Chương 76

1.1K 47 0
                                    

Khi Âu Dương Thần Tu mơ mơ màng màng thức dậy thì bị cánh tay nặng trĩu làm thanh tỉnh. Hắn lập tức mở to mắt nhìn, ánh vào mi mắt chính là đỉnh đầu của con trai bảo bối hắn, Âu Dương Ngoạt không hề phòng bị ngủ, hai hàng lông mi cong dài khép lại, cái mũi thanh tú vững vàng hô hấp, đôi môi đỏ thắm thì khẽ mở, có thể nhìn ra được bảo bối hoàn toàn không có ý tứ tỉnh lại.

Âu Dương Ngoạt một tay thì ôm lấy thắt lưng Âu Dương Thần Tu, một chân thì chen vào giữa hai chân hắn. Cái loại tư thế ngủ này không thể nghi ngờ là cản trở Âu Dương Thần Tu đứng dậy. Vì không muốn con trai tỉnh dậy, Âu Dương Thần Tu chỉ phải không nhúc nhích nằm đó.

Đáng tiếc Âu Dương Ngoạt không phải người bình thường, có lẽ cảm giác bị theo dõi, lông mi cậu vẫy vài cái liền mở mắt...

Lúc bình thường, Âu Dương Ngoạt đối với ai hoặc ít hoặc nhiều cũng mang theo tâm cảnh giới, nhưng khi ngủ vẻ mặt cậu lại ngây thơ không hề phòng bị. Tuy cảm thấy đáng tiếc vì không được nhìn loại vẻ mặt này nhiều, nhưng có thể nhìn thấy biểu tình mơ hồ khi tỉnh lại của bảo bối cũng không tệ. "Tỉnh."

"Ưm!" Rầu rĩ lên tiếng, Âu Dương Ngoạt dán hai má lên lồng ngực rắn chắc của Âu Dương Thần Tu cọ cọ.

Động tác này khiến Âu Dương Thần Tu tâm viên ý mãn, hắn sủng nịch cười nắm lấy cái mũi Âu Dương Ngoạt nói: "Bảo bối nhớ ta?" Kỳ thật mấy ngày ở nước ngoài hắn cũng đã nếm qua tư vị nhớ con trai bảo bối ở Nhật Bản rồi.

"Ừ." Âu Dương Ngoạt gật gật đầu, cậu cũng không giấu diếm cảm thụ chân thực trong lòng mình, cậu thích đi theo bản năng.

"Ha ha! Nhẫn nại một thời gian nữa thôi, chờ giải quyết chuyện Âu Dương Sóc và Hà Tề xong ta liền có thời gian bồi ngươi!" Đương nhiên còn một phương thức nữa là quay lại tổng giáo học. Nhưng ai kêu bảo bối ngươi thích phân hiệu này chứ? Âu Dương Thần Tu bất đắc dĩ nghĩ.

"..." Đáp án của Âu Dương Thần Tu càng làm Âu Dương Ngoạt buồn bực. Hóa ra là vì chuyện Âu Dương Sóc cậu mới khó chịu như vậy.

"Đói bụng không?"

"Không!" Mới tỉnh ngủ, Âu Dương Ngoạt cảm thấy không đói bụng.

Âu Dương Thần Tu vuốt vuốt cánh tay Âu Dương Ngoạt vẫn còn trên thắt lưng mình. "Nhưng ta đói bụng, xuống bồi ta ăn cơm đi!" 

"Hảo!" Âu Dương Ngoạt xốc chăn, lấy đồng phục bị ném dưới sàn mặc vào, sau đó ngồi mép giường đợi Âu Dương Thần Tu.

Trong phòng khách, Âu Dương Sóc và Hà Tề đang ngồi trên sofa xem phim. An Húc Nhiên đứng phía sau bọn họ vừa nhìn thấy hai cha con Âu Dương Thần Tu xuống liền đi chuẩn bị bữa tối cho hai người.

Nghe tiếng bước chân, Âu Dương Sóc và Hà Tề đồng thời xoay đầu lại, Âu Dương Ngoạt nhíu mày, nhìn Âu Dương Sóc buồn bực hỏi: "Tại sao ngươi còn ở đây?" Sau khi biết được Âu Dương Thần Tu không thể ở đây thường xuyên là vì Âu Dương Sóc, đối người sống thành thật với bản năng như Âu Dương Ngoạt mà nói, đừng mong cậu sẽ cho Âu Dương Sóc sắc mặt dễ coi.

Trưa hôm nay về nhà nhìn thấy hai người bọn họ thân mật ngồi trên sofa, Âu Dương Ngoạt đã cảm thấy cảnh tượng hạnh phúc này giống như hạt cát trong mắt, làm cậu vô cùng khó chịu. Đã vậy bây giờ còn thấy Âu Dương Sóc không về nhà giải quyết vấn đề mà ở đây cùng Hà Tề nhàn nhã xem phim, trong lòng cậu lập tức bực bội.

Khoáng thế kim sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ