Chương 70

1.2K 42 1
                                    

Theo yêu cầu Âu Dương Thần Tu, hệ thống sưởi trong biệt thự mở suốt 24/24, tuy bên ngoài tuyết vẫn không ngừng rơi nhưng trong biệt thự lại không lạnh lắm. Âu Dương Ngoạt sau khi rời phòng ăn cũng không đi dạo xung quanh biệt thự mà ngồi trong đại sảnh chơi game.

Vì buổi chiều đã ăn một phần điểm tâm lớn và uống một ly ca cao nên Âu Dương Ngoạt không đến phòng ăn dùng cơm. Âu Dương Thần Tu và Âu Dương Bạc Tang thì luôn ở trong thư phòng thảo luận gì đó, mãi đến tối hắn mới xuất hiện trong phòng Âu Dương Ngoạt.

"Bảo bối, đói bụng không? Hôm nay ngươi ăn ít quá, thức ăn không hợp khẩu vị sao?" Nhìn Âu Dương Ngoạt ngồi trên giường, Âu Dương Thần Tu vuốt mặt cậu hỏi.

"Không phải, chỉ là ta không thích có người đứng sau lưng nhìn khi ăn thôi!" Âu Dương Ngoạt vừa chơi game vừa trả lời.

Thì ra là thế! Tìm được nguyên nhân rồi Âu Dương Thần Tu tươi cười đem cậu ôm chặt vào lòng, sau đó nói: "Vậy ngày mai khi ngươi ăn cơm ta kêu người hầu ra ngoài hết được không?"

"Được! Tối nay ngươi...ngủ ở đây?" Âu Dương Ngoạt đột nhiên ý thức được vấn đề này.

Âu Dương Thần Tu biết cậu muốn nói gì. "Tầng lầu này đều là của ta, tình hình chung là không có lệnh của ta bọn họ (người hầu) sẽ không lên đây." Chính xác là không dám lên.

Kỳ thật Âu Dương Thần Tu rất dễ nổi cáu mỗi khi thức dậy, đặc biệt là sáng sớm. Thời gian ở Nhật hắn không có biểu hiện ra ngoài là vì: thứ nhất, không ai quấy nhiễu hắn, thứ hai, đối tượng làm hắn tỉnh là Âu Dương Ngoạt, cho nên dù có cáu kỉnh tới đâu hắn cũng sẽ không phát hỏa với cậu.

Thế nhưng ở đây, người hầu nào cũng biết rõ, đặc biệt là lão quản gia. Ông nhìn Âu Dương Thần Tu lớn lên dĩ nhiên hiểu rõ bản tính của hắn. Cho nên, mọi người đặt ra một quy tắc ngầm, đó chính là ‒ tuyệt đối không được lên lầu bốn quấy rầy Tu thiếu gia ngủ!

"Ông nội thì sao?" Kêu Âu Dương Thần Tu là cha Âu Dương Ngoạt cảm thấy so với chết còn khó chịu hơn, nhưng kêu Âu Dương Bạc Tang là ông nội câu lại cảm thấy thật thuận miệng.

"Ha hả, ông ấy sẽ không lên đâu."

"Ừ." Mỗi khi ngủ ở chỗ lạ Âu Dương Ngoạt sẽ rất khó ngủ, nếu hôm nay Âu Dương Thần Tu không ở đây phỏng chừng cậu sẽ không ngủ được luôn. Nếu hắn không ngủ phòng khác, Âu Dương Ngoạt cũng không cần giẫm lên vết xe đổ lần trước, nửa đêm bò lên giường Âu Dương Thần Tu...

"Uống sữa đi rồi ngủ sớm, ngày mai anh họ ngươi tới." Âu Dương Thần Tu xuống giường, bưng ly sữa trên bàn đưa cho Âu Dương Ngoạt.

Anh họ? Âu Dương Ngoạt nghi vấn nhìn Âu Dương Thần Tu.

Biết cậu muốn hỏi cái gì, Âu Dương Thần Tu chờ cậu cầm lấy ly sữa rồi mới nói: "Là Hill! Mẹ của nó là chị ta." Kỳ thật Âu Dương Ngoạt đã từng gặp Âu Dương Diễm, chẳng qua đó là chuyện khi cậu còn bé, không nói bây giờ linh hồn thay đổi, cho dù là Âu Dương Ngoạt thật cũng không nhớ được.

Hai ba ngụm đem ly sữa uống hết, sau khi đưa ly cho Âu Dương Thần Tu, Âu Dương Ngoạt liền cởi áo chuẩn bị ngủ. Đề phòng Âu Dương Ngoạt lệch giờ ngủ không quen, Âu Dương Thần Tu đã bỏ thêm thuốc an thần vào trong ly sữa.

Khoáng thế kim sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ