trăng bên trên từ từ chiếu vào lổ hỏng trên trần nhà đã bị đổ nát trong trận chiến, ánh trăng dần dần làm lộ thân thể đang ẩn nấp trong bóng tối, khuôn mặt đằng đằng sát hận có thể trông thấy bằng mắt thường.

Đôi mắt con nhóc đó có hai màu dị thường...bên trái là huyết sắc, bên phải là hoàng kim, con nhóc mang dáng dấp 8 đến 9 tuổi, khuôn mặt cũng rất ưa nhìn, làn da trắng hồng cùng mái tóc dài đen nhánh, có chút rối nhưng không làm giảm sức hút trên người, lớn lên chắc chắn sẽ trông rất đẹp cùng khí chất, thậm chỉ có thể mê hoặc đến cả người cùng giới.

Nhị Diện [BHTT] [Đang viết ]Where stories live. Discover now