Chương 81

885 47 0
                                    

Trong khoảnh khắc Âu Dương Ngoạt bị xe đụng, thời gian dường như dừng lại ở đó. Hà Tề trên lề đường chứng kiến tất cả, một khắc đó với hắn mà nói thật sự rất tàn khốc, tinh thần Hà Tề bị thống khổ tra tấn mà sụp đổ.

Nước mắt không ngừng tràn ra khỏi hốc mắt, lăn xuống miệng, Hà Tề không có khí lực lau đi, trái tim từ từ kết thành băng. Phía sau có người kinh hô, có người thét chói tai, có người bàn tán...nhưng tất cả đều không truyền vào tai hắn. Trong đầu Hà Tề một lần lại một lần lặp lại hình ảnh Âu Dương Ngoạt ngã xuống, toàn bộ thế giới phút chốc biến thành dông tố...

Không biết xe cấp cứu đến lúc nào, cũng không biết bản thân được đưa lên xe cùng Âu Dương Ngoạt như thế nào. Hà Tề chỉ cảm thấy một trận thiên toàn địa chuyển, sau đó cái gì cũng không biết.

Cửa phòng cấp cứu đóng chặt, sau khi Âu Dương Ngoạt được đưa đến bệnh viện thì bác sĩ lập tức đưa vào phòng cấp cứu. Hành lang ngoài phòng cấp cứu vô cùng yên tĩnh, đèn huỳnh quang ảm đạm và mùi nước khử trùng chỉ ở bệnh viện mới có.

Tiểu thiếu gia một lần lại một lần dưới sự bảo vệ của mình xảy ra chuyện, An Húc Nhiên biết lần này thiếu gia chắc chắn không dễ dàng buông tha cho mình như mấy lần trước. Như vậy cũng tốt, là mình vô năng, là mình không xứng chức vụ mới khiến tiểu thiếu gia một lần lại một lần bị uy hiếp đến tính mạng.

An Húc Nhiên mặt không đổi sắc đứng ngoài hành lang, còn ba vệ sĩ thì đứng đối diện, người nào cũng cúi đầu.

Hôm nay bọn họ không chỉ mất dấu tiểu thiếu gia, càng đáng sợ hơn là để tiểu thiếu gia xảy ra chuyện! Hậu quả nghiêm trọng như vậy...nghĩ đến chuyện thiếu gia sắp đến, cả đám mặt như tro tàn.

Khi Âu Dương Thần Tu nhận được tin tức chạy tới bệnh viện, cảnh tượng trước mắt là: An Húc Nhiên đứng bên trái hành lang, ba vệ sĩ đứng bên phải. Tất cả đều cúi đầu, trên hành lang yên tĩnh đến mức một cây kim rơi cũng có thể nghe thấy.

Bởi vậy khi Âu Dương Thần Tu bước vào bọn họ đều phát hiện, ba vệ sĩ nhìn Âu Dương Thần Tu gương mặt không chút biểu tình, thanh âm run rẩy: "...Thiếu gia..."

Xe vừa đến bệnh viện Âu Dương Thần Tu liền vội vàng nhảy xuống chạy về phía phòng cấp cứu, cho nên hiện giờ còn đang thở hổn hển, hắn nhìn An Húc Nhiên hỏi: "Ngoạt nhi đâu?"

"Tiểu thiếu gia còn trong phòng...cấp cứu..." Nói xong câu đó An Húc Nhiên lại cúi đầu.

"..." Nghe được những lời này, Âu Dương Thần Tu cảm thấy trái tim của mình giống như bị người hung hăng bóp chặt, đôi mắt so với bình thường càng sắc bén hơn, hắn quét mắt nhìn đám người An Húc Nhiên một lần, sau đó lạnh lùng lên tiếng: "Ta muốn biết nguyên nhân!" Hắn muốn biết tại sao Ngoạt nhi bị tai nạn, bọn họ rõ ràng đi cùng ngươi mà!

"Tiểu thiếu gia dẫn Tề tiên sinh đến khu đường dành riêng cho người đi bộ, ở đó quá nhiều người nên chúng ta bị tách ra." Tuy đây không phải chi tiết, nhưng cũng là sự thật.

"Tách ra?" Âu Dương Thần Tu nguy hiểm nheo mắt lại, trong mắt từ từ ngưng tụ gió lốc. "Ngươi nói các ngươi bị tách ra? Vậy tại sao không lập tức gọi điện thoại báo cho ta?" Thuận tay đánh một quyền lên mặt An Húc Nhiên, Âu Dương Thần Tu đã từng luyện quyền anh, hơn nữa lực đạo một quyền này lại không nhẹ.

Khoáng thế kim sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ