Chương 88

849 41 0
                                    

Chủ trạch Bổn gia

Âu Dương Bạc Tang ngồi trong thư phòng, trên bàn là một túi văn kiện màu vàng đã mở ra. Ông cầm xấp tài liệu lên xem, càng xem càng cảm thấy không dám tin, đôi mắt xanh thẫm mở to, vẻ mặt thì lại càng đáng sợ. Ông hoàn toàn không phát hiện mình bị tức đến hai tay không ngừng run rẩy, xấp giấy trong tay cũng không ngừng phát ra tiếng 'xoạt xoạt'.

Trong lòng ông tức giận, trong mắt liên tục lóe ra lửa. Âu Dương Bạc Tang cuối cùng cũng xem xong tài liệu kia, ngay sau đó ông giận không kềm được nâng tay đập lên bàn, 'rầm' một tiếng thật lớn, tất vật dụng trên bàn theo chấn động nhảy lên.

"Quản gia! Quản gia!" Âu Dương Bạc Tang lần đầu tiên bị tức đến không thể khống chế cảm xúc như vậy, ông giống như bệnh tâm thần ở trong thư phòng kêu to.

Quản gia dưới lầu nghe ông gọi ầm ĩ, tưởng ông bị gì, vội vội vàng vàng chạy lên lầu, ngay cả lễ nghi bình thường cũng bỏ luôn, cửa không gõ đã chạy vào thư phòng. "Lão...lão gia! Ngài sao vậy? Xảy ra chuyện gì?"

"Ngươi lập tức gọi người sang Nhật mang Âu Dương Ngoạt về đây cho ta!"

"Lão gia, thiếu gia..."

"Ngươi đừng nhắc tới nó trước mặt ta! Ta bảo ngươi làm thì ngươi cứ làm, nhiều lời vô nghĩa như vậy làm gì!" Âu Dương Bạc Tang bắt đầu rống lên.

"Vâng vâng vâng, ta đi, ta đi, ngài đừng tức giận không tốt cho thân thể!"

Khi quản gia sắp ra khỏi phòng, thanh âm Âu Dương Bạc Tang từ phía sau truyền đến. "Từ từ! Ngươi nói với bọn họ, chuyện này nhất định phải cẩn thận, ngàn vạn lần không thể để cho Tu biết!"

"..." Tuy không biết rốt cuộc xảy ra chuyện gì, nhưng quản gia vẫn gật đầu đồng ý. "Vâng, ta đã biết, ta sẽ căn dặn bọn họ."

Nhìn quản gia rời đi, Âu Dương Bạc Tang lại ngồi xuống ghế, không ngừng thở dốc, ngực cũng phập phồng bất định.

Nội dung văn kiện chính là quan hệ loạn luân của hai cha con Âu Dương Thần Tu. Mục đích giao văn kiện cho Âu Dương Bạc Tang rất đơn giản, người kia biết rõ Âu Dương Bạc Tang tuyệt đối không cho phép tình cảm Âu Dương Thần Tu và Âu Dương Ngoạt. Ông sẽ ngăn cản, sẽ không tiếc tất cả ngăn cản bọn họ, như vậy so với tự mình động thủ hiệu quả hơn nhiều! 

Theo phân phó Âu Dương Bạc Tang, vì để không kinh động đến người khác, người Bổn gia sử dụng máy bay tư nhân đến Nhật Bản.

Mười ba tiếng sau

Sau khi đến Nhật Bản, bọn họ cũng không mất bao nhiêu công sức liền tìm được chỗ Âu Dương Ngoạt. Sở dĩ bọn họ có thể tìm được Âu Dương Ngoạt nhanh như vậy là vì trên văn kiện có ghi lại nơi Âu Dương Ngoạt bị giam. Đó cũng là lý do bọn họ không kinh động đến Âu Dương Thần Tu.

Bọn họ nhanh chóng thu thập mấy tên trông coi trước nhà, khi người Bổn gia phá cửa xông vào thì thấy Âu Dương Ngoạt đang hăng say chơi đùa một thanh niên đã người không ra người quỷ không ra quỷ. "Tiểu thiếu gia, chúng ta đến đón ngài!"

"Baba cháu..." Kêu Âu Dương Thần Tu là baba suốt mấy tháng, bây giờ đã quen nên Âu Dương Ngoạt gọi rất tự nhiên. "Baba cháu đâu? Sao không thấy?" Trước kia đều là Âu Dương Thần Tu tìm được cậu đầu tiên.

Khoáng thế kim sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ