Chương 50

1.6K 54 0
                                    

 Hôm nay bầu trời âm u nhìn không thấy mặt trời, không khí lạnh lẽo lại còn hơi ẩm ướt, bất quá xem như không tồi là trời không mưa.

Hai hàng lông mi đen thật dài run rẩy vài cái, sau đó Âu Dương Ngoạt mở mắt.

"Tỉnh? Muốn ngủ thêm một lát không?" Âu Dương Thần Tu quần áo chỉnh tề ngồi mép giường, có thể nhìn ra được hôm nay hắn rời giường rất sớm.

Lắc đầu: "Không được."

"Vậy dậy đi, mặc nhiều quần áo một chút để tránh bị cảm lạnh." Đưa quần áo qua, Âu Dương Thần Tu dặn dò.

"Được."

Sau khi mặc quần áo cùng vệ sinh cá nhân xong, Âu Dương Ngoạt theo hắn đi xuống lầu ăn sáng, lúc này bên ngoài biệt thự truyền đến âm thanh động cơ ô tô.

"Đi xem không? Quà sinh nhật của ngươi đến rồi." Đây là quà sinh nhật Âu Dương Thần Tu chuẩn bị cho cậu từ nửa tháng trước.

"Ừm." Cầm một miếng sandwich trên bàn, Âu Dương Ngoạt gật gật đầu đi ra khỏi phòng ăn.

Đi theo Âu Dương Thần Tu ra ngoài, Âu Dương Ngoạt thấy một chiếc xe tải dừng trước cổng, thùng xe phía sau rất lớn, không biết chứa cái gì bên trong.

"Qua xem đi." Âu Dương Thần Tu nhìn Âu Dương Ngoạt cười cười, sau đó bảo người lái xe mở cửa thùng xe phía sau ra.

Hai phút sau, cửa thùng xe được mở ra, rồi từ từ hạ xuống một cái giống như cầu thang, cho đến khi chạm đất tạo thành một sườn dốc. Sau đó, từ trong thùng xe một chiếc Limousine màu bạc mới tinh chậm rãi trượt xuống, dừng trước mặt hai người.

"Lần trước ngươi nói ngồi xe An Húc Nhiên phiền toái phải không, sau này tự mình lái cái này ra ngoài đi." Âu Dương Thần Tu vừa nói vừa cẩn thận quan sát biểu tình của cậu.

Sở dĩ Âu Dương Thần Tu mua chiếc xe này cho cậu là vì Âu Dương Ngoạt không thích ngồi xe nhà, thế nhưng lại thường xuyên một mình ra ngoài. Nhiều lần nhắc nhở, nhưng mà cậu giống như mắt điếc tai ngơ. Sau nhiều lần nhắc nhở cùng thuyết phục không có kết quả, Âu Dương Thần Tu quyết định mua cho cậu một chiếc xe để sau này cậu có thể tự mình lái xe ra ngoài.

"Đã biết" Ăn cái sandwich trên tay, Âu Dương Ngoạt buồn bực lên tiếng.

Âu Dương Thần Tu mua cho cậu chính là một chiếc xe thể thao số lượng có hạn, từ thiết kế độc đáo của nó có thể nhìn ra giá trị rất xa xỉ, nhìn tổng thể bên ngoài vô cùng đẹp mắt.

"Thích không?" Kéo Âu Dương Ngoạt đi vào nhà, dù sao chuyện bên ngoài đã có An Húc Nhiên xử lý.

"Cũng không tệ lắm." Tuy nói chiếc xe này sẽ mang đến cho cậu thêm một ít phiền toái, nhưng mà thưởng thức của Âu Dương Thần Tu không tệ, như chiếc xe này vậy, cậu quả thật rất thích.

"A, chỉ cần ngươi thích là được rồi. Vậy sau này ra ngoài, ngươi muốn đi xe An Húc Nhiên hay là đi xe này?"

"..."

"Người dạy lái xe cho ngươi ta đã sắp xếp rồi, bắt đầu học từ ngày mai."

"Được." Kỳ thật phương diện lái xe thế giới này so với thế giới trước kia của cậu cũng không khác nhau bao nhiêu.

Khoáng thế kim sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ